Khuyến mãi Khuyến mãi

Apple ra mắt tai nghe AirPods Max: chống ồn chủ động, dùng chip H1, giá khoảng 13 triệu

Hoàng Minh
Th 4 09/12/2020

Apple là thương hiệu cao cấp chuyên sản xuất các sản phẩm công nghệ hàng đầu thế giới – Hãng đã ghi dấu ấn với người dùng với dòng tai nghe AirPods với thiết kế nhỏ gọn, tích hợp hàng loạt công nghệ và tính năng cao cấp.

Các sản phẩm của Apple luôn được đánh giá là đẹp, tinh tế và hiện đại – Chúng ta có thể nhắc đến dòng tai nghe AirPods – Sản phẩm tai nghe không dây cao cấp mang đến trải nghiệm hoàn hảo, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mọi người khi có thể kết nối dễ dàng với các sản phẩm khác như điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad. Ở những phiên bản cao cấp hơn như AirPods 2 hay AirPods Pro – Chúng ta có thể kết nối với trợ lý ảo Siri.

Mặc dù khi sản phẩm tai nghe thông minh của “Táo Khuyết”, nhiều người cho rằng sản phẩm khó thành công khi có thiết kế giống với phiên bản tai nghe có dây hay thiết bị sẽ trở nên người sử dụng trở nên “buồn cười”, vướng víu, dễ rơi khi sử dụng

Tuy nhiên, bỏ qua những nghi ngại, Apple thực sự đã làm ra một sản phẩm cực kỳ tốt, ổn định và chất lượng để mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Đeo tai nghe AirPods cũng đã trở thành một xu hướng, một định nghĩa về thời trang. Có thể nói, tai nghe AirPods chính là một sản phẩm tai nghe toàn năng nhất và đáng sở hữu nhất hiện nay.

Minh Hoàng Mobile hiện đang phân phối chính hãng một số phiên bản cao cấp của dòng tai nghe AirPods như: Phiên bản tai nghe cao cấp AirPods Pro, sản phẩm tai nghe không dây AirPods 2 – Sản phẩm chính hãng, có chất lượng tốt nhất, bảo hành lâu dài.

Khi dòng tai nghe AirPods đã phát triển và là sản phẩm tai nghe không dây thu hút cũng như đạt doanh số cao trên thị trường toàn cầu, Apple đã nhe nhóm ý định phát triển một mẫu tai nghe over-ear cao cấp với nhiều công nghệ được tích hợp và vật liệu hiện đại. Vì vậy, không để người yêu công nghệ chờ đợi quá lâu, tai nghe AirPods Max đã chính thức được ra mắt.

Theo như Apple chia sẻ, sản phẩm tai nghe over-ear cao cấp mới được ra mắt của thương hiệu Apple được giới thiệu tới người dùng thông qua truyền thông chứ không hề tổ chức một sự kiện trực tuyến như những sản phẩm khác, ví dụ iPhone 12, iPad, MacBook Air. Khi dịp giáng sinh sắp tới, sản phẩm tai nghe cao cấp mới ra mắt của Apple thực sự là sản phẩm đáng sở hữu khi thiết bị có tính năng khử tiếng ồn chủ động như mẫu AirPods Pro và hỗ trợ chip H1.

Apple đã mô tả sản phẩm tai nghe AirPods Max như sau:

“Hôm nay tập đoàn Apple đã chính thức ra mắt tai nghe AirPods, tai nghe không dây cực kỳ sáng tạo, đây là sự kết hợp giữa AirPods cùng thiết kế đẳng cấp over-ear, ngoài ra còn kết hợp với âm thanh chất lượng cao. Tai nghe không dây AirPods Max còn có công nghệ hiện đại kết hợp với con chip H1 và phần mềm tiên tiến nhằm cung cấp cho chất lượng âm thanh tuyệt vời cho người dùng

AirPods Max được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn như EQ thích ứng, khử tiếng ồn chủ động, có chế độ Transparency và spatial audio. Sản phẩm có 5 màu sắc tuyệt đẹp, bao gồm xanh da trời, xanh lá cây, hồng, bạc, xám không gian. Sản phẩm hiện đã có sẵn và được bán với giá 549 USD (khoảng 13 triệu đồng)”

Tai nghe không dây AirPods Max có dynamic driver 40mm do Apple thiết kế để mang lại âm bass sâu, chắc chắn, mid-range chính xác và phần mở rộng giúp người dùng có thể nghe được nhiều chi tiết hơn. Thiết bị được sử dụng con chip H1 và yêu cầu iOS 14.3 để có thể hoạt động, các bản cập nhật phần mềm sẽ đến với người tiêu dùng trong thời gian tới.

Về tính năng EQ thích ứng, tính năng này cho phép tai nghe AirPods Max có thể điều chỉnh âm thanh vừa vặn và bịt kín đệm tai. Điều này có thể hoạt động bằng cách đo tín hiệu âm thanh cung cấp cho người sử dụng và có thể điều chỉnh tần số thấp, tần số trung theo thời gian thực.

Về thời lượng sử dụng pin, sản phẩm tai nghe cao cấp AirPods Max sẽ được cung cấp viên pin có dung lượng khủng, cho phép người dùng có thể sử dụng lên đến 20 giờ với tính năng khử tiếng ồn chủ động và spatial audio. Ngoài ra, sản phẩm cũng có tính năng tự động phát hiện đầu để tai nghe có thể tạm dừng phát nhạc nếu như người dùng tháo AirPods Max ra khỏi tai khi đang sử dụng.

Có một điểm thú vị trên mẫu tai nghe mới được ra mắt của Apple chính là sản phẩm còn đi kèm “hộp đựng thông minh” giúp cho thiết bị luôn ở trong trạng thái "nguồn điện cực thấp giúp bảo toàn pin khi không sử dụng.", điều này sẽ giúp gia tăng tuổi thọ và tiết kiệm pin cho sản phẩm

Với sự xuất hiện của tai nghe over-ear cao cấp, Apple đã thêm vào một sản phẩm mới ra mắt của dòng sản phẩm AirPods hải Phòng. Các sản phẩm tai nghe của Apple đang có giá giao động từ 159 USD lên đến 549USD – Đây là mức giá phù hợp và dòng tai nghe tốt nhất cho người dùng hiện nay.


Mua iPhone 12 Pro 128GB giá rẻ nhất tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Mua iPhone tại Hải Phòng giá rẻ nhất

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone,.... tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng giá rẻ nhất hiện nay

> Thay pin iPhone 6 Plus, iPhone X, iPhone 7 tại Hải Phòng giá rẻ nhất, uy tín nhất

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương (Ngã tư Rế),HP | Pháp: 0977.086.346

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok