Khuyến mãi Khuyến mãi

Bí mật gì khiến iPhone XS và iPhone XS Max được người tiêu dùng quan tâm

Đỗ Tâm
Th 7 23/05/2020

Bạn muốn biết về các tính năng tốt nhất của bộ đôi iPhone XS và iPhone XS Max? Hãy cùng Minh Hoàng Mobile khám phá ngay

  • Khám phá những ưu đãi mới nhất, tại ĐÂY

Phiên bản 6.5-inch đủ thỏa mạn mọi nhu cầu của bạn

Phiên bản nâng cấp của iPhone X được gọi là iPhone XS. Nó có màn hình Super Retina 5.8-inch tương tự người tiền nhiệm trước đó.

iPhone XS Max với màn hình lên đến 6.5-inch - Đây là chiếc iPhone sử dụng màn hình OLED lớn nhất mà Apple từng tạo ra. Nó hỗ trợ HDR và màu sắc rất rộng. Cả hai màn hình đều có mật độ điểm ảnh là 458 ppi. iPhone XS Max tăng độ phân giải lên 2688 x 1242 px.

Chip Apple A12 Bionic mạnh mẽ

Apple đã xây dựng chip A12 trên kiến trúc 7nm. Đó là điều mà các công ty như Intel đã theo đuổi nhưng phải trì hoãn trong nhiều năm.

Thêm vào đó, Apple đã nâng cấp Neural Engine lên thành 8 lõi. Nó có thể thực hiện 5 nghìn tỷ phép tính mỗi giây, tăng từ 600 triệu phép tính mà Neural Engine trên A11 Bionic có thể làm được. Giúp mọi tab vụ của bạn trở nên trơn tru

Tiêu chuẩn IP68 vượt trội

iPhone mới được nâng cấp khi nói đến khả năng chống bụi và chống nước. Cả hai iPhone mới đều được chứng nhận IP68 - Giờ đây bạn có thể để 2 chiếc smartphone ở trong nước 2 mét trong 30 phút.

Chế độ chụp HDR thông minh

Điều thú vị là Apple đã giữ các thông số kỹ của camera hầu như giống nhau. Cả iPhone XS và XS Max đều có camera kép với cảm biến 12MP.

Apple cải tiến này là HDR thông minh. Apple cho biết bạn có thể chụp được những bức ảnh tuyệt vời ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất  cách sử dụng HDR thông minh. Camera sẽ nhận diện khuôn mặt, làm nổi bật khuôn mặt, lập bản đồ độ sâu, phân biệt chủ thể với nền để làm mờ hậu cảnh…

Chỉnh sửa độ mờ của ảnh chụp chân dung

Apple đang đưa khả năng chụp ảnh xóa phông lên một cấp độ hoàn toàn mới. Các iPhone mới bây giờ sẽ nhận diện chủ thể và khuôn mặt tốt hơn bao gồm cả tóc và các phụ kiện như kính. Điều thú vị hơn là bạn có thể vào và chỉnh sửa hiệu ứng chiều sâu sau này từ khẩu độ giả lập f/1.4 đến f/16! Tính năng này được áp dụng cho cả camera trước và camera sau.

Màu vàng thời trang nổi bật và sang trọng

Apple sẽ có màu vàng hoàn toàn mới trên bộ đôi iPhone XS và XS Max, nó trông giống như màu vàng đầu tiên mà chúng ta thấy trên iPhone 5s nhưng đẹp hơn, bóng bẩy hơn nhờ vào việc sử dụng khung thép không gỉ và mặt lưng kính.

Cải thiện Face ID nhanh hơn

Face ID nhanh hơn và tốt hơn trên iPhone XS và iPhone XS Max mới. Hệ thống mới này sử dụng các thuật toán tốt hơn và có bộ xử lý an toàn Secure Enclave và Neural Engine mới cho tốc độ xử lý nhanh hơn.

Bạn có thể sở hữu bộ nhớ 512GB cho 2 siêu phẩm

iPhone XS và iPhone XS Max hiện có ba tùy chọn dung lượng bộ nhớ đó là: 64GB, 256GB và 512GB – một tùy chọn bộ nhớ tăng gấp đôi so với tùy chọn cao nhất mà iPhone X từng có.

Tiện lợi hơn với 2 sim

Bộ đôi iPhone mới năm nay sở hữu một thứ mà chưa từng chiếc iPhone nào có đó là hỗ trợ hai SIM.  Họ sử dụng công nghệ e-SIM trước đó đã được sử dụng trên iPad và Apple Watch Series 3 LTE.

apple watch series 3 42mm hải phòng

apple watch series 3 42mm hải phòng

Sở hữu iPhone XS và iPhone XS Max Hải Phòng ở đâu ?

Minh Hoàng Mobile tự hào là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm đến từ thương hiệu Apple cùng dịch vụ bảo hành số 1 Hải Phòng

Trong hai ngày từ 23/5 đến 24/5, Hệ thống phân phối smartphone Minh Hoàng Mobile tổ chức sự kiện khuyến mãi, giảm giá sâu đối với 2 sản phẩm cao cấp từ thương hiệu Apple

Sản phẩm được bảo hành chính hãng, có giấy tờ chính ngạch cùng chi phí rẻ nhất Hải Phòng để mỗi khách hàng đều có thể sở hữu công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok