Khuyến mãi Khuyến mãi

Cách tìm lại iPhone khi bị mất trộm

mhm.vn
Th 4 21/07/2021
  • Trước khi bị mất iPhone, nghĩa là hiện tại điện thoại vẫn đang trong tầm tay bạn, bạn hãy làm theo những bước sau:

Bạn vào màn hình chính, chọn Cài ĐặtQuyền Riêng TưDịch vụ định vị - Tìm – Tìm iPhone – Sẽ có 3 mục, bạn hãy bật tất cả lên.

Sau đó bạn vào ứng dụng Tìm – Bạn chọn Tiếp Tục – Bạn ấn vào mục Tôi, bạn kéo xuống dưới và chọn mục Giúp bạn bè, sẽ có 1 website hiện lên rồi bạn nhập tài khoản iCloud của mình vào. Sau khi đã nhập thành công, ngay lập tức màn hình sẽ hiện ra những màn hình iPhone hiện ra. Bạn hãy thử bấm vào một chiếc iPhone “đã bị mất”, máy sẽ hiển thị thông tin vị trí lần cuối. Sẽ có một số nút chức năng như âm thanh. Bạn ấn vào đó thì chiếc iPhone bị mất kia cũng sẽ phát ra âm thanh.

Bạn chọn chế độ Mất trong giao diện – Tiếp tục – Chọn số điện thoại của bản thân vào – Sẽ có một thông báo hiện ra, bạn có thể nhắn tin vào chiếc điện thoại đã mất để người cầm trả lại cho bạn.

Chúc các bạn thành công !

Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay sản phẩm điện thoại thông minh giá rẻ từ thương hiệu nổi tiếng – NOKIA. Mới đây, họ đã tung ra sản phẩm Nokia C20 giá siêu rẻ chỉ dưới 2 triệu đồng nhưng có thiết kế đẹp, hiệu năng ổn định, trải nghiệm chắc chắn và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Cùng tìm hiểu sản phẩm này nhé.

 

  • Chất liệu tốt, gia công hoàn hảo.

Nokia C20 là một sản phẩm có chất liệu tốt cho trải nghiệm hoàn hảo. Sản phẩm được làm từ chất liệu vỏ polycarbonate vô cùng cứng cáp mang lại độ bền cao. Có thể nói rằng khi sở hữu Nokia C20, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự chắc chắn của chiếc điện thoại này. Khi cầm trên tay, Nokia C20 cực kỳ nhẹ, các cạnh viền xung quanh được bo cong triệt để nhằm tạo ra cảm giác cầm nắm tốt khi sử dụng. Bạn có thể sử dụng nhiều giờ liền mà không cảm giác mỏi tay, khó chịu.

 

  • Cấu hình cho trải nghiệm tốt, mượt mà trong phân khúc.

Nokia C20 được trang bị con chip 8 nhân cùng dung lượng RAM 2GB đáp ứng cơ bản nhu cầu người dùng với những tác vụ hàng ngày và các ứng dụng nhẹ. Sản phẩm được tối ưu hoàn hảo với hệ điều hành Android Go dành riêng cho các sản phẩm giá rẻ, mang đến trải nghiệm mượt mà, ổn định và trơn tru.

Cấu hình vừa đủ để bạn sử dụng những ứng dụng cho cuộc sống hàng ngày như nghe, gọi, lướt Web, xem youtube. Theo nhà sản xuất, Hệ điều hành Android 11 (phiên bản Go Edition) được hỗ trợ cập nhật các bản bảo mật hàng tháng trong vòng 2 năm, bảo vệ dữ liệu, sự riêng tư của bạn tốt hơn trước những nguy cơ tiềm ẩn.

 

  • Màn hình lớn, trải nghiệm bất tận.

Điện thoại thông minh Nokia C20 sử dụng màn hình 6.5 inch, chất lượng hiển thị đạt chuẩn HD+ cho hình ảnh, video sắc nét và màu sắc đẹp. Máy được trang bị tấm nền IPS LCD mang lại sự ổn định, màu sắc trong trẻo khi sử dụng sản phẩm. Đây sẽ là một điểm mạnh của Nokia C20, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Sản phẩm Nokia C20 là một sản phẩm công nghệ giá rẻ nên bạn không thể đòi hỏi chất lượng camera quá cao. Theo đó, ống kính sản phẩm cả camera trước và sau đều có độ phân giải 5MP, mỗi camera đều có đèn Flash hỗ trợ chụp hình quay video trong ánh sáng yếu. Chất lượng hình chụp tốt, trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, bạn có thể dễ dàng quay, chụp cũng như call video sắc nét.

 

  • Dung lượng pin lớn, tối ưu hóa tốt.

Nokia C20 sở hữu viên pin có dung lượng 2950 mAh, sản phẩm có kết hợp với vi xử lý siêu tiết kiệm điện năng, giúp cho chiếc điện thoại thông minh giá rẻ của Nokia có thể hoạt động tốt trong một ngày. Nếu như sử dụng các tác vụ nhẹ có thể sử dụng tốt trong 2 ngày, do đó bạn có thể an tâm sử dụng mà không lo hết pin.

Điểm khả “cổ điển” của mẫu điện thoại thông minh Nokia C20 chính là sản phẩm này có thể tháo rời từng bộ phần. Như vậy, bạn có thể dễ dàng tháo lớp vỏ ngoài và thay thế pin mới một cách đơn giản – Thiết kế này giúp ta gợi nhớ đến những sản phẩm công nghệ nổi tiếng của Nokia xưa kia như 1200.

Có thể nói rằng, điện thoại thông minh Nokia C20 là một sản phẩm có giá tốt, cấu hình phục vụ, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng người dùng, sản phẩm phù hợp với nhiều người. Thương hiệu uy tín, nổi tiếng với sự bền bỉ chắc chắn sẽ là một điểm mạnh của sản phẩm Nokia C20 với các sản phẩm cùng phân khúc. Đến ngay Minh Hoàng Mobile để sở hữu điện thoại thông minh giá tốt nhất thị trường, bảo hành chính hãng, hỗ trợ trả góp 0%. 

 

MUA NOKIA C20 GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

 

 

 

iPhone cũ giá rẻ nhất tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone LikeNew giá rẻ tại hải phòng

> iphone 7 plus LikeNew hải phòng

> iPhone 12 Pro VN/A Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok