Khuyến mãi Khuyến mãi

Apple sẽ cải tiến công nghệ nào cho tai nghe AirPods trong năm 2021?

Hoàng Minh
Th 2 25/01/2021

Trong năm 2016, khi tập đoàn công nghệ Apple ra mắt bộ đôi sản phẩm điện thoại thông minh iPhone 7 và iPhone 7 Plus với nhiều công nghệ độc đáo và thú vị. Sản phẩm sở hữu màn hình lớn, thiết kế sang trọng và tạo ra một xu hướng cho thị trường toàn cầu, đó là: Loại bỏ Jack cắm tai nghe 3.5mm và mang tới dòng tai nghe không dây AirPods, sản phẩm tai nghe mới của Apple đã mang đến trải nghiệm tốt nhất, mang đến trải nghiệm cho người dùng và là sản phẩm tai nghe không dây bán tốt nhất thị trường.

Chỉ một thời gian ngắn sau đó, dòng tai nghe AirPod đã nhanh chóng đạt doanh số cao trên toàn thế giới. Tập đoàn công nghệ Apple đã nâng cấp lên phiên bản AirPods 2 và phiên bản tai nghe cao cấp với núm cao su và công nghệ hiện đại, đó là tai nghe AirPods Pro.

Cả hai phiên bản mới ra mắt hiện đang có mắt tại hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile với mức giá rẻ và chất lượng tốt nhất. Mới đây, Apple đã tiếp tục phát hành mẫu tai nghe dạng “chụp đầu” có tên là AirPods Max với công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng và đẳng cấp.

Apple đã mang tới một cuộc cách mạng toàn diện cho ngành công nghiệp tai nghe không dây 2021, thị trường những mẫu tai nghe BlueTooth có sự phát triển toàn diện. Vậy trong năm 2021, Apple sẽ mang đến cho thị trường sản phẩm gì ? Người dùng chờ đợi điều gì ở thế hệ tai nghe AirPods tiếp theo?

Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

  • Tai nghe AirPods 3

Theo như một số thông tin cho thấy, Apple dự kiến sẽ ra mắt một phiên bản mới của dòng tai nghe không dây AirPods, sản phẩm sẽ có mức giá phải chăng, phù hợp với người tiêu dùng và được nhà sản xuất tinh chỉnh, mang đến thiết kế mới. Theo một số nguồn tin, mẫu tai nghe mới (tạm gọi là AirPods 3) sẽ có kiểu dáng giống như tai nghe AirPods Pro. Nếu đây là sự thật, chắc chắn sẽ mang đến sản phẩm tốt cho người dùng hiện nay cũng như là một cơ hội giúp bạn có thể sở hữu mẫu tai nghe AirPods Hải Phòng giá rẻ.

Như các bạn đã biết, vào tháng 3/2019, tập đoàn công nghệ Apple đã phát hành mẫu AirPods thế hệ thứ hai, được nói ngắn gọn là AirPods 2. Sản phẩm sở hữu một số tính năng mới như kết nối trợ lý ảo Siri, có khả năng sạc không dây Qi. Ngoài ra về thiết kế tổng thể không có quá nhiều khác biệt so với thế hệ tai nghe AirPods phiên bản đầu tiên. Chính vì vậy, nhiều người tỏ ý mong muốn thế hệ tai nghe AirPods 3 sẽ có sự “lột xác” về phần thiết kế sản phẩm.

Hiện nay, một số báo cáo của các kênh truyền thông nổi tiếng cho thấy rằng, Apple đang hoàn thiện một mẫu tai nghe không dây có thiết kế ngắn gọ, nhỏ hơn và có các eartips để người dùng có thể thay thế dễ dàng. Nếu thực sự như vậy thì mẫu tai nghe mới của Apple sẽ có thiết kế giống phiên bản Pro là dạng in-ear.

Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng, đây là mẫu tai nghe nâng cấp từ hai phiên bản giá rẻ và thành công của Apple chứ không phải là mẫu nâng cấp từ phiên bản AirPods Pro cho nên – Mẫu tai nghe AirPods 3 sẽ không được trang bị một vài tính năng khử ồn chủ động giống như chế độ xuyên thấu. Mẫu tai nghe không dây chuẩn bị ra mắt sẽ có giá thấp hơn, phù hợp với người tiêu dùng hớn. Hiến sản phẩm đang được người dùng toàn cầu mọi đợi.

  • Tai nghe không dây AirPods Pro 2

Hiện nay, cũng có thông tin cho rằng Apple sẽ lên kế hoạch để có thể phát triển và phát hành một phiên bản tai nghe AirPods Pro cao cấp mới vào năm 2021. Đây là tin tức nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Theo một số nguồn tin quan trọng cho thấy, mẫu tai nghe AirPods Pro sẽ có một số thay đổi giống với những sản phẩm của đối thủ cạnh tranh như Amazon và SamSung.

Có một số thông tin cho thấy mẫu tai nghe AirPods Pro 2 sẽ có thiết kế nhỏ gọn hơn, rất có thể sẽ loại bỏ phần thân hiện tại ra khỏi đáy giống như phiên bản hiện nay, phiên bản Pro đang có mặt tại thị trường mặc dù đã được cải tiến nhỏ gọn hơn nhưng phần thân vẫn lớn so với nhiều đối thủ trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, việc loại bỏ phần thân dài trên mẫu tai nghe AirPods Pro là vô cùng khó khăn và chỉ dừng lại ở mức thông tin – Apple chưa có bất kì một xác nhận nào. Nhiều chuyên gia cho rằng việc Apple loại bỏ phần thận là cực kì khó khăn. Bởi vì bên trong đó có nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp, như chế độ xuyên thấu, con chip H1 và có khả năng loại bỏ tiếng ồn. Chính vì sự quan trọng của phần thân nên nhiều cũng có nhiều thông tin cho thấy nhà sản xuất chỉ tinh chỉnh để gọn gàng hơn. cao 45.2mm và rộng 60.6mm.

Ngay sau khi có thông tin về hộp sạc mẫu tai nghe AirPods nhỏ gọn hơn, nhiều người đã cho rằng việc tập đoàn công nghệ Apple thay đổi thiết kế hộp sạc để giúp sản phẩm hỗ trợ khác năng sạc trên miếng đệm MagSafe



mua điện thoại iphone trả góp tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone giá rẻ hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok