Khuyến mãi Khuyến mãi

Bạn đã biết cách sử dụng Realme Watch chưa?

Minh Hoàng Mobile
Th 5 23/07/2020

Kết nối đơn giản đến không ngờ

Khác với những sản phẩm ngoại vi trước đây, việc kết nối bluetooth với chiếc Realme Watch này dễ dàng vô cùng và không tốn quá nhiều thời  gian cho những công đoạn phứu tạp. Ngay từ khi lấy thiết bị ra, người dùng sẽ thấy một ảnh QR code để kết nối và việc duy nhất cần làm lúc này là tải về Realme Link trên điện thoại.

Sau khi tải xong, người dùng sẽ trải qua một số thao tác như tạo tài khoản, điền những thông tin cá nhân sau đó bắt đầu tiến hành kết nối. Ứng dụng này sẽ yêu cầu người dùng quét mã QR Code, và mọi thứ đã được kết nối một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Bạn đã biết cách sử dụng Realme Watch chưa?

Những thao tác cần biết khi sử dụng Realme Watch

Realme Watch chỉ có duy nhất  một nút bấm ở cạnh phải, điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ hoàn toàn phải thao tác cảm ứng trên màn hình. Và người dùng sẽ cảm thấy thật may mắn bởi độ phản hồi cảm ứng của chiếc smartwatch này rất nhanh nhạy, vậy nên mọi trải nghiệm đều được thực hiện rất mượt mà, đã tay trong từng cú vuốt chạm.

Khi vuốt từ trái sang phải (hoặc thơ hướng ngược lại), Realme Watch sẽ đưa người dùng đến những trang thông tin như chỉ số hoạt động trong ngày (số bước chân, lượng kcal tiêu hao…), biểu đồ nhịp tim, phân tích giấc ngủ, thời tiết và những tuỳ chỉnh nhanh.

Ngoài ra, để kích hoạt những ứng dụng đính kèm trên chiếc đồng hồ này, người dùng chỉ cần vuốt từ cạnh dưới màn hình lên.

Vậy tác dụng cua nút bấm vật lý kia dùng để làm gì? Khi nhấn vào, nút bấm này có tính năng như phim Back trên điện thoại, và khi ở màn hình chính, nếu muốn tắt màn hình, người dùng chỉ cần bấm thêm 1 lần nữa.

Bạn đã biết cách sử dụng Realme Watch chưa? hình ảnh 2

Một vài tính năng cần biết và cách kích hoạt

Thiết lập đầu tiên mà người dùng cần làm là thay đổi độ sáng của màn hình trên Realme Watch. Ban đầu, khi mới lấy đồng hồ ra để sử dụng, người dùng sẽ thấy màn hình của thiết bị hơi tối, đặc biệt là khi sử dụng dưới trời nắng sẽ rất khó thấy được nội dung hiển thị. Nhưng hãy yên tâm, đó là do màn hình mặc định đang ở mức 20-30% độ sáng mà thôi.

Để điều chỉnh, chỉ cần vuốt từ cạnh dưới lên, vào mục Cài Đặt, chọn Cài Đặt Chung và chọn Độ Sáng. Ngoài ra người dùng cũng có thể kích hoạt chế độ tự sáng màn hình khi nâng cổ tay lên tại mục Cá nhân hóa.

Còn nếu muốn sử dụng tính năng đo nhịp tim, Realme Watch mặc định cách 5 phút đo 1 lần. Tuy nhiên trong trường hợp cần kiểm tra ngay tức khắc, chỉ cần vuốt từ dưới màn hình lên, chọn Nhịp tim là được.

Bên cạnh huyết áp và nhịp tim, thì lượng Oxy trong máu cũng là 1 yếu tố quan trọng rất cần được quan tâm đối với sức khoẻ của mỗi người. Lượng Oxy trong máu càng nhiều càng cho thấy bạn là một người đang rất khoẻ mạnh và ngược lại. Vậy nên thi thoảng hãy kiểm tra bằng cách cũng vuốt từ cạnh dưới lên và chọn mục “Oxy trong máu”.

Bạn đã biết cách sử dụng Realme Watch chưa? hình ảnh 3

Là một chiếc smartwatch, đương nhiên Realme Watch sẽ sở hữu khả năng nhận diện những bộ môn thể thao khác nhau và người dùng có thể lựa chọn ngay từ ứng dụng mang tên “Tập luyện thể thao”. Ở đây, Realme Watch cung cấp từ chạy bộ, đi bộ, đạp xe, chạy bộ trong nhà, đá bóng, tập gym, bơi lội, bóng rổ,… rất đa dạng, phong phú và phù hợp với bất cứ người dùng năng động nào.

Người dùng cũng có thể xem lại những hoạt động thể thao mà thiết bị đã đo được trong thời gian qua tại mục “Hồ sơ tập luyện”. Ở đây sẽ hiển thị đầy đủ ngày giờ mà người dùng đã tập bộ môn đó, trong thời gian bao lâu và tiêu hao bao nhiêu calo.

Nhìn chung, Realme Watch còn sở hữu rất nhiều tính năng hữu ích và thú vị để người dùng có thể khám phá, từ phân tích giấc ngủ, chuyển bài nhạc đang chơi trên điện thoại, biến thành remote để ra lệnh cho smartphone chụp ảnh từ xa, hoặc thậm chí khi người dùng stress quá cũng có thể nhờ đến thiết bị này để được hướng dẫn Ngồi Thiền.

Với mức giá vô cùng phải chăng, chỉ 1,99 triệu đồng, rõ ràng đây là một chiếc smartwatch vô cùng hữu ích, sở hữu nhiều tính năng hỗ trợ sức khoẻ và đặc biệt hơn hết là trở thành một món phụ kiện đẹp mắt, thời trang, phù hợp với mọi loại trang phục hàng ngày.

 

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok