Khuyến mãi Khuyến mãi

Apple có thể ra 11 phiên bản iPhone mới trong 2019

Minh Hoàng Mobile
Th 6 24/05/2019

Có tổng cộng 11 phiên bản iPhone khác nhau được đánh dấu mã hiệu riêng và chạy iOS 12 vừa xuất hiện trong danh sách thống kê quản lý thiết bị của EEC, liên minh kinh tế Á Âu. Chưa có tên gọi chính thức, nhưng chúng được cho chính là các mẫu iPhone 2019 mà Apple chuẩn bị giới thiệu vào tháng 9 tới.

Xem thêm: Choáng váng với iPhone 9 camera

iphone hai phong

Trước đó, danh sách EEC cũng từng làm lộ thông tin về iPhone 7, 7 Plus, đồng hồ thông minh Apple Watch hay máy tính MacBook Pro Touch Bar trước khi sản phẩm được cho ra mắt. 

Có tới 11 phiên bản iPhone mang mã hiệu lạ vừa được đăng ký với EAC.

Có tới 11 phiên bản iPhone mang mã hiệu lạ vừa được đăng ký với EEC (Eurasian Economic Commission).

mua apple watch ở hải phòng

mua apple watch ở hải phòng

Chi tiết thu hút chú ý nhất trong danh sách của EEC là có tới 11 phiên bản khác nhau của loạt iPhone mới. Năm ngoái từng là đợt phát hành nhiều mẫu iPhone cùng lúc nhất của Apple với ba dòng iPhone XR, XS và iPhone XS Max nhưng mới chỉ có 9 model với các dung lượng bộ nhớ khác nhau.

Tăng thêm 2 model được dự đoán là do Apple có thể tung ra 4 dòng iPhone mới trong năm nay, bao gồm 3 sản phẩm nâng cấp của iPhone XS, XS Max và XR cùng với iPhone SE thế hệ mới.

iphone xs max hai phong

iphone xs max hải phòng

Sự kiện ra mắt iPhone mới của Apple hứa hẹn vẫn diễn ra vào tháng 9 như thông lệ. Với đà sụt giảm doanh số smartphone gần đây, thế hệ iPhone 2019 với iPhone 11 và iPhone 11 Pro Max  hứa hẹn được nâng cấp mạnh vào camera. XS và XS Max mới có thể được trang bị camera ba ống kính còn XR mới dùng camera kép thay cho đơn. 

Minh Hoàng Mobile là một địa chỉ tin cậy, 1 thương hiệu uy tín toàn quốc do người tiêu dùng bình chọn. Chúng tôi luôn cam kết mang lại giá trị tốt nhất, sản phẩm chính hãng, dịch vụ tận tâm dành cho các khách hàng. 

ở hải phòng mua iphone ở đâu

Minh Hoàng Mobile iPhone số 1 Hải Phòng chuyên cung cấp các sản phẩm iPhone chính hãng, bao gồm: Hàng phân phối chính ngạch VN/A, hàng xách tay phiên bản bản quốc tế và bản lock, có cả hàng mới Fullbox 100% nguyên seal với giá rẻ hơn thị trường và phiên bản likenew, hàng lướt đẹp 99% qua sử dung được quan tâm bởi đông đảo khách hàng với chính sách bảo hành mặc định 3 năm. Các bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng để có thể chọn mua iPhone cho mình tại những địa chỉ sau đây.

- Cơ sở 1: 147 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 2: 207 Đà Nẵng – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 3: 551 Hùng Vương – Quán Toan – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 4: 29B Đà Nẵng – Núi Đèo – Thủy Nguyên – Hải Phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok