Khuyến mãi Khuyến mãi

Biến iPhone Lock thành iPhone Quốc Tế với sim ghép 4G thần thánh

Minh Hoàng Mobile
CN 16/04/2017

Như chúng ta đã biết, thị trường Việt Nam là một trong những nơi phổ biến những chiếc iPhone bản khóa mạng hơn bất cứ nơi nào khác trên thế giới

Xem thêm: Bất ngờ với mẫu điện thoại Samsung dùng nhiều nhất tại Mỹ

Đương nhiên, đi kèm với sự phổ biến này chính là sự phát triển không ngừng của công nghệ chế tạo sim ghép, đây là thiết bị tuyệt vời giúp cho những chiếc iPhone lock có thể hoạt động tốt tại thị trường Việt Nam.

Trong những năm qua, đã có rất nhiều những thương hiệu sim ghép nổi tiếng, phổ biến như: Heicard-Sim, X-Sim hay VF-Sim.v.v.. Tuy nhiên, nó vẫn tồn tại khá nhiều những điểm bất lợi khi sử dụng như không thể fix hết được tất cả các lỗi sử dụng trên iPhone Lock, khả năng bắt sóng còn gặp nhiều hạn chế, hay khả năng tương thích càng ngày càng kém với những mẫu iPhone mới nhất hiện nay của những nhà mạng đặc thù .

Chính vì vậy, việc tiếp tục nghiên cứu cũng như phát triển và giới thiệu đến khách hàng các mẫu sim ghép thế hệ mới tốt hơn, hiệu quả nhất sẽ là một điều cần thiết để song hành cùng công nghệ mới trên các mẫu iPhone lock mới nhất. Hiện tại, Minh Hoàng Mobile xin hân hạnh giới thiệu đến các bạn mẫu sim ghép mới nhất, tốt nhất, hoàn hảo nhất hiện dành cho iPhone Lock: GPPLTE sim.

Tặng sim ghép fix full lỗi iPhone Lock tại Hải Phòng

Những lý do bạn nên chọn sim ghép GPPLTE sim 4G thay vì bất cứ loại sim ghép khác?

–  Sim ghép thần thánh này chỉ dùng được cho những sim đã chuyển sang dạng sim 4G

–  Sim có khả năng tương thích với tất cả các phiên bản ios của nhà mạng

– GPPLTE -sim được thiết kế đem đến khả năng tương thích cao nhất với bất cứ mẫu iPhone Lock mới nhất, khó nhận sim nhất trên thị trường, đặc biệt là mẫu iPhone 7T-mobile – mẫu iPhone được cho là cực kỳ kén sim ghép.

Những ưu điểm của GPPLTE -sim so với mặt bằng chung hiện tại gồm:

– Hỗ trợ băng tần 4G, có nghĩa nó có khả năng tương thích ngược với tất cả những mạng 3G, 2G tại Việt Nam, cùng với đó là hỗ trợ khả năng kết nối 4G tốc độ cao hết sức thời thượng.

– Fix tất cả các lỗi hiện đang xuất hiện trên các mẫu iPhone Lock như *101#, iMessage, Facetime, không bị văng ra bên ngoài màn hình Active,… Đặc biệt nhất khi sử dụng sim ghép này, bạn không cần phải lưu số điện thoại với đầu +84 như trước đây nữa.

Nhìn chung với những công nghệ mới nhất đang có trên sim ghép mới nhất này, Minh Hoàng Mobile tự tin rằng GPPLTE -Sim sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm sử dụng chiếc iPhone Lock không khác gì so với một phiên bản Quốc tế. Do đó, chắc chắn đây sẽ là một “báu vật” không thể thiếu với những khách hàng yêu thích dòng điện thoại này, đặc biệt là chúng ta đã quen với việc kết nối tốc độ cao 4G mọi lúc mọi nơi.

Giá bán của GPPLTE -sim 4G

–  Đối với khách hàng mua iPhone Lock tại các cở sở Minh Hoàng Mobile => Sẽ được tặng kèm khi mua cùng với đó là hỗ trợ fix lỗi.

–  Đối với các khách hàng mua lẻ => Giá bán là 200.000 đ

Sim ghép đã cập bến tại Minh Hoàng Mobile, bạn có thể nhanh chóng cập nhật thông tin và đến Minh Hoàng Mobile để trải nghiệm và chọn lựa nhé!

Minh Hoàng Mobile rất hân hạnh được đón tiếp.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok