Khuyến mãi Khuyến mãi

Apple đã có những động thái gì trong tuần qua?

Minh Hoàng Mobile
Th 3 03/11/2020

Ba mẫu tai nghe bao gồm AirPods Pro thế hệ thứ hai, AirPods thế hệ thứ ba và AirPods Studio được cho rằng sẽ xuất hiện vào năm sau. Trước đó không lâu cũng đã có những thông tin cho rằng tai nghe over-ear AirPods Studio sẽ được trình làng trong năm nay. Bên cạnh đó là 1 số thông tin về việc Apple rớt khỏi top 3 thương hiệu smartphone hàng đầu trên toàn cầu, hé lộ về một số phần cứng chuẩn bị ra mắt, trên tay iPhone 12 mini chưa xuất xưởng cũng như công cụ tìm kiếm riêng mà Apple trang bị cho iPhone…

- Khả năng cao AirPods mới sẽ không xuất hiện trong năm nay: Nếu đang mong chờ để sở hữu một mẫu AirPods mới trong năm nay thì có lẽ người dùng đã không gặp may khi Bloomberg cho biết rằng sẽ không có bất kỳ chiếc AirPods hoặc AirPods Pro mới nào lộ diện cho đến khi bước sang năm 2021. Chiếc tai nghe over-ear AirPods Studio đã được đồn đoán từ lâu có thể sẽ được công bố vào tháng 11, tuy nhiên ngay cả khi điều đó xảy ra thì người dùng cũng sẽ phải chờ đến năm sau mới có thể  sở hữu chiếc tai nghe độc đáo này.

Apple đã có những động thái gì trong tuần qua?

- iMac xuất hiện cùng Apple Silicon trong nửa đầu năm sau: Theo những báo cáo của The China Times, năm 2021 là năm mà Apple sẽ mang đến cho người dùng rất nhiều sản phẩm thú vị, trong đó có chiếc iMac đầu tiên được trang bị chip do chính Apple sản xuất. Con chip này có tên gọi là A14T - có thể thay đổi đáng kể những trải nghiệm của người dùng khi sửu dụng máy tính của Apple. Tuy nhiên, đừng quên rằng chiếc MacBook đầu tiên được trang bị bộ xử lý do Apple sản xuất có thể sẽ lộ diện trước khi năm 2020 kết thúc.

Apple đã có những động thái gì trong tuần qua? hình ảnh 2

- CEO Tim Cook hé lộ về việc ra mắt một phần cứng khác: Trong những báo cáo thu nhập hàng quý gần đây của “nhà Táo”, CEO Tim Cook đã ám chỉ một cách mập mờ rằng Apple sẽ có ít nhất một lần ra mắt phần cứng nữa trước khi năm 2020 kết thúc. Tuy đó không phải là điều quá bất ngờ, nhưng là tuyên bố chính thức đầu tiên liên quan đến những kế hoạch ra mắt của hãng. Sự kiện này có thể sẽ diễn ra vào tháng 11 trước kỳ nghỉ lễ Tạ ơn của Mỹ.

- Xuất hiện video trên tay iPhone 12 mini nhưng cũng nhanh chóng biến mất: Đoạn video trên tay đầu tiên của bên thứ ba về iPhone 12 Mini đã bất ngờ xuất hiện trên YouTube vào đầu tuần này. Video đã cho sự đánh giá, so sánh iPhone 12 mini với các iPhone khác ra sao. Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, video đã “không cánh mà bay”.

Apple đã có những động thái gì trong tuần qua? hình ảnh 3

- Apple trượt khỏi top 3: Đã từ lâu top 3 nhà sản xuất smartphone hàng đầu trên toàn cầu luôn gọi tên Samsung, Apple và Huawei. Samsung và Huawei đã có sự hoán đổi vị trí một cách ngắn gọn trong quý trước, tuy nhiên “ông lớn” đến từ Hàn Quốc đã giành lại vị trí dẫn đầu một cách ngoạn mục trong quý 3/2020. Thế nhưng, thực sự Apple đã chẳng may tụt hạng từ thứ ba xuống thứ tư khi để Xiaomi đánh chiếm và giành lấy vị trí của mình.

Apple đã có những động thái gì trong tuần qua? hình ảnh 4

mua điện thoại iphone tại hải phòng

- Bộ sạc MagSafe không giống như mong đợi: Theo những thử nghiệm của MacRumors, việc sử dụng đế sạc MagSafe không dây cho các thiết bị iPhone 12 chỉ đem lại hiệu quả cao nhất trong một số điều kiện nhất định mà thôi. Khi sử dụng các bộ sạc gắn tường khác nhau, tốc độ sạc có thể dao động ở bất kỳ đâu từ 6W cho đến 13W. Giải pháp duy nhất để có được tốc độ 15W như trong quảng cáo là gì? Chính là sử dụng bộ sạc 20W độc quyền của “Táo khuyết”, vốn không được tặng kèm trong thế hệ iPhone mới nhất.

- Apple đang phát triển một công cụ tìm kiếm của riêng mình: Một phần do những vấn đề về cáo buộc chống độc quyền hiện tại có liên quan đến Google, dường như Apple đang phát triển công cụ tìm kiếm của riêng mình. Một báo cáo gần đây đã nêu bật quá trình mà Apple đang thực hiện trong lĩnh vực này khi hãng có thể thay thế trình tìm kiếm mặc định của Google bằng của riêng mình trong thời gian tới.



MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Đặt iPhone 12 giá rẻ tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

 

 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok