Khuyến mãi Khuyến mãi

Apple AirPods Studio lộ diện: Làm bằng da và kim loại, có cổng USB-C

Hoàng Minh
Th 2 21/09/2020

Ngoài iPhone 12 hiện là tâm điểm chú ý  của giới truyền thống và công đồng trong nước, Apple được cho là cũng đang phát triển một sản phẩm tai nghe khác, tên là Apple AirPods Studio – Loại tai nghe chụp đầu mới nhất, đem tới trải nghiệm mới mẻ cho iFan.

Những sản phẩm tai nghe thông minh AirPods 2, tai nghe AirPods Pro đã rất thành công trên toàn thế giới, nhờ thiết kế khác biệt, chất âm ổn cho người dùng nhưng điểm đặc biệt của dòng tai nghe này là sự tối ưu và kết nối giữa các sản phẩm trong hệ sinh thái của Apple như iPhone, iPad. Qua thử nghiệm cho thấy, tai nghe thông Minh AirPods cho kết nối nhanh, mượt mà, sử dụng ổn định không có dấu hiệu bị giật hay mất tín hiệu

Từ khi ra mắt chiếc tai nghe không dây của Apple đã nhận rất nhiều ý kiến về sáng tạo, chất âm, ngoại hình của sản phẩm. Sau một khoảng thời gian ngắn, tai nghe đã mang đến sự thành công, người ta không chỉ đeo nó chỉ vì đó là một thiết bị Bluetooth, AirPods còn được ví như sự đẳng cấp, thời trang và quyền lực.

Hàng triệu sản phẩm đã được tiêu thụ, không lâu sau sự thành công của dòng đồng hồ thông minh Apple Watch đã vượt xa khỏi ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ, đến lượt chiếc tai nghe nhỏ bé này cũng làm được điều tương tự, đó là dẫn đầu doanh số thị trường tai nghe không dây toàn cầu. Mang lại doanh thu hàng tỉ đô la và danh tiếng cho tập đoàn táo khuyết.

Ngay sau khi mẫu tai nghe AirPods Pro Hải Phòng được ra mắt, giới thạo tin đã cho rằng Apple đang nghiên cứu và phát triển mẫu tai nghe chụp đầu mới, có tên là AirPods Studio. Khác với dòng tai nghe Beats đã làm mưa làm gió thị trường tai nghe toàn cầu, dành cho giới trẻ và những người làm việc thiên viên âm nhạc.

Mẫu tai nghe mới nhất được Apple phát triển dựa độc lập, thay đổi một chút kiểu dáng nhưng vẫn mang đến hơi thở mới, khác biệt hoàn toàn, từ chất liệu đến linh kiện và chất âm chúng tạo ra đặc biệt là những công nghệ hiện đại nhất đi kèm. Sản phẩm hứa hẹn sẽ tạo được sự bùng nổ trong cộng đồng những người yêu nhạc toàn cầu.

Theo một tài khoản chuyên cung cấp thông tin về các sản phẩm của Apple - @jon_prosser đã đăng tải hình ảnh trên Twitter rằng, đây là mẫu tai nghe cao cấp độc lập do Apple chế tạo, là sản phẩm tai nghe chụp đầu đầu tiên của dòng AirPods. Theo @jon_prosser, tai nghe AirPods Studio sẽ  được phát triển công nghệ khử ồn tự động ANG và chế độ xuyên âm giống như mẫu tai nghe AirPods Pro.

Theo một số thông tin tiết lộ, tập đoàn công nghệ Apple được cho là đang phát triển hai mẫu tai nghe cao cấp Studio khác nhau, một mẫu dành cho người chơi thể thao, một mẫu tập trung đánh vào nhóm khách hàng cao cấp. Tai nghe của táo khuyết sẽ có khả năng hoán đổi củ tai trái và phải, cực kì tiện lợi cho khách hàng, khách hàng sẽ không cần phần biệt đâu là bên trái và đâu là bên phải trong suốt quá trình hoạt động

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tự tháo củ tai ra và thay bằng một cặp khác, như vậy, phẩn báng và củ tai nghe AirPods Studio sẽ sử dụng nam châm để kết nối. Tai nghe mới nhất trong dòng họ AirPods sẽ cho khách hàng khả năng tùy biến khá thú vị, phần củ tai có thể thay thế, sửa đổi tùy vào mục đích cá nhân, giống như việc Apple Watch có hàng chục loại dây khác nhau để cá nhân hóa sản phẩm cho ý thích người dùng.

Cũng theo nguồn tin đáng tin cây, tai nghe cao cấp AirPods Studio sẽ sử dụng chất liệu kết hợp bằng da và kim loại, đương nhiên, mức giá sẽ không hề rẻ. Nếu như dòng tai nghe danh tiếng Beats sẽ sử dụng củ tai hình tròn thì mẫu tai nghe chụp đầu AirPods Audio sẽ được thiết kế tai nghe hình Oval, tạo cảm giác lớn và ôm vào tai hơn, tránh để tiếng ồn từ bên ngoài tác động. Chiếc tai nghe thế hệ mới cũng được cho là sẽ chuyển sang cáp USB-C để người dùng có thể sạc pin, khai tử cổng lightning. Cuối cùng là mẫu tai nghe của Apple sẽ không có cổng 3.5mm để người dùng cắm dây, mọi kết nối sẽ qua Bluetooth.

Thiết kế bên ngoài cực kì ấn tượng thì Apple cũng sẽ trang bị hàng loạt cảm biến và công nghệ giúp cho khả năng trải nghiệm mẫu AirPods Studio được tốt hơn như: Tính năng xác định đầu và cổ người đeo, tính năng này sẽ cho phép tai nghe biết là có đang được sử dụng hay không, nếu không sử dụng, nó sẽ động tắt đúng đoạn nhạc đó nhưng khi đeo lại bật bài hát đó lên. Tai nghe cao cấp không dây của Apple được kì vọng sẽ hỗ trợ công nghệ Spatial Audio và khả năng chuyển tiếp thiết bị tức thì. Mang đến những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng.

Còn bạn, bạn có mong đợi sản phẩm tai nghe AirPods Studio mới nhất của Apple ?

 

Đặt mua iPhone 12, Apple Watch Series 6, Apple Watch SE, iPad Air, iPad thế hệ thứ 8 tại Hải Phòng ngay hôm nay


CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Bán buôn iPhone giá rẻ nhất Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone Hải Phòng giá rẻ

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok