Khuyến mãi Khuyến mãi

Sự kiện “One More thing”: Apple ra mắt 3 mẫu MacBook mới

Hoàng Minh
Th 3 03/11/2020

 

Mới đây, tập đoàn công nghệ Apple đã mang đến cho người dùng trên toàn cầu một sự bất ngờ lớn khi đã quyết định tung ra sự kiện “One More thing” mới nhất – Đem lại cho người dùng trên toàn cầu sự háo hức, hi vọng sẽ được chiêm ngưỡng một sự bất ngờ đến từ tập đoàn công nghệ có vốn hóa thị trường lớn nhất hành tinh.

Trong năm 2020 đầy biến động, tập đoàn công nghệ Apple đã lần lượt ra mắt hàng loạt siêu phẩm, cùng Minh Hoàng Mobile điểm qua những thiết bị thành công nhất

Vào đầu năm nay, Apple đã ra mắt iPhone SE (2020) – Smartphone có ngoại hình giống như sản phẩm iPhone 8 với công nghệ bảo mật vân tay Touch ID, thiết kế và kích thước giống như sản phẩm đã ra mắt trước đó. Được trang bị camera đơn lồi tích hợp hàng loạt công nghệ, hỗ trợ chụp ảnh đêm tốt, xóa phông, Zoom xa tốt.

Đặc biệt là đã có sự nâng cấp mạnh mẽ ở bên trong khi iPhone SE đã được trang bị con chip Apple A14 cho hiệu năng mạnh mẽ như iPhone 11 mới được ra mắt vào tháng 9/2019 – Mang lại trải nghiệm đỉnh cao và ổn định với kích thước nhỏ gọn dễ cầm nắm, sử dụng. Sản phẩm có mức giá rẻ và nhanh chóng đạt được sự thành công khi chỉ sau 3 tháng ra mắt, Apple đã bán được hơn 12 triệu chiếc iPhone SE 2020 trên toàn cầu

Sự kiện WWDC 2020 – Nơi Apple đã quyết định hé lộ về phiên bản hệ điều hành iOS 14 mới nhất,  macOS Big Sur và Apple Silicon. Điều này giúp cho hệ sinh thái mà Apple xây dựng thêm mạnh mẽ, bảo mật và tạo ra những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng.

Sự kiện Apple Time Flies – Do ảnh hưởng của dịch bệnh, sự kiện này được trình chiếu online. Đây là sự kiện mà người dùng mong ngóng iPhone 12 series ra mắt. Tuy nhiên, trong khi kết thúc sự kiện, người dùng không thấy bóng dáng của iPhone 12

Thay vào đó, chúng ta có sự ra đời của thế hệ Apple Watch Series 6 với hàng loạt tính năng mới, ví dụ như cảm biến giúp đo nồng độ oxy trong máu người dùng, tích hợp cảm biến đo nhịp tim mới, chuẩn và chính xác hơn. Sử dụng con chip Apple S6 nhanh và hiệu năng tốt hơn thế hệ trước cũng như có thể tùy chỉnh mặt đồng hồ phù hợp theo ý thích, công việc

Sự ra đời của dòng Apple Watch SE giá rẻ và nhiều màu sắc. Được trang bị con chip S5 mạnh mẽ, cho hiệu năng vượt trội hơn dòng Apple Watch Series 3.

Ngoài ra, sự kiện cũng có sự góp mặt của dòng iPad Air thế hệ thứ 4 và iPad Gen 8 với nhiều công nghệ và tính năng mới nhất, đem tới những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng. Ví dụ như tích hợp công nghệ bảo mật vân tay trên iPad Air 4, thay đổi thiết kế giúp nó hoàn hảo, mỏng, nhẹ và đẹp hơn bao giờ hết.

Mới đây, sự kiện ra mắt iPhone 12 Hải Phòng đã làm nóng thị trường smartphone toàn cầu, đem tới sự háo hức cho người dùng, chúng ta sẽ có bộ 4 iPhone 12 với công nghệ mới, bao gồm iPhone 12, iPhone 12 Mini, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max đã đem tới những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng. Cùng với con chip Apple A14 mạnh mẽ, công nghệ 5G mới và màn hình OLED. Ở hai phiên bản PRO, còn được tích hợp cảm biến LiDAR cho trải nghiệm màu sắc đẹp hơn, sang trọng hơn.

Ngày 23/10, hai sản phẩm iPhone 12 và iPhone 12 Pro đã được tung ra toàn cầu với thiết kế khác biệt, sang trọng và đẳng cấp, bộ đôi smartphone của Apple đã đạt được thành công lớn khi số lượng thống kê đặt trước trên toàn cầu vào khoảng 13 đến 15 triệu sản phẩm.

Trong khi đó, sự kiện mới nhất, sắp được diễn ra của Apple sẽ được kì vọng là nói để tập đoàn này cho ra mắt ba mẫu MacBook mới với kích thước màn hình khác nhau, tất cả sẽ được sử dụng Apple Silicon - chip ARM mới nhất do Apple phát triển

Theo một số nguồn tin đáng tin cậy, tập đoàn công nghệ Apple sẽ ra mắt MacBook Air 13 inch, MacBook Pro 13 inch và MacBook Pro 16 inch, thời gian sẽ vào khoảng ngày 10/11 mới đây. Cũng theo nguồn tin, cả ba sản phẩm máy tính mới nhất của Táo khuyết sẽ có thiết kế không quá khác biệt.

Macbook Hải Phòng

Phần vỏ sẽ được làm bằng kim loại tạo được sự chắc chắn, sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp mà ít có thương hiệu nào có thể làm được. Điểm khác biệt chính là con chip, Apple sẽ tích hợp con chip Apple Silicon  mới nhất – Con chip được dựa vào kiến trúc ARM mới nhất và hứa hẹn mang đến hiệu năng mạnh mẽ về hiệu suất và tuổi thọ pin cho dòng sản phẩm này.

Theo như Apple chia sẻ, chip silicon sẽ cho hiệu năng mạnh mẽ cũng như tiết kiệm năng lượng hơn so với con chip Intel dùng trước đó do nhà sản xuất đã tinh chỉnh và tối ưu tốt. Đặc biệt, con chip này cũng có rất nhiều ưu điểm mà con chip cũ không có được, bao gồm việc tích hợp nhân tính toán hiệu năng cao, có engine mạng thần kinh ảo, lưu trữ hiệu năng cao, bộ đệm băng thông lớn, bộ xử lý âm thanh và đồ họa cao cấp, hỗ trợ HDR, hệ thống quản lý năng lượng tiên tiến, vi điều khiển I/O hiệu năng cao cũng như công nghệ đóng gói bán dẫn thế hệ mới hiện đại nhất.

Sự kiện mới nhất của Apple được coi là một bước tiến mới trong ngành công nghệ toàn cầu, với con chip mới dược dựa trên cấu trúc ARM, các ứng dụng của iOS, iPadOS gốc có thể hoạt động trơn tru trên macOS trong tương lai gần. Đặc biệt, các nhà phát triển cũng cho biết trong tương lai sẽ tối ưu hóa các ứng dụng trên hệ sinh thái mà Apple Phát triển được sử dụng dễ dàng hơn.

Còn bạn, bạn mong chờ gì ở sự kiện “One More think” ?

 

iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Điện thoại iPhone giá rẻ tại hải phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok