Khuyến mãi Khuyến mãi

6 lý do sẽ khiến bạn phải mua SamSung Galaxy A72 ngay lập tức

Hoàng Minh
Th 3 23/03/2021

Samsung Galaxy A72 Hải Phòng

Tập đoàn công nghệ SamSung đã ghi dấu ấn tới thị trường Việt Nam trong đầu năm 2021 với bộ ba sản phẩm smartphone, bao gồm SamSung Galaxy A32, SamSung Galaxy A52 và SamSung Galaxy A72. Cả ba sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung và cận cao cấp, mang đến ngôn ngữ khác biệt và sáng tạo đồng thời sản phẩm cũng rất được lòng người dùng bởi hiệu năng mạnh mẽ và trải nghiệm mượt mà.

Ngay khi ra mắt bộ ba sản phẩm dòng SamSung Galaxy A – Người dùng sẽ là bên được hưởng lợi nhiều nhất khi mới đây, Xiaomi cũng ra mắt bộ hai sản phẩm tầm trung Xiaomi Redmi Note 10 và điện thoại thông minh Xiaomi Redmi Note 10 Pro. Thương hiệu Oppo cũng ra mắt thêm sản phẩm Oppo Reno 5 (5G) – Thị trường đang cực kỳ nóng và sự cạnh tranh của các nhãn hiệu cũng rất mạnh mẽ, mang đến sự lựa chọn tốt cho người dùng hiện nay.

Trong bộ 3 sản phẩm mới ra mắt, sản phẩm điện thoại thông minh SamSung Galaxy A72 là smartphone thuộc phân khúc cận cao cấp có hàng loạt tính năng và công nghệ rất tốt, được coi là một điểm sáng trong thị trường hiện nay. Tuy nhiên, giữa một “rừng công nghệ” với những sản phẩm mới ra mắt của các thương hiệu công nghệ uy tín, thật khó để bạn hay người thân, bạn bè lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp với chi phí sở hữu cũng như tối đa hóa các trải nghiệm trong quá trình sử dụng.

Chính vì vậy, hãy để Minh Hoàng Mobile đưa cho bạn những lý do để bạn có lý do chọn mua sản phẩm SamSung Galaxy A72

SamSung Galaxy A72 được trang bị thiết kế mới, đẹp hơn, thu hút hơn.

Là một sản phẩm mới ra mắt và là “con át chủ lực” mà tập đoàn công nghệ SamSung tiến đánh thị trường smartphone Việt Nam, sản phẩm được tinh chỉnh từng chi tiết nhỏ nhất, với ngôn ngữ thiết kế mới đẹp hơn, hiện đại và sang trọng hơn. Ngay khi cầm trên tay, bạn sẽ thấy được sự hoàn thiện rất cao cấp và nhà sản xuất đã mang đến những công nghệ màu sắc nổi bật và trẻ trung cho thiết bị.

Nếu được hỏi sản phẩm có thiết kế về màu sắc nổi bật nhất, tôi sẽ không ngần ngại nói rằng SamSung Galaxy A72 đang là sản phẩm có màu sắc thu hút, tươi trẻ và tô điểm màu sắc cho cuộc sống, cũng có thể coi là món phụ kiện thời trang hấp dẫn trên thị trường di động hiện nay.

Người dùng sẽ có 4 tùy chọn lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách, cá tính và sở thích của bản thân. Các màu được phối trộn cực kỳ thu hút và hấp dẫn, bao gồm: Tím, Trắng, Đen và Xanh – Mỗi màu sắc lại có những nét đẹp riêng, chấm phá và tạo phong cách nổi bật cho người dùng.

Sản phẩm sử dụng màn hình cao cấp, tần số quét lên đến 90Hz

Nhà sản xuất nổi tiếng thế giới SamSung đã tích hợp ngôn ngữ thiết kế màn hình vô cực siêu lớn cho phiên bản SamSung Galaxy A72 2021, sản phẩm có kích thước lớn, lên đến 6.7 inch giúp bạn có thể thỏa sức giải trí, chơi game, xem phim cực kỳ đã. Trang bị thêm tấm nền cao cấp Super AMOLED, độ phân giải full HD+ đã thực sự gây ấn tượng cho người dùng, màu sắc sẽ đẹp hơn, nổi bật hơn, trải nghiệm hình ảnh và chi tiết trong các game sẽ thực sự đặc sắc, độ sáng cao lên đến 800 nits giúp cho người dùng tự tin sử dụng trong mọi điều kiện ánh sáng khác nhau.

SamSung Galaxy A72 sở hữu tần số quét là 90Hz, đem lại những trải nghiệm mượt mà trong quá trình sử dụng sản phẩm, tốc độ phản hồi cực kỳ nhanh, gần như không có độ trẻ khi bạn trải nghiệm thiết bị để chơi game hay lướt FaceBook. Hệ thống loa cũng đã được cải tiến, mang đến không gian âm nhạc sống động như trong rạp chiếu phim, giúp bạn có những giờ phút xem phim cực kỳ chất lượng,

Hiệu năng mạnh mẽ, trải nghiệm mượt mà

Ngoài hai điểm cộng là SamSung Galaxy A72 sở hữu thiết kế đẹp và sang trọng, màn hình xuất sắc thì cấu hình máy là điểm cộng nữa cho siêu phẩm công nghệ mới ra mắt của SamSung. Sản phẩm được trang bị con chip Snapdragon 720G đã được tối ưu hóa để chơi game, đặc biệt là những game đồ họa cao. Hãng trang bị cho Galaxy A72 dung lượng RAM lớn, lên đến 8GB – Đây có thể coi là một điểm mạnh làm sản phẩm mới ra mắt của SamSung có thể đối đầu với những đối thủ trên thị trường smartphone Việt.

Sản phẩm sở hữu bộ nhớ trong siêu lớn, lên đến 256GB cho nên bạn có thể tự tin lưu trữ dữ liệu, thông tin, game thoải mái mà không cần lo lắng tình trạng hết dung lượng bộ nhớ.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến GPU Adreno 618 cùng nhiều linh kiện cao cấp được tích hợp để mang đến trải nghiệm cho người dùng một mẫu smartphone mạnh mẽ, hoạt động mượt mà, có khả năng xử lý tốt các tác vụ từ đơn giản đến phức tạp, những game phổ biến hiện nay như: Liên Quân Mobile, Tốc chiến, PUBG,… Bạn có thể cài đặt cấu hình cao nhất để có giờ phút giải trí vui vẻ.

Công nghệ camera hiện đại.

SamSung Galaxy A72 có một sự nâng cấp toàn diện và được tích hợp hàng loạt công nghệ camera hiện đại nhất – Đây thực sự là smartphone dành cho người dùng yêu thích chụp ảnh hay quay video. Khi mạng xã hội TikTok lên ngôi, các hãng đã tăng cường công nghệ cho camera và SamSung Galaxy A72 là một ngôi sao sáng giá tại thị trường smartphone hiện nay khi sở hữu hàng loạt tính năng khiến các TikToker thu hút.

Về thông số camera, sản phẩm điện thoại thông minh SamSung Galaxy A72 sở hữu cụm 4 camera, bao gồm:

  • Camera chính có độ phân giải 64MP
  • Camera tele có độ phân giải 8MP
  • Camera góc siêu rộng có độ phân giải 13MP
  • Camera Macro có độ phân giải 5MP

Sản phẩm được tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại và khả năng chụp ảnh, quay phim ấn tượng như cho phép người dùng chụp zoom lên đến 30x – Đây là một tính năng mà chỉ có những smartphone cao cấp sở hữu như SamSung Galaxy S21. Trải nghiệm camera cho thấy Galaxy A72 có khả năng lấy nét nhanh, cho chất lượng hình ảnh sắc nét, chụp xóa phông, chụp phong cảnh, chụp đêm,… Cực kỳ ấn tượng.

Ở camera chính, SamSung Galaxy A72 sở hữu ống kính có độ phân giải 32MP, được tích hợp tính năng làm đẹp mặt giúp bức ảnh Selfie của bạn lung linh hơn, khả năng quay phim bằng camera trước cũng rất ấn tượng, ống kính trước cũng có thể chụp hình xóa phông, đem đến những bức hình đẹp, sáng tạo và bạn hoàn toàn có thể edit, chỉnh sửa dễ dàng trước khi đưa lên các nền tảng mạng xã hội.

Dung lượng pin lớn cho thời gian sử dụng lâu dài.

Điện thoại SamSung Galaxy A72 được nhà sản xuất tích hợp một viên pin có dung lượng cực kỳ lớn, lên đến 5.000 mAh cho thời gian sử dụng ấn tượng. Với dung lượng lớn, bạn có thể sử dụng 2 ngày với những tác vụ ít tốn pin, còn nếu chơi game liên tục cũng đủ đảm bảo cho bạn sử dụng cả ngày dài.

Ngoài ra, SamSung Galaxy A72 còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 25W vô cùng ấn tượng, thời gian sạc nhanh giúp người dùng tự tin sử dụng ở mọi nơi, đồng thời tiết kiệm thời gian sạc máy.

Khả năng chống nước, chống bụi ấn tượng

Được coi là một “con át” của SamSung tại phân khúc trung và cận cao cấp, SamSung Galaxy A72 được nhà sản xuất trang bị một tính năng mà chỉ có những sản phẩm cao cấp mới có, đó là khả năng chống nước chuẩn IP67. Được biết, chuẩn IP67 giúp Galaxy A72 sống sót ở độ sâu nước 1 mét trong vòng 30 phút – Đây thực sự là một tính năng hữu dụng mà ít có sản phẩm nào cùng phân khúc được trang bị.

Mua SamSung Galaxy A72 giá rẻ ở đâu ?

Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Đơn vị phân phối các sản phẩm công nghệ chính hãng uy tín giá rẻ số một hiện nay để sở hữu sản phẩm điện thoại thông minh SamSung Galaxy A72 với giá rẻ nhất thị trường, bảo hành chính hãng dài lâu, hỗ trợ trả góp 0%. 


MUA SAMSUNG GALAXY A72 GIÁ RẺ NHẤT TẠI ĐÂY
 

 

điện thoại iphone uy tín giá rẻ

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

mua iphone ở đâu giá tốt nhất hải Phòng

> iphone 7 plus LikeNew giá rẻ nhất hải phòng

> iphone 12 pro 128GB chính hãng giá rẻ hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7 - 9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Quản lý: 0777.799.995

 
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok