Khuyến mãi Khuyến mãi

Apple tổ chức sự kiện vào ngày 20/4: Sản phẩm mới nào sẽ được ra mắt ?

Hoàng Minh
Th 4 14/04/2021

Apple – Hãng công nghệ hàng đầu thế giới với hệ sinh thái phát triển mạnh mẽ và các sản phẩm nổi tiếng toàn cầu như điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad, máy tính MacBook, đồng hồ thông minh Apple Watch hay tai nghe AirPods. Với hệ điều hành iOS phát triển rực rỡ trên toàn cầu và hiện “Táo Khuyết” đang có giá trị vốn hóa lớn, lên đến hơn 2600 tỷ USD.

Là một hãng công nghệ hàng đầu thế giới, mọi thông tin về sản phẩm đều được coi là tâm điểm của truyền thông và toàn bộ ngành công nghệ thế giới với những sự cải tiến mạnh mẽ mang lại những trải nghiệm hoản cho người dùng.

Cụ thể, vào tối ngày 13/4, tập đoàn công nghệ Apple đã chính thức ra mắt thông báo sẽ tổ chức sự kiện vào lúc 10 giờ sáng ngày 20/4 (giờ Mỹ) (0h ngày 21/4 giờ Việt Nam). Nếu bạn quan tâm thì có thể theo dõi qua website Apple, ứng dụng Apple TV và kênh YouTube của Apple. Sự kiện sẽ có tên gọi là: Spring Loaded

Để phòng tránh dịch bệnh nên đội ngũ Apple đã tiếp tục tổ chức trực tuyến, tất cả chương trình sẽ được ghi hình tại trụ sở Apple Park và được những người đại diện của Apple thuyết trình giống như cách đã làm với lễ sự kiện Máy tính bảng iPad Air 4 hay iPhone 12 Series vào năm ngoái.

Theo một số thông tin đáng tin cậy, sẽ có rất nhiều sản phẩm được ra mắt trong sự kiện lần này cùng nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất được phát triển. Trong đó đáng chú ý là dòng máy tính bảng thế hệ mới iPad Pro sẽ được trang bị công nghệ màn hình Mini LED, con chip cũng sẽ được nâng cấp mạnh mẽ hơn và cảm biến hình ảnh LiDAR. Tuy nhiên, trong đợt đầu giao hàng sẽ xảy ra tình trạng khan hiếm do dây chuyền sản xuất gặp khó khăn.

Ngoài ra, tin đồn về việc Apple sẽ ra mắt mẫu tai nghe AirPods 3 và AirPods Pro 2 sẽ được phát triển và ra mắt cũng khiến nhiều người ngóng đợi. Vào tháng 3 đã có một số hình ảnh thực tế về mẫu AirPods 3 đã được tiết lộ trên internet, sản phẩm có thiết kế giống với tai nghe AirPods Pro nhưng sử dụng nhựa trần, không được bọc đệm silicon.

Về công nghệ, tai nghe AirPods 3 được cho là sở hữu con chip âm thanh mới do Apple phát triển, thời lượng pin lâu dài nhưng không được trang bị công nghệ chống ồn chủ động. Trong khi đó mẫu AirPods Pro 2 sẽ được thay đổi về thiết kế hộp sạc và chất lượng âm thanh sẽ được nâng cấp.

Trong sự kiện Spring Loaded được tổ chức trong thời gian tới, Apple sẽ mang đến những sản phẩm gì ? Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

  • Máy tính bảng iPad Pro

Tầm tháng 3/2020, tập đoàn công nghệ Apple đã âm thầm ra mắt mẫu iPad mới và đã một năm trôi qua nhưng Apple vẫn chưa có nhiều động thái cho phiên bản máy tính bảng cao cấp nhất của hãng. Chính vì vậy đã có rất nhiều người mong đợi một phiên bản mới của dòng iPad Pro

Theo nhiều tin tức, phiên bản iPad Pro 12.9 inch sẽ sử dụng công nghệ màn hình Mini LED, sẽ có một công nghệ mới giúp cho màn hình có hình ảnh chụp đẹp hơn. Ngoài ra, sản phẩm sẽ sở hữu con chip mạnh mẽ Apple A14X, sử dụng cổng USB-C và tích hợp công nghệ 5G. Trong khi đó phiên bản iPad Pro 11 inch hiện chưa có nhiều thông tin, ngoại trừ việc thiết kế giữ nguyên và nâng cấp phần cứng bên trong.

  • Apple sẽ ra mắt iPad giá rẻ và iPad mini mới

Từ thế hệ iPad Gen 8 đến iPad Air 4 đều có thiết kế rất đẹp, phần viền nhỏ gọn hàng và cho trải nghiệm tốt nhất. Theo một số trang báo về công nghệ, iPad mới giá rẻ sẽ được nâng cấp màn hình lớn hơn, lên 10.2 inch, sử dụng con chip mới mạnh mẽ và phiên bản hệ điều hành iPadOS mới nhất.

Trong khi đó, phiên bản iPad Mini cũng được kỳ vọng sẽ có mặt trong sự kiện lần này với màn hình 8.5 hoặc 8 inch. Phần viền mỏng hơn để tăng kích thước màn hình trong khi vẫn đem lại trải nghiệm cầm nắm tốt, sản phẩm sử dụng cổng Lightning và được trang bị con chip mới.

  • iMac thế hệ mới

Theo một số thông tin, Apple rất có thể sẽ ra mắt iMac thế hệ mới nhất, sản phẩm sẽ có thiết kế khá giống với màn hình Pro Display XDR cho phần viền mỏng hơn và hiện đại, tinh tế hơn rất nhiều. Đây có thể coi là sự thay đổi mạnh mẽ nhất của iMac thế hệ mới sau nhiều năm giữ nguyên thiết kế với phần viền khá dày.

Ngoài ra, sản phẩm sẽ sử dụng con chip do Apple chế tạo, có một số tin tức cho rằng con chip trên iMac sẽ có hiệu năng cao hơn phiên bản chip M1 mới ra mắt gần đây trên mẫu MacBook. Sẽ có hai kích thước khác nhau cho người dùng lựa chọn là phiên bản 23 inch và 24 inch.

  • AirTags

Hiện tại đang có rất nhiều thông tin về sản phẩm AirTags của Apple, một sản phẩm được nhiều người ngóng đợi nhưng chưa được ra mắt. Không biết trong sự kiện tháng 4 mới đây, Apple có ra mắt món phụ kiện này không ? Sản phẩm sử dụng BlueTooth để kết nối với điện thoại, sử dụng chip U1 để xác định đồ vật. Động thái mới nhất của Apple chính là triển khai hỗ trợ tìm thiết bị bên thứ 3 cho tính năng Find My

Còn bạn, bạn chờ đợi điều gì tại sự kiện sắp ra mắt của Apple ?

 

 

 

mua điện thoại iphone ở đâu uy tín hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

giá iphone hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok