Khuyến mãi Khuyến mãi

Bản tin Apple tuần qua có gì đáng chú ý?

Minh Hoàng Mobile
Th 2 05/10/2020

Một số thông tin khác như có khả năng Apple sẽ ra mắt sớm iPad Air hay loại bỏ một phụ kiện khỏi hộp đựng iPhone 12, doanh thu của App Store… đều nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phái người dùng. Dưới đây là một số sự kiện nổi bật liên quan đến Apple trong tuần qua.

- iPhone 5G “cập bến” Hàn Quốc sớm, chỉ sau Mỹ: Theo 1 số nguồn tin trong giới chuyên môn tiết lộ với The Korea Herald rằng, người tiêu dùng tại Hàn Quốc sẽ có cơ hội sở hữu iPhone 5G sớm hơn so với phần lớn người dùng trên toàn thế giới. Nguyên nhân khiến Apple có thể ra mắt sớm những mẫu iPhone 12 5G tại quốc gia này có thể là do khả năng truy cập 5G rộng rãi tại đây. Tuy nhiên, thông tin này vẫn còn khá mơ hồ, chưa chắc chắn với theo thông lệ hàng năm, phải rất lâu sau khi phát hành tại Mỹ thì những chiếc iPhone mới có mặt tại Hàn Quốc.

Bản tin Apple tuần qua có gì đáng chú ý?

- Sẽ không có sự xuất hiện của tai nghe EarPods trong hộp đựng iPhone 12: Dựa theo một số từ ngữ trong iOS 14.2 beta, có thể Apple sẽ không trang bị EarPods có dây trong hộp đựng iPhone 12 mới. Nếu đây là sự thật, điều đó đồng nghĩa với việc rất có thể các hộp iPhone 12 sẽ chỉ có điện thoại và cáp Lightning mà thôi.

- iPad Air có thể ra mắt sớm hơn dự định: Phiên bản mới của iPad Air đã chính thức được tung ra tại sự kiện phần cứng cách đây vài tuần, tuy nhiên Apple vẫn chưa ấn định ngày phát hành thực tế. Hiện tại, phóng viên của Bloomberg cho biết những nhà bán lẻ đã nhận được những tài liệu tiếp thị về iPad Air, và điều này cho thấy rằng việc ra mắt có thể diễn ra sớm thôi.

Bản tin Apple tuần qua có gì đáng chú ý? hình ảnh 2

- Doanh thu App Store “vượt mặt” Play Store lần thứ 2: Theo xác nhận chính thức của Apple, báo cáo về thu nhập hàng quý tiếp theo của hãng sẽ  được công bố vào thứ Năm, ngày 29/10. Báo cáo thu nhập này sẽ có phần khác biệt so với những báo cáo trước, bởi lẽ ở thời điểm đó iPhone 12 mới chỉ được ra mắt, thậm chí có thể chưa được phân phối đến các cửa hàng. 

Bản tin Apple tuần qua có gì đáng chú ý? hình ảnh 3

Theo báo cáo hàng quý và hàng năm, có 1 điều được nhắc đi nhắc lại rằng Apple App Store kiếm được nhiều tiền hơn Google Play Store, mặc dù phạm vi của Play Store rộng lớn hơn nhiều. Và một lần nữa, các con số đã được đưa ra để chứng minh và doanh thu của App Store được báo cáo rằng cao hơn gấp đôi so với Play Store trong quý 3/2020.


MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Đặt iPhone 12 giá rẻ tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok