Khuyến mãi Khuyến mãi

Cách hạ nhiệt cho iPhone khi thời tiết nóng bức

Hoàng Minh
Th 7 20/06/2020

Nếu bạn đang di chuyển trong môi trường nóng bức hoặc đang đi ngoài đường với nhiệt độ lên đến 39,40 độ C như vào giữa trưa, rất có thể chiếc iPhone của bạn sẽ nóng lên mà bạn không hề hay biết. Việc sử dụng smartphone nóng sẽ ảnh hường rất lớn tới tuổi thọ phần cứng trên chiếc điện thoại của bạn hoặc nguy hiểm hơn có thể gây ra hiện tượng cháy hoặc nổ. Khi sử dụng một sản phẩm nắng nóng bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu.

Sau đây là 5 cách giúp giảm nhiệt cho iPhone mà Minh Hoàng Mobile gửi tới các bạn.

  1. Hãy cố gắng tắt hết tất cả các cổng kết nối không dùng tới

Khi ở ngoài trời nắng nóng, nhiệt độ có thể lên đến 39,40 độ C bạn hãy tắt các kết nối không cần thiết như Bluetooth, Wifi, 4G, NFC – Tắt tất cả những kết nối này có khả năng giảm nhiệt nhanh chóng chiếc điện thoại của bạn. Bởi vì các kết nối này liên tục làm mới trong nền, sẽ khiến máy phải chạy liên tục để nhận ra các điểm Wifi, Bluetooth ở gần… Những việc này khiến cho điện thoại nóng lên. Bạn nên nhanh chóng tắt đi những kết nối không cần thiết nếu muốn nhiệt độ điện thoại giảm nhanh chóng.

  1. Tuyệt đối không được nên sử dụng điện thoại trong khi sạc

Trong thời tiết có nhiệt độ cao, khi sử dụng điện thoại iPhone uy tín Hải Phòng trong điều kiện bình thường cũng đủ để làm máy bạn nóng lên. Nếu bạn sạc pin sẽ làm cho pin điện thoại nóng lên bất thường. hành động này dẫn tới 2 tác hại, đầu tiên là các linh kiện và pin sẽ nhanh bị chai, phồng và hư hỏng vì pin sẽ mau honhr hơn trong nhiệt độ cao. Tiếp theo là việc bạn vừa sạc vừa sử dụng sẽ làm mất an toàn, rất dễ xảy ra hiện tượng tiêu cực là cháy nổ. Nên tốt nhất, khi sử dụng hãy rút sạc điện thoại ra khỏi nguồn điện.

  1. Hãy để điện thoại của bạn ở nơi mát mẻ, tránh khu vực nắng nóng

Những linh kiện điện thoại để cũng cần một không gian mát mẻ để đảm bảo tuổi thọ các và pin lâu dài hơn. Khi điện thoại của bạn bị nóng, bạn nên tìm chỗ mát mẻ, thoáng mát cho điện thoại giảm. Tốt nhất là có một môi trường trong phòng điều hòa, không có ánh nắng trực tiếp.

  1. Nên dùng máy trần, không sử dụng ốp lung màu đen khi sử dụng điện thoại ở ngoài nắng

Bạn sử dụng ốp cho iPhone Hải Phòng sẽ khiến khó thoát nhiệt hơn, làm cho các linh kiện điện tử bên trong máy giữ nhiệt lâu hơn và nóng nhanh hơn. Bạn nên hạn chế hoặc không sử dụng ốp lưng khi sử dụng điện thoại ngoài trời hoặc trong môi trường nóng bức. Tuyệt đối không sử dụng ốp lung màu đen vì dễ hấp thụ nhiệt, dễ làm nóng máy hơn.

  1. Hãy cẩn trọng khi sử dụng pin dự phòng

Trong một môi trường năng nóng, việc bạn sử dụng pin sạc dự phòng cũng giống như việc bạn sạc pin trong khi sử dụng như trong phần 2. Trong khi đó, sạc dự phòng đôi khi còn nguy hiểm hơn khi nhiệt lượng từ pin dự phòng có thể bị truyền vào điện thoại iPhone tại Hải Phòng khiến máy nóng nhanh hơn.

Đia điểm Mua điện thoại iPhone cũ tại Hải Phòng có điều hòa, mát mẻ nhất ?

Minh Hoàng Mobile tự hào là hệ thống phân phối iPhone uy tín và chất lượng trong nhiều năm, tại đây, những mẫu iPhone uy tín Hải Phòng được kiểm tra kĩ trước khi đến tay người tiêu dùng. Với chính sách bảo hành vàng lâu dài 1 đổi 1 trong 13 tháng – Người dùng có thể an tâm khi đến với đơn vị phân phối Smartphone hàng đầu tại Hải Phòng.

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Địa chỉ mua iPhone uy tín tại thành phố Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok