Khuyến mãi Khuyến mãi

GALAXY A60 CÓ MÀN HÌNH ĐỤC LỖ TƯƠNG TỰ GALAXY S10

Minh Hoàng Mobile
Th 6 17/05/2019

Samsung Galaxy A60 là chiếc smartphone tầm trung mới vừa gia nhập vào gia đình dòng Galaxy A khá đông đúc của điện thoại Samsung trong năm 2019 với nhiều trang bị đáng giá.

Xem thêm: Samsung Galaxy A60 đã có hàng tại Minh Hoàng Mobile Hải Phòng

bán samsung galaxy a60 tại hải phòng

Màn hình "nốt ruồi" rẻ nhất thị trường

Galaxy A60 là chiếc điện thoại Samsung mới sở hữu màn hình đục lỗ hay còn gọi với cái tên khác là "nốt ruồi" có mức giá rẻ nhất hiện nay.

Màn hình của điện thoại Samsung Galaxy A60 chính hãng

Bán Samsung Galaxy A60 tại Hải Phòng

Phần mặt trước của máy sẽ có một lỗ nhỏ bên trong màn hình chính là nơi đặt cảm biến camera trước và bạn sẽ không hề thấy loa thoại trên máy.

Mở hộp Samsung Galaxy A60 đầu tiên tại Hải Phòng

Để làm được điều đó thì Samsung đã trang bị trên máy công nghệ truyền âm thanh qua màn hình từ đó có thể loại bỏ đi loa thoại và trả lại cho mặt trước nhiều không gian màn hình hơn.

Màn hình của điện thoại Samsung Galaxy A60 chính hãng

Các cạnh viền màn hình khá mỏng khiến bạn sẽ cảm nhận được một chiếc máy có màn hình lên tới 6.3 inch nhưng vẫn rất vừa vặn trong lòng bàn tay.

Tất nhiên Samsung vẫn trang bị tấm nền Super AMOLED chất lượng cao cùng độ phân giải Full HD+mang lại khả năng hiển thị sắc nét cùng khả năng hiển thị tốt dưới điều kiện ánh sáng mạnh.

Camera chất lượng không thua kém máy cao cấp

Samsung Galaxy A60 có 3 camera xếp dọc ở mặt sau bao gồm cảm biến chính có độ phân giải 32 MP, cảm biến góc rộng 8 MP và một cảm biến độ sâu 5 MP.

Bạn sẽ có đủ cách tính năng cần thiết nhất của người dùng smartphone như chụp ảnh chân dung, chụp ảnh phong cảnh hay một camera có khẩu độ lớn để chụp đêm.

Camera sau của điện thoại Samsung Galaxy A60 chính hãng

Chất lượng ảnh chụp cũng được cải thiện so với thế hệ dòng Galaxy A 2018 với màu sắc, độ bão hòa và chi tiết đều thể thiện khá xuất sắc.

Camera trước cũng ấn tượng không kém khi sở hữu độ phân giải 32 MP hỗ trợ nhiều tính năng cao cấp như: Sticker AR, camera góc rộng hay có các chế độ làm đẹp khác nhau.

Thiết kế đẹp, xứng đáng là một món đồ thời trang

Trên chiếc smartphone Samsung mới này thì hãng sử dụng thiết kế gọi là "3D Glasstic" với bộ khung chắc chắn với các góc cạnh được bo cong nhẹ để mang lại cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Bạn sẽ bị thu hút bởi mặt lưng của máy khi nó có thể thay đổi màu sắc với các góc nghiêng khác nhau cho cảm giác mới mẻ, ấn tượng hơn.

Samsung đã chuyển cảm biến vân tay của mình ra mặt sau của máy và đặt nó khá vừa tầm tay khi cầm, để người dùng có thể mở khóa nhanh, đây là một sự thay đổi hợp lí.

Đặc biệt máy cũng hỗ trợ cổng sạc mới Type-C và công nghệ sạc nhanh giúp bạn rút ngắn được thời gian sạc pin đáng kể.

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok