Khuyến mãi Khuyến mãi

Biến điện thoại cũ thành mới - Tại sao không?

Ngọc Thắng
Th 6 01/06/2018

Chỉ bằng một vài mẹo nhỏ đơn giản không tốn quá nhiều tiền, bạn có thể biến chiếc smartphone cũ trở nên như mới.

Xem thêm: Cả nghìn người Mỹ xếp hàng mua 'kẻ hủy diệt iphone X'

Mua vỏ bảo vệ mới

Mua vỏ bảo vệ mới

Một chiếc vỏ bảo vệ smartphone có nhiều chức năng hơn bạn tưởng. Nó không chỉ dừng lại ở việc chống va đập đơn thuần mà còn giúp vẻ ngoài của thiết bị trở nên khác biệt chỉ trong “một nốt nhạc”. Nếu biết cách chọn vỏ phù hợp thì nó sẽ trở thành phụ kiện trang trí bắt mắt và giàu tính nghệ thuật.

Hiện nay có khá nhiều loại vỏ phổ biến thoải mái cho bạn lựa chọn như chống va đập, dạng flip cover, ốp lưng, đa màu sắc,…

Thay pin mới

Những rắc rối gần đây về viên pin của iPhone khiến nhiều người cảm thấy bất an với điện thoại của mình. Do đó, nếu đang dùng iPhone bạn cũng nên cân nhắc việc thay pin để đảm bảo hiệu suất hoạt động cho thiết bị. 

Thay pin mới

Với điện thoại sở hữu viên pin rời, bạn chỉ cần mua pin mới và thay. Pin cần mua ở những cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Còn với các sản phẩm với thiết kế nguyên khối thì bạn nên mang đến các trung tâm bảo hành, hoặc trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp để thay.

Trang bị phụ kiện mới

Một trong những cách để bạn làm mới smartphone của mình đó là thay đổi phụ kiện. Có thể thêm một dây đeo Ninja Loop để khả năng làm việc trở nên linh động hơn ở bất cứ đâu. Sau khi lắp xong, mặt lưng của smartphone sẽ được lắp một bao da giúp người dùng tương tác dễ hơn, ngoài ra còn đảm bảo an toàn cho máy mỗi khi bị va đập. 

Trang bị phụ kiện mới

Hoặc nếu thường xuyên phải di chuyển bằng ô tô, bạn hãy sắm một phụ kiện gắn vào ô tô để thiết bị luôn ở trong tầm mắt trong khi lái xe, giúp đảm bảo an toàn cho người lái khi tham gia giao thông.

Cài đặt ứng dụng launcher mới

Bên cạnh tập trung vào các yếu tố bên ngoài, bạn có thể làm mới cho thiết bị của mình từ bên trong bằng cách cài đặt các ứng dụng launcher mới để thay đổi giao diện tương tác. 

Cài đặt ứng dụng launcher mới

Nếu dùng smartphone Android bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Ví dụ như muốn trải nghiệm giao diện Windows Mobile, bạn có thể chọn SpuareHome 2, hoặc cài đặt Nova Launcher sẽ cung cấp hàng nghìn giao diện khác nhau. Còn nếu bạn dùng iPhone thì không thể thay đổi giao diện, thay vào đó, bạn có thể đổi hình nền, sắp xếp lại các biểu tượng. 

Gia tăng bộ nhớ


Gia tăng bộ nhớ

Bạn có thể gia tăng bộ nhớ cho thiết bị của mình bằng cách lắp thẻ nhớ ngoài, hoặc sử dụng các thiết bị như RavPower FileHub Plus giúp bạn cất giữ thẻ SD, ổ flash, ổ cứng hoặc SanDisk Connect Wireless Stick 64GB tuy dung lượng không lớn hơn so với ổ flash USB truyền thống nhưng vẫn có thể truyền tín hiệu không dây cho các thiết bị Android và iOS.

Thử các tính năng mới


Thử các tính năng mới

Một số smartphone có những tính năng ẩn khá thú vị, bạn hãy bật nó lên để trải nghiệm sự mới lạ. Điển hình như các thiết bị có tính năng theo dõi bước chân hoặc thanh toán di động thông qua Android Pay hoặc Apple Pay.

Dùng sạc không dây
Dùng sạc không dây

Sạc không dây trên smartphone là tính năng hấp dẫn nhất hiện nay. Nếu điện thoại của bạn chưa được trang bị tính năng này, bạn vẫn có thể bổ sung bằng cách sử dụng các phụ kiện. Chỉ cần lên các trang thương mại điện tử gõ từ khóa Lightning, Qi reveiver, Type C hoặc Micro USB,… là bạn tha hồ lựa chọn nhiều sản phẩm với mẫu mã khác nhau.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok