Khuyến mãi Khuyến mãi

Bất ngờ với mẫu điện thoại Samsung được dùng nhiều nhất tại Mỹ

Minh Hoàng Mobile
CN 16/04/2017

Không phải là Galaxy S8 mới ra mắt cũng không phải là Galaxy S7 ra mắt cách đây một năm, mẫu điện thoại Samsung được dùng phổ biến nhất hiện nay tại Mỹ chính là chiếc Galaxy S5.

Xem thêm: APPLE chuẩn bị đến 2 phương án cho Galaxy S8

Trang Android Authoriry dẫn số liệu mới nhất từ hãng phân tích Kantar World Panel cho biết, mẫu điện thoại Samsung phổ biến nhất tại Mỹ tính đến tháng Hai vừa qua là Galaxy S5.

Giám đốc nghiên cứu thị trường tiêu dùng toàn cầu của Kantar, Laure Guenveur nhận định, đây là một thông tin khá bất ngờ với một chiếc điện thoại đã ra mắt cách đây hơn ba năm trước.

samsung galaxy s5 hải phòng

Số liệu cho thấy, Galaxy S5 hiện chiếm 15,6% người dùng tại Mỹ, Galaxy S7 và S6 lần lượt đạt 11,5% và 11,4%. Riêng mẫu S7 Edge đứng vị trí thứ tư với 5,8% người dùng. Đây cũng là mẫu smartphone cao cấp chủ lực của Samsung trong suốt một năm qua kể từ khi Galaxy Note 7 dính bê bối liên quan đến cháy nổ pin.

Cũng theo Kantar, trong vòng 12 tháng qua, đã có 28% chủ sở hữu Samsung đã nâng cấp điện thoại. Chỉ hơn một nửa trong số đó nâng cấp lên Galaxy S7 và S7 Edge. Một lưu ý được Kantar chỉ ra, chủ sở hữu các mẫu Galaxy cũ hơn có xu hướng mua một mẫu Galaxy mới nhất so với các chủ sở hữu các thiết bị Galaxy mới ra gần đây.

Số liệu của Kantar có thể là một bất ngờ lớn đối với nhiều người nhưng không hề khó hiểu trong thị trường di động đang bão hòa như hiện nay. Khi các mẫu smartphone mới ra mắt dồn dập, đồng thời nếu người dùng đang sở hữu những chiếc smartphone cao cấp có đầy đủ tính năng cần thiết và còn mới, một lẽ dĩ nhiên, họ sẽ chẳng bao giờ nghĩ tới việc sẽ mua các mẫu smartphone mới hơn nếu không có điều gì thực sự thu hút.

Theo vnreview.vn

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok