Khuyến mãi Khuyến mãi

Apple Watch Series 3 và Series 5: Sản phẩm nào phù hợp với bạn

Hoàng Minh
Th 7 15/08/2020

Apple Watch và tai nghe Bluetooth cao cấp AirPods là hai thiết bị đeo mang đến doanh thu cho người dùng hiện nay, sản phẩm mang đến trải nghiệm tuyệt vời với thiết kế đẹp, bóng bẩy sang trong. Giao diện thao tác đơn giản và vô cùng tinh tế, sản phẩm được trau chuốt, tỉ mỉ cẩn thận từ những chi tiết nhỏ nhất

Một điểm nữa tạo nên thành công của dòng đồng hồ thông minh Apple Watch đó là hiệu năng mạnh mẽ, tích hợp hàng loạt công nghệ hỗ trợ người dùng tốt hơn trong cuộc sống. Sản phẩm nằm nhỏ gọn trên tay người dùng, nằm trong hệ sinh thái Apple, kết nối với iPhone và cho người dùng biết về nhịp tim, số calo tiêu thụ,…. Doanh số của mảng đồng hồ thông minh mang thương hiệu táo khuyết có năm đã vượt qua cả doanh số của ngành công nghiệp đồng hồ thụy sỹ.

Có hàng trăm mẫu mã vòng đeo thông minh, đồng hồ thông minh có trên thị trường nhưng sản phẩm logo táo khuyết vẫn là sự “thèm khát” của bất kì ai trên thế giới. Không chỉ là sản phẩm giúp ngành SmartWatch nở rộ và phát triển mà còn là phụ kiện thời trang đắt giá cho mỗi người, được tối ưu hóa phần cứng và phần mềm giúp sản phẩm thao tác mượt mà, trải nghiệm thích thú hơn.

Hiện nay, có hai dòng sản phẩm chính nổi bật trên thị trường là Apple Series 3 và đồng hồ thông minh Apple Series 5 là hai phiên bản nổi bật nhất hiện nay, đều mang logo “Táo khuyết” cùng vẻ đẹp đẹp thời trang mà hiếm có sản phẩm nào trên thế giới so sánh được. Apple Watch Series 3 là sản phẩm đã có 3 năm tuổi thọ nhưng vẫn được ưu chuộng, còn với phiên bản Series 5  - Thiết bị đã được cải tiến tốt, hiện đại hơn nhưng đồng thời có giá cao hơn.

Cùng Minh Hoàng Mobile đến ngay với những điểm khác biệt giữa hai phiên bản này để xem, phiên bản nào là dành cho bạn

Điểm khác biệt về tính năng Always on Display (màn hình luôn bật)

Điểm khác biệt dễ nhận thấy giữa hai phiên bản là Apple Series 3 và Apple Series 5 chính là nhà sản xuất đã phát triển tính năng màn hình luôn bật (Always on Display) trên phiên bản Series 5, theo Apple tính năng năng nay giúp người dùng xem giờ, thông số tập luyện, nhịp tim mà không cần nâng cao cổ tay hay phải tắt, bật nhiều lần, trong khi đó, phiên bản Series 3 không được trang bị tính năng này.

Tính năng này có vẻ bạn sẽ không cảm thấy thực sự cần thiết trên mẫu Series 3 nhưng nếu bạn trải nghiệm và sử dụng Apple Watch Series 5 với tính năng mới này, thật sự rất tiện lợi cho người dùng khi tập thể thao hay chạy bộ.

Dung lượng pin trên Hai mẫu này có sự khác biệt

Những sản phẩm đồng hồ thông minh của Apple Watch được đánh giá là có thời lượng pin không được tốt lắm nếu so sánh với những đối thủ như SamSung hay Xiaomi,… Theo nhà sản xuất, cả hai phiên bản được cung cấp dung lượng pin đủ để bạn sử dụng thoải mái trong khoảng 18h liên tục khi bạn sử dụng những tính năng như nhận thông báo điện thoại, theo dõi tập luyện và xem giờ.

Bạn lo sợ tính năng màn hình luôn sáng của Apple Watch Series 5 sẽ gây hại pin thì bạn không nên quá lo lắng vì nhà sản xuất đã tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm pin cho phép phiên bản này dùng tốt khoảng 18 tiếng liên tục. Nếu bạn quyết định tắt tính năng Always on Dislplay trên đồng hồ thông minh Watch Series 5, người dùng có thể sử dụng trong khoảng 48 tiếng hoặc sử dụng full một ngày 24 tiếng nếu dùng tính năng theo dõi giấc ngủ và cập nhật hần mềm mới nhất.  có thể sử dụng trong gần hai ngày hoặc 24 giờ trong một lần sạc đầy nếu dùng tính năng theo dõi giấc ngủ có sẵn với bản cập nhật cho WatchOS 7

Màn hình có sự nâng cấp mang đến trải nghiệm tốt hơn.

Đặt hai sản phẩm bên cạnh nhau, bạn sẽ chỉ thấy Series 3 nhỏ hơn vào mm so với phiên bản mới nhất nhưng nếu bạn chú ý hơn một chút thì sản phẩm Apple Watch Series 5 các viền Bezels nhỏ hơn, vì vậy tăng diện tích bề mặt của sản phẩm mới này sẽ lớn hơn, cho người dùng tự tin thao tác và trải nghiệm tốt nhất.

Tính năng theo dõi tập luyện sức khỏe của Apple Watch Series tốt hơn phiên bản cũ

Cả hai phiên bản Apple Watch đều có chức năng GPS được nhà sản xuất tích hợp, đồng nghĩa là bạn có thêm nhiều tiện ích hữu dụng trong cuộc sống như xác định hướng đi, tuyến đường mà không cần mang theo điện thoại thông minh.  

Apple cũng trang bị hàng loạt tính năng cho sự bền bỉ và thể thao của hai sản phẩm này như khả năng chịu nước đến 50m, cực kì phù hợp với những chuyến du lịch biển, đi đến Hồ Bơi. Có sự khác biệt duy nhất là Apple Watch Seri 5 được trang bị la bàn cho phép người dùng xác định hướng đi chuẩn nhất.

Một chút sự thay đổi nho nhỏ nhưng đáng giá về hiệu năng và bộ lưu trữ

Apple Watch Series 3 đã được ra mắt nhiều năm nhưng sản phẩm vẫn cho độ phản hồi nhanh nhạy không kém gì phiên bản mới ra mắt. Nếu so sánh hai sản phẩm bằng cách triển khai một ứng dụng, tốc độ của phiên bản cũ vẫ đủ cho Series 5 kính nể,

Nhà sản xuất Apple đã nâng cấp phiên bản Series 5 tính năng quan trọng là bộ xử lý và chip Wi-Fi hiệu quả hơn, đem tới những thao tác xử lý máy nhanh nhạy hơn, việc chuyển đổi giữa các ứng dụng cũng tốt hơn. Apple cũng nâng cấp bộ nhớ, con chip mạnh mẽ để người dùng có trải nghiệm tót hơn. Với Apple Watch Series 3 – Dù đã 3 năm tuổi nhanh vẫn xứng danh là sản phẩm hot nhất tại thị trường SmartWatch Việt Nam.

Mua Apple Watch Series 3 Hải Phòng, Mua Apple Watch Series 5 Hải Phòng, Ở đâu ?

Đến ngay hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile để chiêm ngưỡng tuyệt tác công nghệ cao cấp thế giới, sở hữu ngay những siêu phẩm của Apple với chi phí tốt nhất Hải Phòng. Minh Hoàng Mobile là đơn vị phân phối Apple Watch chính hãng, Bán Apple Watch LikeNew hàng đầu tại thành phố cảng.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok