Khuyến mãi Khuyến mãi

Bảng giá iPhone “bùng nổ” mùa cuối năm

Huyền Trang
Th 6 20/12/2019

iPhone vẫn luôn khẳng định được vị trí “ông lớn” của mình trên thị trường điện thoại di động với sức hút không ngừng tăng ngay cả trong những tháng cuối năm. Bảng giá các dòng iPhone cũ đều đang có dấu hiệu giảm mạnh, mang đến nhiều cơ hội và sự lựa chọn cho người tiêu dùng đang có ý định “lên đời”.

Tại hệ thống Minh Hoàng Mobile, giá bán các dòng iPhone cũ trong tháng 12 đều có xu hướng giảm. Phiên bản quốc tế dễ sử dụng, tính ổn định cao cùng chế độ bảo hành 90 ngày, 1 đổi 1 khiến lượng khách hàng tăng mạnh trong tháng 12.

iPhone 7, 7 Plus có giá từ 5,2 triệu, bảo hành 1 đổi 1

Sau 3 năm kể từ ngày ra mắt, bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus đã trở về phân khúc bình dân, đem đến cho người tiêu dùng nhiều cơ hội sở hữu 1 sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. Theo đó, iPhone 7 cũ chỉ còn 5,2 triệu đồng, trong khi iPhone 7 Plus có mức giá 7,8tr đồng.

Bảng giá iPhone “bùng nổ” mùa cuối năm

Với thiết kế sang trọng, hệ điều hành iOS ổn định và tính năng camera kép nổi bật, cùng với chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 90 ngày, không khó hiểu khi bộ đôi này vẫn dành được nhiều sự ưu ái và quan tâm của 1 lượng lớn khách hàng.

iPhone 8, 8 Plus giá từ 7,5 triệu đồng

So với tháng trước, bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus cũng có dấu hiệu dao động trong giá bán. Theo đó, iPhone 8 chỉ còn 7,5 triệu đồng trong khi “người anh em” iPhone 8 Plus chỉ còn 10,6 triệu đồng.

Bảng giá iPhone “bùng nổ” mùa cuối năm hình ảnh 2

Là phiên bản quốc tế nên sau khi mua iPhone 8 hay iPhone 8 Plus, người dùng chỉ cần lắp sim là có thể dùng ngay. Cặp đôi này vẫn nằm trong danh sách được Apple hỗ trợ nên mang đến những trải nghiệm ổn định, phù hợp với người dùng thích sự mượt mà, có nhu cầu cơ bản và mong muốn sở hữu 1 “trái Táo” với mức giá dễ chịu.

iPhone X, XR giá từ 9,9 triệu đồng

So với cùng thời điểm này năm trước, giá bán của các “anh em” nhà X đã trở nên dễ chịu hơn rất nhiều. Ở thời điểm hiện tại, mức giá chỉ từ 9,9 triệu đồng đúng là một động thái đáng mừng cho những tín đồ nhà Apple vẫn luôn mong ước sở hữu dòng điện thoại này.

Bảng giá iPhone “bùng nổ” mùa cuối năm hinhf ảnh 3

iPhone XR chỉ còn 9,9 triệu đồng trong khi iPhone X 64 Gb chỉ còn 11 triệu 590 duy nhất trong ngày 21/12/2019. Tại Minh Hoàng Mobile, bộ đôi này cũng nhận được hỗ trợ bảo hành 90 ngày 1 đổi 1 tương tự như chính sách bảo hành của các dòng iPhone cũ. Ngoài hình thức mua thẳng, khách hàng có thể lựa chọn phương thức mua trả góp 0%.

iPhone XS, XS Max giá từ 13,5 triệu đồng.

Cơ hội “vàng” cho những khách hàng của Minh Hoàng Mobile luôn ao ước sở hữu dòng máy xịn sò nhất nhì “nhà Táo” khi chỉ phải bỏ ra 13,5 triệu đồng dành cho iPhone XS và 17,2 triệu đồng dành cho iPhone XS Max.

Bảng giá iPhone “bùng nổ” mùa cuối năm hình ảnh 4

Hệ thống Minh Hoàng Mobile là địa chỉ phân phối các dòng điện thoại chính hãng và uy tín tại Hải Phòng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Minh Hoàng Mobile luôn tự hào là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng.

Minh Hoàng Mobile chuyên iPhone xách tay uy tín nhất Hải Phòng.

Cơ sở 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Cơ sở 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng

Cơ sở 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, Hồng Bàng, Hải Phòng

Cơ sở 4: 29B Đà Nẵng, Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng

Tư Vấn Bán Hàng: 1900.2239

Website: mhm.vn

Xem thêm: https://mhm.vn/collections/iphone

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok