Khuyến mãi Khuyến mãi

năm 2023: Apple sẽ tung ra iPhone 8 inch sử dụng "màn hình gập"

Hoàng Minh
Th 3 04/05/2021

Mới đây, Apple đã chính thức ra mắt iPhone 12 Series với ngôn ngữ thiết kế mới, thiết kế sang trọng với mặt kính phù lưng, các cạnh vuông vức hơn. Sẽ có 4 phiên bản, tất cả đều sử dụng con chip Apple A14 mạnh mẽ, tấm nền OLED mang lại trải nghiệm cao cấp nhất.

Ngay sau khi ra mắt, cả 4 phiên bản đều có doanh thu cao và loạt top smartphone bán chạy nhất toàn cầu trong các tháng. Đặc biệt là dòng iPhone 12 – Phiên bản nâng cấp của iPhone 11 với màn hình 6.1 inch, tấm nền OLED, con chip Apple A14 cùng công nghệ 5G đẳng cấp. Sản phẩm có mức giá tốt và đáng sở hữu nhất hiện nay.

MUA NGAY IPHONE 12 SERIES GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG TẠI ĐÂY

Chính vì vậy, Apple đã phát hành phiên bản iPhone 12 và iPhone 12 màu tím trong sự kiện mới đây. Màu tím cực kỳ đẹp và được nhiều khách hàng quan tâm, ngoài ra, còn có một số sản phẩm khác như iPad Pro 2021, Apple Tv 2021, AirTag, iMac 2021. Bạn có thể đặt trước tại Minh Hoàng Mobile – Truy cậy TẠI ĐÂY để biết thêm chi tiết chương trình.

Trong những năm gần đây, một xu hướng phát triển mới của ngành công nghiệp smartphone toàn cầu chính là màn hình gập. Cụ thể, SamSung đã có những bước đi đầu tiên và khá thành công trong việc sản phẩm điện thoại thông minh màn hình gập, theo sau là những thương hiệu đến từ Trung Quốc như Xiaomi, Oppo,…

Chính vì vậy, theo một số nhà phân tích nổi tiếng về các sản phẩm của Apple – Tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới sẽ nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt iPhone màn hình gập vào năm 2023, thiết bị được dự đoán sẽ có màn hình chính 8 inch. Vào năm 2023, Apple dự kiến sẽ phát hành khoảng 15 triệu đến 20 triệu điện thoại iPhone gập bên cạnh những mẫu iPhone phẳng truyền thống.

Mặc dù không phải là hãng công nghệ tiên phong ra những sản phẩm smartphone mới nhưng Apple – Đặc biệt là dòng điện thoại thông minh iPhone sẽ là một “phát súng lớn” định hình lại ngôn ngữ thiết kế của smartphone toàn thế giới. Chắc chắn iPhone màn hình gập sẽ có thiết kế đẹp nhất, hiệu năng mạnh mẽ và khắc phục các lỗi từ những chiếc điện thoại Android màn hình gập.

Theo dự báo, Apple sẽ phát triển iPhone có thể gập với công nghệ màn hình OLED dẻo 8 inch. Đây sẽ là một bước tiến mới trong tương lai và sẽ là một sản phẩm trong chu kỳ mới trong những phiên bản iPhone nâng cấp tiếp theo. Điều đã thành công với phiên bản iPhone 6, iPhone X và gần đây nhất là iPhone 12.

Khả năng cao Samsung Display sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong dây chuyền phát triển và cung cấp màn hình độc quyền cho thế hệ iPhone màn hình gập sặp ra mắt. Samsung Foundry sẽ là đơn vị xử lý các IC điều khiển màn hình. Ngoài ra, cũng có một số thông tin cho thấy LG Display sẽ là một đối tác hỗ trợ cho Apple trong việc cung cấp màn hình cho iPhone thế hệ màn hình gập nhưng không không có nhiều thông tin về việc LG có cung cấp phần cứng nào cho iPhone màn hình gập hay không ?

Nhiều chuyên gia hy vọng tập đoàn công nghệ Apple sẽ áp dụng công nghệ giải pháp cảm ứng sợi nano bạc của TPK vì những ưu điểm của nó so với công nghệ Y-Octa của SDC khi đưa vào màn hình dẻo. Khi tích hợp công nghệ này, iPhone sẽ tạo ra một lợi thế cạnh tranh cũng như khẳng định được đẳng cấp của sản phẩm trên thị trường smartphone trong tương lai.

Đây không phải là tin tức đầu tiên về việc Apple đang phát triển mẫu iPhone màn hình gập lại. Nếu thực sự ra mắt, iPhone màn hình gập sẽ gặp đối thủ chính là SamSung – Hãng công nghệ này đang có nhiều sản phẩm smartphone gập trên thị trường như Galaxy Z Flip và Galaxy Fold.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về một mẫu iPhone có thể gập lại ?

 

 

 

iPhone 12 chính hãng giá rẻ Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

 iPhone 99% giá tốt ở Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok