Khuyến mãi Khuyến mãi

Apple nguy to, người dùng ồ ạt chuyển sang sử dụng điện thoại Samsung

Minh Hoàng Mobile
Th 3 26/12/2017

Bên cạnh nhưng rắc rối tại tòa án, Apple còn đang phải đối diện với sự mất lòng tin đến từ người dùng sau khi thừa nhận làm chậm các thiết bị iPhone cũ.

Xem thêm: Lộ hình ảnh Samsung Galaxy S9 cùng vỏ bảo vệ cực ngầu

Theo Softpedia, đang có một lượng không nhỏ người dùng cảm thấy thất vọng khi Apple thừa nhận làm chậm các thiết bị iPhone cũ. Không dừng lại ở đây, những người này còn cho biết sẽ chuyển sang dùng điện thoại Samsung hoặc một chiếc máy Android khác để đảm bảo có thể dùng thiết bị trong thời gian dài.
Apple nguy to, người dùng ồ ạt chuyển sang sử dụng điện thoại Samsung - Ảnh 1.

Một trong số rất nhiều người dùng thể hiện sự thất vọng với Apple và iPhone

Sau khi Apple thừa nhận làm chậm các thiết bị iPhone cũ, trên các mạng xã hội như Facebook, Twitter… đã tràn ngập các nội dung thể hiện sự thất vọng với Táo khuyết cũng như bày tỏ ý định từ bỏ việc dùng iPhone.

Vào ngày 20/12, sau những bài viết trên Geekbench và Reddit, Apple đã phải chính thức thừa nhận cố tình chặn hiệu suất iPhone cũ. Lý giải về hành động trên, Apple cho biết điều này hoàn toàn vì mục đích giúp người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất trên chiếc iPhone của mình.

Cụ thể theo Apple, pin lithium-ion trên iPhone sẽ giảm dần dung lượng theo thời gian, giảm khả năng tích điện của nó. Vì vậy, Apple giảm hiệu năng của thiết bị nhằm kéo dài thời gian sử dụng pin cho mỗi lần sạc. Nhờ thế chiếc điện thoại sẽ hạn chế rơi vào tình trạng đang dùng thì sập nguồn.

Apple nguy to, người dùng ồ ạt chuyển sang sử dụng điện thoại Samsung - Ảnh 2.

Ngoài nguy cơ mất đi một lượng không nhỉ khách hàng, Apple gần như chắc chắn sẽ phải đối diện những rắc rồi từ các các cuộc kiện tụng

Ngoài nguy cơ mất đi một lượng không chỉ khách hàng, Apple gần như chắc chắn sẽ phải đối diện những rắc rồi từ các các cuộc kiện tụng. Đã một số đơn kiện được gửi lên tòa án tại Chicago và San Francisco. Trong đó, các đơn kiện đều tập trung vào nội dung, Táo khuyết đã cố ý che giấu thông tin và lừa dối làm chậm thiết bị của người dùng, ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của người dùng. Qua đó gián tiếp bắt người dùng mua những chiếc iPhone mới để kiếm lợi nhuận.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok