Khuyến mãi Khuyến mãi

“Bảng vàng” top 10 smartphone hot nhất năm 2019

Huyền Trang
Th 2 23/12/2019

2019 sắp qua đi khép lại 1 năm đầy sôi động của thị trường smartphone với sự ra đời của rất nhiều dòng điện thoại chất lượng và danh tiếng. Bạn đã chọn được cho mình 1 chiếc điện thoại ưng ý hay chưa? Hãy cùng Minh Hoàng Mobile điểm danh những mẫu smartphone đã “làm mưa làm gió” trong năm vừa qua nhé!

1.Samsung Galaxy Note 10+

Là 1 trong những mẫu điện thoại được đánh giá cao nhất trong năm nay, Galaxy Note 10+ được tinh chỉnh với đầy đủ tính năng đã thu hẹp khoảng cách với các điện thoại “đối thủ” ra mắt cùng thời điểm.

“Bảng vàng” top 10 smartphone hot nhất năm 2019

Mẫu smartphone cao cấp này có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của những khách hàng luôn mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại Android tốt nhất. Thiết bị có màn hình “sát thủ” 6,8 inch, thời lượng pin kéo dài cả ngày, khả năng sạc không dây và các công cụ camera tuyệt đỉnh. Bên cạnh đó ,thiết bị cũng được cung cấp khả năng chống nước với điều kiện tối đa 1,5 mét nước trong vòng 30 phút!

2. iPhone 11 Pro Max

Là phiên bản đắt đỏ và gây “đau ví” nhất của iPhone 2019, điện thoại có thiết lập camera tương tự như iPhone 11 Pro. Tuy nhiên, iPhone 11 Pro Max có màn hình OLED kích cỡ 6,5 inch và dung lượng pin cực khủng – 3969 mAh, mang đến thời lượng pin dài nhất trong lịch sử iPhone.

“Bảng vàng” top 10 smartphone hot nhất năm 2019 hình ảnh 2

3. iPhone 11 Pro

Không giống như iPhone 11, iPhone 11 Pro sở hữu màn hình 5,8 inch nhỏ gọn và được bổ sung thêm camera tele 12 megapixel thứ ba. Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp chip xử lý A13 và cài đặt sẵn hệ điều hành iOS 13 mới nhất như những “người anh em” iPhone 2019 khác.

“Bảng vàng” top 10 smartphone hot nhất năm 2019 hình ảnh 3

4. iPhone 11

Đây được coi là mẫu iPhone có giá tốt nhất mà Apple từng sản xuất. Camera của máy được tích hợp Chế độ ban đêm mới tuyệt vời và camera góc rộng siêu nét bổ sung thêm chi tiết trong ảnh.

“Bảng vàng” top 10 smartphone hot nhất năm 2019 hình ảnh 4

Chưa hết, iPhone 11 cũng chứa bộ vi xử lý mới nhất và nhanh nhất của Apple, trở thành một trong những chiếc iPhone có tốc độ xử lý thông tin nhanh nhất từ ​​trước đến nay. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những chiếc iPhone mới nhất không có khe cắm tai nghe cũng như không cung cấp cảm biến vân tay, chỉ có Face ID.

5.Samsung Galaxy Note 10

Mặc dù thiếu một vài tính năng nhỏ như khe cắm thẻ nhớ microSD và giắc cắm tai nghe nhưng kích thước, giá bán và thông số kỹ thuật của Galaxy Note 10 vẫn là những yếu tố chứng minh nó là một trong những mẫu điện thoại của Samsung tốt nhất hiện nay.

“Bảng vàng” top 10 smartphone hot nhất năm 2019 hình ảnh 5

6.Samsung Galaxy S10+

Galaxy S10+ có màn hình AMOLED với kích thước khá lớn – 6,4 inch, thời lượng pin cực “khủng” – 4100 mAh và vô số công cụ camera hữu ích. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tùy chọn sạc không dây cho thiết bị khác rất tiện lợi. Đây thực sự là một trong những mẫu điện thoại nổi bật nhất của năm 2019.

“Bảng vàng” top 10 smartphone hot nhất năm 2019 hình ảnh 6

7.Samsung Galaxy S10E

Là dòng smartphone Android thân thiện với ví tiền của người tiêu dùng nhất, Galaxy S10E có rất nhiều thứ để cung cấp. Đây là một sản phẩm có kích thước nhỏ, rất phù hợp với những người đang tìm kiếm một smartphone cỡ nhỏ vừa vặn, có chip xử lý Snapdragon 855 siêu nhanh và thời lượng pin “trâu”. Ngoài sạc không dây cho pin riêng, Galaxy S10E còn có thể sạc không dây cho các điện thoại và phụ kiện khác, có máy quét dấu vân tay và màn hình AMOLED tuyệt đỉnh.

“Bảng vàng” top 10 smartphone hot nhất năm 2019 hình ảnh 7

8.Huawei P30 Pro

Là phiên bản lớn hơn của phiên bản P30, P30 Pro có sức mạnh đủ để chống lại Galaxy S10+. Đáng chú ý, hệ thống 4 camera của máy có khả năng chụp ảnh đáng kinh ngạc, tuổi thọ pin tuyệt vời và thiết kế hiện đại, thanh lịch. Tuy nhiên, do bị chặn truy cập vào các dịch vụ của Google nên sản phẩm không được phổ biến tại Việt Nam.

“Bảng vàng” top 10 smartphone hot nhất năm 2019 hình ảnh 8

9.OnePlus 7 Pro

Các smartphone cao cấp ngày nay liên tục chú trọng việc nâng cấp nhau bằng camera selfie, cảm biến vân tay trong màn hình và nhiều camera sau. OnePlus 7 Pro có tất cả các tính năng này cùng với hiệu suất vô cùng mạnh mẽ nhưng lại có mức giá vô cùng dễ chịu.

“Bảng vàng” top 10 smartphone hot nhất năm 2019 hình ảnh 9

10.Xiaomi Mi Mix 3

Mi Mix 3 là mẫu smartphone tuyệt đẹp và cơ chế nắp trượt camera selfie vừa quen vừa lạ đã tạo ra thiết kế toàn màn hình mặt trước. Hệ thống camera của điện thoại cũng mang đến những bức ảnh với chất lượng tuyệt vời và pin cho thời lượng pin rất dài.

“Bảng vàng” top 10 smartphone hot nhất năm 2019 hình ảnh 10

 

iphone xs hải phòng

Minh Hoàng Mobile là một địa chỉ tin cậy, 1 thương hiệu uy tín toàn quốc do người tiêu dùng bình chọn. Chúng tôi luôn cam kết mang lại giá trị tốt nhất, sản phẩm chính hãng, dịch vụ tận tâm dành cho các khách hàng. 

iphone uy tín tại hải phòng

Minh Hoàng Mobile điện thoại iphone hải phòng chuyên cung cấp các sản phẩm iPhone chính hãng, bao gồm: Hàng phân phối chính ngạch VN/A, hàng xách tay phiên bản bản quốc tế và bản lock, có cả hàng mới Fullbox 100% nguyên seal với giá rẻ hơn thị trường và phiên bản likenew, hàng lướt đẹp 99% qua sử dung được quan tâm bởi đông đảo khách hàng với chính sách bảo hành mặc định 3 năm. Các bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng để có thể chọn mua iPhone 11 Pro Max giá rẻ nhất Hải Phòng tại những địa chỉ sau đây.

- Cơ sở 1: 147 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 2: 207 Đà Nẵng – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 3: 551 Hùng Vương – Quán Toan – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 4: 29B Đà Nẵng – Núi Đèo – Thủy Nguyên – Hải Phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok