Khuyến mãi Khuyến mãi

Bạn mong chờ iPhone 13 sẽ có những thay đổi gì ?

Hoàng Minh
Th 2 26/10/2020

Cùng chờ đón iPhone 13 với những thay đổi thú vị so với phiên bản iPhone 12 và iPhone 12 Pro mới ra mắt, nhiều dự đoán cho thấy, iPhone 13 sẽ tiếp tục là smartphone được trang bị con chip mạnh mẽ nhất thế giới. Sẽ có phiên bản sử dụng Touch ID ẩn ở dưới màn hình sẽ mang đến sự tiện lợi cho người dùng hiện nay.   Dung lượng pin sẽ tăng lên, cho trải nghiệm lâu dài hơn

Sau khi iPhone 12iPhone 12 Pro được ra mắt và đập hộp tại hệ thống Minh Hoàng Mobile, đã nhận được nhiều ý kiến tích cực, lời khen dành cho Apple dám thay đổi, sáng tạo trong thiết kế, giúp iPhone 12 và iPhone 12 Pro đều sở hữu những thiết bị đẹp và thu hút. Con chip Apple A 14 mạnh mẽ cho hiệu năng vượt trội so với các smartphone đang có trên thị trường, đặc biệt là công nghệ camera với cảm biến LiDAR được tối ưu hóa mang đến những khung hình đẹp và chất lượng nhất

iPhone 12 mới được giới thiệu, nhiều tín đồ của Apple đã mong chờ iPhone 13 sẽ mạnh mẽ - Vượt trội hơn, đồng thời sở hữu những công nghệ giúp tăng dung lượng pin và khả năng chụp ảnh, quay video tốt hơn nữa.

Cùng hệ thống Minh Hoàng Mobile tìm hiểu người dùng mong chờ iPhone 13 sẽ có những thay đổi gì nhé ?

Touch ID dưới màn hình có thể xuất hiện trên iPhone 13 Pro

Theo một số thông tin khá chính xác đã báo cáo các rò rỉ liên quan đến Apple cho biết trong một tweet với nội dung “MESA uts for iPhone”. Đó là một thứ khó hiểu, nhưng Jon Prosser giải thích rằng MESA là một tham chiếu trực tiếp đến Touch ID, trong khi “uts” là viết tắt của “under the screen”, tức Touch ID dưới màn hình.

Lịch trình giới thiệu iPhone này không được cung cấp nhưng chuyên gia Ming-chi Kuo trong tweet vào tháng 8 năm ngoái nói rằng Apple đang phát triển trên ít nhất một mẫu iPhone đi kèm cả Face ID và Touch ID dưới màn hình vào năm 2021. Dựa vào các phân tích, nhiều khả năng chúng sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên iPhone 13 Pro cao cấp.

Apple hy vọng sẽ tăng diện tích cảm biến, cắt giảm điện năng tiêu thụ

iPhone 13 Hải Phòng

Thông tin chi tiết về kế hoạch vẫn chưa được chia sẻ kể từ báo cáo đầu tiên vào năm ngoái, nhưng Kuo đã tiết lộ rằng Apple đang tìm cách sử dụng phiên bản sửa đổi của hệ thống quét dấu vân tay siêu âm của Qualcomm. Đây là hệ thống đã có mặt trên smartphone Android từ vài năm nay nhưng Apple muốn mọi thứ hoạt động một cách trơn tru. Công ty đang làm việc để giảm tiêu thụ điện năng và tăng kích thước vùng cảm biến.

Apple cũng được cho là đang tìm cách giảm độ dày mô-đun cảm biến và tăng năng suất sản xuất quy trình cán, nơi Kuo tự tin rằng Apple sẽ đạt được mọi thứ vào năm 2021. Cũng trong lưu ý liên quan, Apple hiện không có kế hoạch đưa mở khóa sinh trắc học đến Apple Watch.

Ngoài Touch ID dưới màn hình, iPhone 13 Pro còn có tính năng HOT nào khác?

Sự ra đời của Touch ID dưới màn hình vào năm 2021 có thể không phải là nâng cấp lớn duy nhất đến với màn hình iPhone 13 Pro. Các báo cáo gần đây cho thấy Apple đang tìm cách áp dụng tốc độ làm mới 120 Hz trên các mẫu máy mang nhãn hiệu Pro tiếp theo của mình.

Tính năng này ban đầu được lên kế hoạch cho iPhone 12 Pro và 12 Pro Max ra mắt gần đây nhưng Apple đã cắt bỏ nó trước khi sản xuất hàng loạt do ảnh hưởng đến tuổi thọ pin. Nhưng vào năm sau, Apple có vẻ sẽ áp dụng công nghệ LTPO, có nghĩa là màn hình sẽ tự động điều chỉnh tốc độ làm mới tùy thuộc vào nội dung được hiển thị, do đó tiết kiệm pin. Về cơ bản, màn hình trống có thể hoạt động ở tần số 1Hz và trò chơi có thể tăng lên đến 120Hz.

Hiện vẫn còn rất ít thông tin về dòng iPhone 13 Pro ở giai đoạn này, nhưng những nâng cấp thông thường về camera và bộ phận chipset gần như đã được đảm bảo. Apple cũng có thể chọn áp dụng một notch nhỏ hơn, mặc dù điều này vẫn chưa được xác nhận.

 

iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone uy tín nhất Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok