Khuyến mãi Khuyến mãi

Cả thế giới đang dần chán iPhone 7

Minh Hoàng Mobile
Th 3 02/05/2017

Nhu cầu sở hữu mẫu iPhone thế hệ mới nhất của Apple tỏ ra giảm sút so với phiên bản tiền nhiệm. Thông tin này được tiết lộ bởi CIRP (Công ty khảo sát thị trường), sức bán ra của iPhone 7 kém hơn so với iPhone 6s. 

Xem thêm: Note 7 sửa lỗi chưa ra, Galaxy S7 tân trang đã lên kệ

iPhone 7 plus hải phòng

Thật thú vị khi iPhone 6s chỉ là bản nâng cấp về cấu hình và không có bất cứ thay đổi nào về thiết kế cùng các tính năng kèm theo. Nhưng đây lại là mẫu iPhone giữ vững được phong độ hơn so với iPhone 7 - Mẫu máy với nhiều cải tiến như khả năng chống nước, phím home cảm ứng, nhiều màu sắc hơn và cấu hình vượt trội. Được biết, sức bán ra của iPhone 6s và 6s Plus trong quý 3 chiếm 1/3 doanh số của iPhone, đạt mức cao nhất kể từ khi Apple ra mắt iPhone 6 & 6 Plus vào năm 2014.

CIRP không đưa ra bất kỳ lí do gì khiến người dùng tỏ ra thờ ơ với iPhone 7 & 7 Plus, nhưng có lẽ với thiết kế nhàm chán đã tồn tại suốt 3 năm qua, sức thu hút của bộ đôi iPhone thế hệ mới suy giảm cũng là điều dễ hiểu. Thậm chí, số lượng người dùng Android có nhu cầu chuyển sang iPhone 7 cũng thấp kém hơn đáng kể so với các phiên bản tiền nhiệm. 

iphone 7 hải phòng

Tuy không đạt được kỳ vọng như mong muốn, nhưng mẫu flagship 2016 của Apple vẫn đạt được thành tích khác, khi doanh số của iPhone 7 Plus chiếm 41% trên tổng số iPhone 7 bán ra. Con số này cao hơn so với iPhone 6 Plus vào năm 2015. Điều này chứng tỏ nhu cầu người dùng sử dụng màn hình lớn đang tăng cao, phần nào giúp Apple tăng đáng kể lợi nhuận, cũng như giá bán trung bình trên mỗi chiếc iPhone. 

Dấu hiệu này cho thấy đã đến lúc Apple nên tung ra một mẫu iPhone mang tính lột xác thiết kế để níu kéo người dùng. Và iPhone 8 với màn hình không viền sẽ là câu trả lời cuối cùng vào tháng 9 năm nay.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok