Khuyến mãi Khuyến mãi

Bạn đã biết gì về Apple Care?

Huyền Trang
Th 4 29/01/2020

Tại sao nên mua Apple Care?

- Thêm 2 năm bảo hành chính hãng trên toàn cầu: Mỗi thiết bị Apple bán ra mặc định chỉ được bảo hành 12 tháng. Khi mua Apple Care, Mac của bạn sẽ được cộng thêm 2 năm bảo hành chính hãng, tính tiếp từ ngày hết hạn mặc định. Bạn được quyền bảo hành tại tất cả trung tâm bảo hành chính hãng của Apple trên toàn cầu. Tương tự như với iPhone, iPad, Apple TV… bạn cũng được cộng thêm 1 năm bảo hành chính hãng.

- Không giới hạn số lần bảo hành: Khi mua Apple Care, bạn được sử dụng các dịch vụ hỗ trợ thoải mái mà không cần phải bận tâm đến giới hạn. Nếu không may, máy gặp sự cố nhiều lần, bạn vẫn được thay thế hoàn toàn miễn phí.

- Thay thế hoàn toàn miễn phí: Tất cả những phần cứng bị lỗi đều được thay mới hoàn toàn, không sửa chữa và miễn phí 100%, không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khác.

- Hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại 3 năm: Mỗi máy Mac mặc định chỉ được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại 90 ngày kể từ khi kích hoạt máy lần đầu. Khi mua Apple Care, bạn sẽ được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại lên tới 3 năm kể từ ngày kích hoạt máy.

Bạn đã biết gì về Apple Care?

- Bảo hành toàn bộ máy và phụ kiện đi kèm: Với Apple Care, máy Mac của bạn sẽ được bảo hành toàn diện, từ màn hình, bàn phím, touchbar, pin…. cho đến sạc pin đi kèm. Nếu pin của bạn dưới 80% bạn sẽ được thay thế pin mới.

- Hướng dẫn sử dụng hệ điều hành và các ứng dụng của Apple: Khi mua gói Apple Care bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng máy Mac và các phần mềm của Apple lên tới 3 năm.

Có thể thấy, nếu không may thiết bị của bạn gặp sự cố trong năm thứ 2 hay năm thứ 3, việc mua gói Apple Care sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn. Chưa kể đến, khi có Apple Care, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sửa chữa tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple, tất cả các linh kiện được thay thế chính hãng, an toàn, tránh được những rủi ro khi thay linh kiện kém chất lượng. 

Chưa kể, với những chiếc MacBook mới, được trang bị chip bảo mật thì việc thay thế bên ngoài gặp rất nhiều khó khăn, không an toàn, thay thế linh kiện chính hãng tốn kém rất nhiều chi phí. Nếu như bạn mua Apple Care, bạn sẽ yên tâm về vấn đề này ít nhất là trong 2 - 3 năm sử dụng sản phẩm. 

Bạn đã biết gì về Apple Care? hình ảnh 2

Khi nào có thể mua Apple Care?

Bạn có thể mua Apple Care bất kì lúc nào trước khi hết 1 năm bảo hành mặc định. Việc bạn mua ngay khi mua máy, hay đến 11 tháng 29 ngày mới mua thì cũng như nhau. Tuy nhiên nếu có ý định thì bạn nên mua sớm ngay từ đầu để khỏi quên, đặc biệt là được hưởng đặc quyền hỗ trợ qua điện thoại trong suốt thời gian bảo hành chứ không bị giới hạn 90 ngày.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý, Apple Care không áp dụng cho những máy bị rơi vỡ, vào nước và máy đã bị sửa chữa bên ngoài. Chính vì vậy, nếu máy còn bảo hành hay còn Apple Care thì các bạn nhớ mang đến trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple để được hỗ trợ nhé!

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok