Khuyến mãi Khuyến mãi

Apple luôn hạn chế tối đa mọi thông tin về iPhone trước ngày ra mắt, lý do vì đâu?

Minh Hoàng Mobile
Th 4 04/08/2021

Apple gửi lời “cảnh cáo” đến các cư dân mạng Trung Quốc

Càng đến gần thời điểm ra mắt thì những tin đồn xung quanh những sản phẩm mới, đặc biệt là iPhone 13 - dòng sản phẩm chủ lực của hãng càng bị rò rỉ và lan truyền nhiều hơn. Điều này đã buộc Apple phải gửi lời cảnh cáo đến những người đã phát tán thông tin.

Mới đây, Apple đã gửi thư cho người đứng sau tài khoản Twitter Trung Quốc đã phát tán nguyên mẫu iPhone 13 bị đánh cắp lên mạng xã hội, đồng thời cũng yêu cầu tiết lộ nguồn tin nếu không muốn bị báo cho cảnh sát.

Theo đó, việc phát tán những thông tin chưa chính thức sẽ khiến cho những nhà sản xuất phụ kiện của bên thứ 3 có thể bán ốp lưng và phụ kiện không tương thích với sản phẩm chưa được phát hành chính thức.

Apple luôn hạn chế tối đa mọi thông tin về iPhone trước ngày ra mắt, lý do vì đâu?

Vì sao Apple luôn hạn chế tối đa mọi thông tin về iPhone mới khi chưa ra mắt?

Lý do Apple đưa ra cho việc hạn chế những thông tin về iPhone trước khi được ra mắt chính thức đó là “Táo khuyết” mong muốn sẽ tạo được bất ngờ cho những khách hàng của mình. Việc những thông tin bị phát tán ra bên ngoài sẽ khiến cho kế hoạch này không thể thực hiện được.

Đặc biệt, một số hãng sản xuất phụ kiện luôn ho vọng sẽ nắm được những thay đổi trong thiết kế của iPhone mới càng sớm càng tốt. Họ tìm hiểu những tin tức rò rỉ liên quan để thiết kế sản phẩm với hi vọng rằng sẽ kịp bán ra cùng ngày iPhone 13 được công bố. Vậy nên những thông tin không chính xác có thể sẽ khiến cho các hãng sản xuất phụ kiện bị ảnh hưởng và thiệt hại rất lớn.

Lý do quan trọng nhất khiến Apple quyết định hạn chế tối đa những tin đồn xung quanh iPhone 13 chính là muốn tạo tâm lý mong chờ cho khách hàng, đồng thời họ muốn tự mình công bố những thông tin hấp dẫn nhất trong ngày ra mắt sản phẩm mới, thay vì giới thiệu quảng bá trước một cách rầm rộ như những đối thủ của mình.

Apple luôn hạn chế tối đa mọi thông tin về iPhone trước ngày ra mắt, lý do vì đâu? hình ảnh 2

iPhone 13 Hải Phòng

Nỗ lực thực hiện những biện pháp bảo mật thông tin nghiêm ngặt

Không chỉ riêng iPhone, đối với những sản phẩm mới của mình Apple cũng luôn nỗ lực thực hiện mọi biện pháp bảo mật thông tin một cách nghiêm ngặt trước khi phát hành chính thức.

Hành động này của Apple sẽ đảm bảo những sản phẩm mới có thể tạo sự bất ngờ cho công chúng. Bên cạnh đó, Apple cũng xác định rằng những công nghệ mới chính là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công trong kinh doanh.

Vào tháng 6 vừa qua, thông qua 1 công ty luật, Apple cũng yêu cầu các leaker Trung Quốc xóa bỏ những thông tin đã đăng tải trên mạng xã hội về những sản phẩm mà mình chưa công bố. Việc Apple giữ kín mọi thông tin về iPhone 13 cho đến ngày ra mắt được đánh giá là một chiến lược tạo nên nhiều yếu tố bất ngờ cho người dùng, nhờ đó mà hãng sẽ có được doanh số tốt khi sản phẩm được phát hành ra thị trường.

 

bán điện thoại iPhone cũ tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone giá rẻ nhất Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

> iPhone X Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Tùng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok