Khuyến mãi Khuyến mãi

Bất ngờ trước sự xuất hiện của Galaxy SmartTag+, Samsung lại "nhanh chân" hơn Apple!!!

Minh Hoàng Mobile
Th 2 12/04/2021

Vào đầu năm nay, Samsung đã chính thức ra mắt thẻ theo dõi Galaxy SmartTag - một phụ kiện nhỏ cực kì hữu ích mà người dùng có thể gắn vào bất cứ thứ gì để đảm bảo rằng chúng sẽ không bị thất lạc.

Nguyên lý hoạt động của thẻ theo dõi SmartTag là dựa trên những tín hiệu của bất cứ thiết bị Samsung nào được kết nối trong phạm vi lân cận để chuyển tiếp thông tin một cách chính xác về vị trí. Chính vì vậy, ngay cả khi người dùng có làm thất lạc đồ vật của mình ở bất cứ đâu, chỉ cần chúng được gắn SmartTag thì khả năng tìm được vị trí chính xác là rất cao.

Mới đây, Samsung đã tiếp tục công bố phiên bản nâng cấp SmartTag+ sẽ chính thức “lên kệ” vào ngày 16/04. Phiên bản này có khả năng theo dõi chính xác hơn, sử dụng đầy đủ công nghệ UWB trên điện thoại Samsung.

Bất ngờ trước sự xuất hiện của Galaxy SmartTag+, Samsung lại

Có điều gì khác biệt giữa 2 phiên bản này?

Cả hai phiên bản này đều hoạt động theo cùng một nguyên tắc, đó là kết nối những thiết bị Samsung trong phạm vi lân cận và giúp người dùng nhận được những thông tin cập nhật trên tài khoản Samsung của mình về vị trí của chúng.

Với SmartTag, người dùng cần phải đi đến phạm vi đó, sau đó theo dõi cường độ của tín hiệu Bluetooth để tìm kiếm. Galaxy SmartTag+ cũng sử dụng Bluetooth LE giống như phiên bản tiền nhiệm và có phạm vi phát hiện lên đến 120m. Tuy nhiên phiên bản này cũng được bổ sung hỗ trợ băng thông siêu rộng (UWB – Ultra wideband). UWB có khả năng xác định thiết bị trong không gian với độ chính xác rất cao, người dùng có thể sử dụng camera của smartphone và xem thông qua Thực tế tăng cường, xác định vị trí chính xác của đồ vật trong thời gian thực.

Hiện tại, UWB được hỗ trợ trên những dòng điện thoại cao cấp nhất của Samsung, bao gồm Galaxy Note 20 Ultra, Galaxy Z Fold 2, Galaxy S21+, Galaxy S21 Ultra.

Bất ngờ trước sự xuất hiện của Galaxy SmartTag+, Samsung lại

Sử dụng Galaxy SmartTag+ như thế nào?

Người dùng chỉ có thể sử dụng Galaxy SmartTag khi sở hữu điện thoại Samsung. Để sử dụng, trước tiên cần mở ứng dụng Galaxy SmartThings -ở đó người dùng sẽ tìm thấy những tùy chọn SmartTag và trình theo dõi AR nếu có SmartTag+.

Cả 2 phiên bản Galaxy SmartTag và SmartTag+ đều có một nút lớn ở giữa miếng đệm, người dùng có thể sử dụng nút này để kết nối ngay với smartphone của mình trong trường hợp không thể tìm thấy vị trí của nó. Bên cạnh đó, nút này còn có chức năng tùy chỉnh, bao gồm khả năng điều khiển bất cứ thiết bị nhà thông minh nào của Samsung trong nhà, chẳng hạn như bật đèn khi chủ nhân đến gần ngôi nhà.

Bất ngờ trước sự xuất hiện của Galaxy SmartTag+, Samsung lại

Mức giá dự kiến của Galaxy SmartTag+ là bao nhiêu?

Mặc dù trên trang chủ của Samsung vẫn chưa thông báo giá bán chính thức của phiên bản này, thế nhưng theo các nguồn tin cho hay, SmartTags+ sẽ có giá bán dự kiến khoảng 49,99 USD (tương đương khoảng 1,15 triệu đồng). Trong khi đó, phiên bản SmartTag hiện tại đang được bán với giá 29,99 USD (khoảng 690 nghìn đồng). Mức giá này được nhận định là không quá cao nhưng sẽ rất tiện lợi về lâu về dài.

Trong khi Samsung đã ra mắt đến 2 phụ kiện định vị giúp tìm kiếm đồ vật thì Apple vẫn chưa có bất cứ thông báo chính thức nào về thiết bị AirTags của mình. Nếu trong tháng 9 này, “nhà Táo” vẫn chưa có được lời công bố nào về phụ kiện này, thì chắc chắn hãng sẽ lại một lần nữa chậm chân hơn so với Google và Samsung.

 

Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone chính hãng hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

iphone 12 hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Tùng: 07777.9999.5

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok