Khuyến mãi Khuyến mãi

Apple Store tọa lạc tại Singapore xứng đáng là một tác phẩm nghệ thuật

Hoàng Minh
Th 3 25/08/2020

Apple Store – địa chỉ bán những sản phẩm chính hãng Apple đã quá nổi tiếng, đây là địa chỉ quen thuộc của những người công nghệ, trải nghiệm hệ sinh thái iOS. Mới đây, Apple Store tại đất nước Singapore đã được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật trên mặt nước.

Mới đây, nhờ sự thành công của dòng điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad, hay máy tính để bàn MacBook,… Đã góp phần đem tới sự thành công cho Apple khi công ty này chính thức đạt vốn hóa thị trường 2.000 tỉ USD.

Có thể nói, iPhone luôn là smartphone tốt nhất thế giới, những dòng sản phẩm như MacBook hay iPad lại dễ sử dụng. iMac và các phụ kiện khác chính hãng luôn được thiết kế với sức hút mãnh liệt. Có thể nói, hệ sinh thái iOS là hệ điều hành mạnh mẽ, an toàn nhất thế giới

Hệ thống Apple Store nổi danh toàn thế giới với thiết kế đẳng cấp và khác biệt, mang tính độc đáo mà khó có thương hiệu nào có thể tiếp cận được. Tại mỗi thành phố được chọn, sẽ có một Apple Store với phong cách khác nhau – Nhưng chung quy đến mang đến sự thu hút, đẳng cấp, mang tính tương lai và công nghệ.

Apple Store là địa chỉ tin cậy khi người dùng muốn mua bất kì món phụ kiện hay món công nghệ chính hãng nào. Bạn cũng có thể thông qua hệ thống này để mua được những sản phẩm công nghệ mới nhất và hiện đại nhất như điện thoại iPhone 11 Pro Max, máy tính MacBook pro 2020,…. Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ sửa chữa uy tín cho mỗi tín đồ nhà táo khuyết. Theo nhiều nghiên cứu, mỗi m2 tại một store đem lại cho Apple khoảng doanh thu hàng trăm triệu đô – Một con số ấn tượng đáng được ghi nhận

Mới đây, tại Singapore – Tập đoàn Apple đang tiến hành xây dựng một của hàng Apple Store với ý tưởng như một quả cầu nổi trên mặt nước và có thể phát sáng, nhìn từ xa, nó sẽ giống như một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng và thu hút người dân.

Bạn có thể không biết, đây là cửa hàng Apple Store đầu tiên trên thế giới được làm trên bề mặt một nguồn nước – Với kiến trúc và ý tưởng độc đáo. Đây là cửa hàng thứ ba tại đảo quốc sư tử, tọa lạc bên cạnh bờ sông của thành phố, cửa hàng này sẽ có tên gọi là Apple Marina Bay Sands. Tại Singapore, khách hàng cũng có thể ghé thăm hai cửa hàng khác là Apple Orchard Road và Apple Jewel Changi Airport – Cả hai đều rất đẹp và sang trọng, mang tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu.

Cửa hàng thứ ba tại Singapore được đánh giá là địa chỉ thu hút khách du lịch, mang lại điểm nhấn trong lối kiến trúc hiện đại của thành phố này. Nếu nhìn Apple Store đầu tiên được làm trên mặt nước, trông Marina Bay Sands nhà như một nhà hát nổi rất nghệ thuật và nhẹ nhàng với những tấm kính và phong cách kiến trúc khác biệt – Tạo ra điểm nhấn trong khu vực

Khi đêm xuống, với những dải đèn LED sẽ làm sáng bừng lên quả cầu – Sáng rực và nổi bật, đến lúc này, mọi chuyển động và ánh sáng sẽ được tính toán để chính logo Apple cũng sẽ thay đổi theo chủ đề riêng.

Theo nhiều thông tin thì vẫn chưa có thông báo về việc cửa hàng Apple Marina Bay Sands sẽ mở được mở cửa, tuy nhiên đến nay nó đang làm mọi người dân xung quanh vô cùng hiếu kì và háo hức chờ đợi.

Theo người phát ngôn của Apple, có chia sẻ về dự án Apple Marina Bay Sands, cho biết: "Apple Marina Bay Sands sẽ là trung tâm sáng tạo, nơi chúng tôi tạo ra để bạn nắm bắt được ý tưởng và đam mê bản thân. Đó sẽ là một không gian để bạn có thể kết nối và làm điều gì hấp dẫn”

Còn bạn, bạn thấy cửa hàng Apple Store Marina Bay Sands có thu hút hay không ?


CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Điện thoại iPhone số 1 Hải Phòng 

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok