Khuyến mãi Khuyến mãi

Apple Watch nào tốt nhất hiện nay để mua mà giá cả lại rẻ ?

Hoàng Minh
CN 19/07/2020

Apple Watch – Mẫu đồng hồ thông minh hàng đầu Việt Nam và trên toàn thế giới, có thể nói rằng, đây thực sự là một bước tiến mới trong ngành công nghiệp công nghệ vòng đeo thông minh. Vậy, với sự phát triển mạnh mẽ của Apple Watch Hải Phòng hiện nay, sản phẩm nào đáng chú ý nhất để sở hữu và giá lại còn rẻ ?

Apple Watch Series – Mẫu đồng hồ thông minh thành công nhất mọi thời đại, một sản phẩm vượt qua cả ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ về số lượng xuất xưởng và doanh thu

Vượt qua những định kiến, suy nghĩ về sự thất bại, Apple mang đến một sản phẩm nhỏ gọn, nằm ở cổ tay của bạn với nhiều chức năng nổi bật và mang một vẻ đẹp hiện đại, thời thượng và sang chảnh. Mẫu SmartWatch này mang đến cho bạn những hỗ trợ về sức khỏe như đo nhịp tim, đếm sô bước chân, theo dõi giấc ngủ,… Hỗ trợ bạn nhận thông báo trên iPhone, tin nhắn, nghe, gọi và báo thức.

Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay những mẫu Apple Watch giá rẻ lại vô cùng chất lượng nhé

Mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch Series  3 – Cải tiến mạnh mẽ bên trong, tạo bước chuyển mình ngành đồng hồ thông minh thế giới.

Có thể nói, mẫu Series 3 cực kỳ được yêu thích và đem lại doanh thu lớn cho Apple, với những cải tiến mạnh mẽ bên trong, nhiều tính năng phù hợp và twhjc dụng đã mang đến một sản phẩm chất lượng cho người dùng

Được ra đời vào tháng 9/2017, Ông lớn Apple tung ra 2 phiên bản Apple Watch Series 3 là bản hỗ trợ eSim và không có eSim. Ngoài ra, máy vẫn giữ được nét cổ điển từ những thế hệ trước, các chất liệu cấu tạo nên vỏ máy hat mặt kính không có sự khác biệt. Người dùng đã trở nên quen thuộc và yêu thích phong cách thiết kế này, giúp sản phẩm đồng hồ thông minh của Apple tạo ra nét riêng nếu so với các sản phẩm smartwatch khác trên thị trường. Máy cũng có hai kích thước là 38mm và 42mm với cấu tạo vỏ khác nhau là vỏ nhôm, vỏ gốm và thép không gỉ

Điểm hấp dẫn nhất trên Apple Watch Series 3 là sức mạnh bên trong, con chip  S3 siêu mạnh tốc độ tăng hơn 70% so với thế hệ trước. Hình ảnh được cải tiến để gọn gàng và đẹp mắt hơn, ngoài ra, Apple cũng hỗ trợ bộ nhớ cho người tiêu  dùng là 8GB hoặc 16GB cho người dùng lưu trữ nhiều dữ liệu hơn, thoải mái thao tác trong cả ngày.

Màn hình cũng là điểm sáng của Apple Watch Series3, mà hình được trang bị tấm nền OLED Retina vô cùng sắc nét và chân thực, dù cho bạn thao tác trong nhà hay ngoài nắng, bạn vẫn có trải nghiệm chân thực, rõ ràng.

Pin của máy cho phép người dùng trải nghiệm lên đến 18h, giúp bạn thoải mái thao tác trong mọi hoạt động của cuộc sống của bạn. Với việc tối ưu phần cứng và phần mềm giúp bạn có thể sử dụng cả ngày mà không cần sạc điện.

Máy cũng cho phép bạn chơi đùa, tắm hay lặn với nước vì Apple Watch Series 3 được hỗ trợ chống nước tối ưu, giúp người dùng an tâm khi sử dụng. Hiện tại, đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 Hải Phòng vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ các khách hàng từ Hải Phòng vì chất lượng tốt, bền bỉ mà giá thành lại vô cùng phải chăng.

Apple Watch Series 4 – đồng hồ có thiết kế khác biệt tạo nên sự đẳng cấp cho người dùng.

Chỉ cần nhìn vào cổ tay một người đang dùng sản phẩm smartwatch, bạn có thể dễ dàng nhận ra họ đang đeo đồng hồ Apple Watch, với thiết kế đẹp và là phụ kiện thời trang cho bạn. Máy được thiết kế mỏng hơn Series 3, nhìn qua bạn có thể thấy với thiết kế mới này, máy sang chảnh và bóng bẩy hơn rất nhiều, khu vực loa được nâng cấp giúp sản phẩm to hơn 50% so với thế hệ trước.

Về thiết kế mặt lưng của Apple Seriess 4, bạn có thể ngỡ ngàng vì vẻ đẹp của nó, giờ đây, khu vực có cụm cảm biến chỉ có 1 đèn màu xanh nhìn cực kì tinh tế, được cấu tạo từ những chất liệu hiện đại và bền bỉ nhất thế giới

Phiên bản mới này được thiết kế màn hình to hơn phiên bản cũ, series 4 cho người dùng đọc tin nhắn, thông báo rõ ràng, sắc nét hơn, tạo nên sự tiện dụng cho  người dùng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm. Ngoài ra, máy được trang bị hàng loạt tính năng nổi bật và hỗ trợ cho người dùng như đo điện tâm đồ, tính năng phát hiện té ngã, hỗ trợ các tính năng trong thể thao.

Apple Watch Series 4  Hải Phòng cũng là lựa chọn rất tốt với nhiều tính năng nổi bật và nâng cấp đáng giá cho người dùng cùng mức giá hợp lý. Đến ngay Minh Hoàng Mobile để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Apple Watch Series 5 – Đồng hồ thông minh tốt nhất hiện nay

Đầu tiên là sự cải tiến mạnh mẽ khi Apple Watch Series 5 đã được phát triển chất liệu hoàn hảo nhất cho môt mẫu đồng hồ thông minh, Người dùng sở hữu series 5 có thể chọn thiết kế vỏ bằng nhôm và thép tiêu chuẩn, titan, gốm. Đây là những chất liệu hoàn hảo và đắt tiền khi Apple mang đến cho người dùng những chất liệu tốt nhất.

Apple ra mắt cho sản phẩm này tính màn hình luôn luôn sáng và đây thực sự là cải tiến đáng giá. Máy được tối ưu hóa phần mềm và phần cứng cho nên dù màn hình có luôn bật thì mẫu đồng hồ này vẫn cực kì tiết  kiệm pin. Ngoài ra, máy được trang bị một vật liệu mới, bền bỉ và cao cấp hơn là titanium, tuy nhiên chất liệu này tỏ ra là dễ bị trầy xước vì vậy bạn nên thao tác nhẹ nhàng khi sử dụng.

Apple Watch Series 5 được trang bị thêm những tính năng cực kì thiết thực khác là hỗ trợ la bàn từ tính, xem bản đồ. Đương nhiên sản phẩm này vẫn giữ lại cho mình những tính năng rất tuyệt vời từ những thế hệ trước về sức khỏe và thể thao. Apple Watch Series 5 Hải Phòng là sản phẩm đáng để sở hữu.

Minh Hoàng Mobile đang có nhiều chương trình cho người dùng có thể dễ dàng sở hữu siêu phẩm đồng hồ thông minh hot nhất thị trường Hiện nay.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok