Khuyến mãi Khuyến mãi

Bất ngờ khi Samsung quyết định xóa bỏ luôn thương hiệu Note

Minh Hoàng Mobile
Th 6 14/10/2016

Theo một báo cáo từ nước Nga, Samsung sẽ không sử dụng thương hiệu Note cho bất kỳ sản phẩm nào trong tương lai.

Xem thêm: Chiếc điện thoại cuối cùng trong series Galaxy Note của Samsung giá hiện tại chỉ 7tr450, tặng sạc không dây tại Minh Hoàng Mobile

Một nguồn tin giấu tên từ một trong các nhà mạng của Nga cho biết công ty này lo ngại rằng sự nổi tiếng của thương hiệu Note đã bị phá hủy bởi "scandal" vụ nổ xảy ra trong thời gian vừa qua. Cả những sản phẩm bị thu hồi và mô hình thay thế đều gặp rắc rối khiến Samsung quyết định ngừng sản xuất hoàn toàn Galaxy Note 7. 

Minh Hoàng Mobile bán Samsung Galaxy Note 5 tại Hải Phòng

Samsung đã nói với các đối tác nhà phân phối của mình để ngăn chặn việc trao đổi điện thoại thu hồi cho các sản phẩm thay thế. Ngoài ra, Samsung đã nói với các đối tác việc ngừng bán điện thoại. Đối với khách hàng của mình, Samsung đã yêu cầu những người sở hữu điện thoại Galaxy Note 7 nên tắt điện thoại để tránh những rủi ro có thể xảy đến. Công ty đã quyết định bồi hoàn 100% tiền mua Galaxy Note 7 cho người dùng trên toàn thế giới.



Theo nguồn tin nội bộ Samsung, một cuộc thăm dò cho thấy rằng hơn 50% người tiêu dùng được hỏi hiện nay có cảm xúc tiêu cực về thương hiệu. Chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note đầu tiên được phát hành vào ngày 28 tháng 10 năm 2011. Nó là mẫu smartphone đột phá đối với giới công nghệ lúc bấy giờ khi sở hữu một màn hình lớn hơn 5-inch. Màn hình hiển thị thực sự đo được là 5,3-inch, độ phân giải 800 x 1280.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok