Khuyến mãi Khuyến mãi

Bất ngờ trước phiên bản Galaxy Buds Pro Stan Smith cực đẹp dành cho "fan cuồng" Adidas !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 4 07/04/2021

Việc Samsung “bắt tay” với những thương hiệu khác để ra mắt những phiên bản đặc biệt cho sản phẩm của mình không phải một điều gì quá xa lạ với người dùng. Bạn nghĩ gì về sự kết hợp giữa tai nghe Galaxy Buds Pro và đôi giày thể thao Stan Smith của Adidas? Nghe thì có vẻ kì lạ thật đấy nhưng điều này thực sự đã xảy ra. Adidas và Samsung đã hợp tác với nhau để tung ra phiên bản siêu đặc biệt này.

Việc Samsung “bắt tay” với những thương hiệu khác để ra mắt những phiên bản đặc biệt cho sản phẩm của mình không phải một điều gì quá xa lạ với người dùng. Bạn nghĩ gì về sự kết hợp giữa tai nghe Galaxy Buds Pro và đôi giày thể thao Stan Smith của Adidas? Nghe thì có vẻ kì lạ thật đấy nhưng điều này thực sự đã xảy ra. Adidas và Samsung đã hợp tác với nhau để tung ra phiên bản siêu đặc biệt này. Ý tưởng này có vẻ khá táo bạo nhưng cũng vô cùng độc đáo và rất hợp thời trang đúng không nào? Nếu sở hữu phiên bản tai nghe đặc biệt này, người dùng sẽ nhận được một hộp đựng giày với kích thước mini, bên trong đó sẽ là tai nghe Galaxy Buds Pro. Người dùng cũng có thể tách hộp đựng tai nghe Galaxy Buds Pro ra khỏi vỏ Adidas, bởi nó cũng tương tự như một chiếc case tai nghe vậy. Những “fan cứng” của Galaxy Buds Pro và Adidas chắc hẳn sẽ rất mê mệt phiên bản “độc nhất vô nhị” này. Khi mua phiên bản tai nghe đặc biệt này, người dùng còn nhận được phiếu giảm giá cho một đôi Stan Smith. Nhiều người dùng cảm thấy khá bất ngờ trước sự kết hợp độc đáo này và cho rằng đây là một trò đùa. Thế nhưng, mẫu tai nghe Galaxy Buds Pro phiên bản Stan Smith đã chính thức được ra mắt. Không phải ngẫu nhiên mà một thương hiệu thể thao lại có sự kết hợp với sản phẩm tai nghe của Samsung. Lý do là bởi cả hai sản phẩm này đều phù hợp với những bộ môn thể nào, đặc biệt Galaxy Buds Pro còn có khả năng chống nước IPX7. Bên cạnh đó, mẫu tai nghe này còn cho thấy những nỗ lực của Samsung trong việc bảo vệ môi trường, vì vỏ snapback được làm bằng chất liệu nhựa tái chế. Phiên bản này sẽ được mở bán từ ngày 7/4 và chỉ giới hạn 6000 sản phẩm với mức giá dự kiến khoảng gần 6 triệu đồng. Trên đây là những thông tin về phiên bản Adidas Galaxy Buds Pro. Bạn có suy nghĩ gì về phiên bản tai nghe đặc biệt này? Hãy để lại comment bên dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Minh Hoàng Mobile để kịp thời cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Ý tưởng này có vẻ khá táo bạo nhưng cũng vô cùng độc đáo và rất hợp thời trang đúng không nào? Nếu sở hữu phiên bản tai nghe đặc biệt này, người dùng sẽ nhận được một hộp đựng giày với kích thước mini, bên trong đó sẽ là tai nghe Galaxy Buds Pro. Người dùng cũng có thể tách hộp đựng tai nghe Galaxy Buds Pro ra khỏi vỏ Adidas, bởi nó cũng tương tự như một chiếc case tai nghe vậy. Những “fan cứng” của Galaxy Buds Pro và Adidas chắc hẳn sẽ rất mê mệt phiên bản “độc nhất vô nhị” này.

Khi mua phiên bản tai nghe đặc biệt này, người dùng còn nhận được phiếu giảm giá cho một đôi Stan Smith. Nhiều người dùng cảm thấy khá bất ngờ trước sự kết hợp độc đáo này và cho rằng đây là một trò đùa. Thế nhưng, mẫu tai nghe Galaxy Buds Pro phiên bản Stan Smith đã chính thức được ra mắt. Không phải ngẫu nhiên mà một thương hiệu thể thao lại có sự kết hợp với sản phẩm tai nghe của Samsung. Lý do là bởi cả hai sản phẩm này đều phù hợp với những bộ môn thể nào, đặc biệt Galaxy Buds Pro còn có khả năng chống nước IPX7.

Bất ngờ trước phiên bản Galaxy Buds Pro Stan Smith cực đẹp dành cho "fan cuồng" Adidas !!! hình ảnh 2

Bên cạnh đó, mẫu tai nghe này còn cho thấy những nỗ lực của Samsung trong việc bảo vệ môi trường, vì vỏ snapback được làm bằng chất liệu nhựa tái chế. Phiên bản này sẽ được mở bán từ ngày 7/4 và chỉ giới hạn 6000 sản phẩm với mức giá dự kiến khoảng gần 6 triệu đồng.

Trên đây là những thông tin về phiên bản Adidas Galaxy Buds Pro. Bạn có suy nghĩ gì về phiên bản tai nghe đặc biệt này? Hãy để lại comment bên dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Minh Hoàng Mobile để kịp thời cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé!



mua điện thoại iphone ở đâu uy tín hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

giá iphone hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

 

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok