Khuyến mãi Khuyến mãi

Bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus lộ ảnh thực tế

Minh Hoàng Mobile
Th 7 25/02/2017
Mới đây, hình ảnh được cho là của bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus đã bị rò rỉ. Cả 2 đều sở hữu màn hình cong tràn 2 cạnh và viền màn hình siêu mỏng(tương tự mẫu Galaxy S7 edge ra mắt hồi năm ngoái).


Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus đã bị rò rỉ nhiều ảnh thực tế tuy nhiên chỉ là hình ảnh riêng của 2 máy còn bây giờ cả 2 cùng nhau xuất hiện.

Theo bức ảnh mà The Verge mới đăng tải, Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus có màn hình lần lượt là 5.8-inch và 6.2-inch.

Bộ đôi smartphone mới của Samsung sở hữu viền màn hình rất mỏng, cùng với thiết kế cong tràn 2 cạnh đẹp mắt (tương tự mẫu Galaxy S7 edge ra mắt hồi năm ngoái).

Bên cạnh đó, ở cạnh trên xuất hiện rất nhiều cảm biến, dự kiến trong số đó sẽ có cả máy quét mống mắt.


Trong bức ảnh chúng ta cũng có thể thấy Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus có nút Home ảo, viền cạnh trên và dưới rất hẹp, cả 2 cũng được trang bị tính năng Always On đặc trưng của hãng công nghệ Hàn Quốc.

Như vậy là trong khi máy tắt, bạn vẫn có thể xem giờ, thông báo… và nút Home ảo vẫn mở sáng để người dùng dễ dàng thao tác.

samsung galaxy s8 hải phòng

s8 hải phòng

Ngày hôm qua (23/2), @evleaks đã tiết lộ thông số cấu hình của chiếc Galaxy S8 Plus với màn hình Super AMOLED 6.2-inch độ phân giải Quad HD, 4GB RAM, bộ nhớ trong 64GB cho phép mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD, camera chính 12MP công nghệ Dual Pixel, camera selfie 8MP, hỗ trợ mạng 4G LTE tốc độ cao, chống bụi chống nước chuẩn IP68, cho phép thanh toán điện tử với Samsung Pay và hỗ trợ công nghệ sạc không dây cùng với tai nghe tùy chỉnh của AKG.

Dự kiến, bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus sẽ được trình làng vào ngày 29/3, với giá bán khởi điểm cao hơn 100 USD so với các phiên bản tiền nhiệm khi mới ra mắt.
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok