Khuyến mãi Khuyến mãi

Cận cảnh iPhone 12 Mini: Chiếc smartphone "nhỏ mà có võ", mạnh mẽ nhất từ trước đến nay

Minh Hoàng Mobile
Th 7 14/11/2020

Rõ ràng đây là một sản phẩm đáng chú ý đối với những ai yêu thích những chiếc điện thoại nhỏ gọn. Sau 1 thời gian khá dài theo đuổi thiết kế smartphone màn hình lớn, rất nhiều người dùng đã mong muốn Apple quay lại với những mẫu iPhone nhỏ giống như iPhone 5, iPhone 5S hay iPhone SE nguyên bản đời đầu. Đầu năm 2020, “Táo khuyết” đã làm thỏa lòng những người dùng trung thành của mình khi tung ra mẫu iPhone SE mới, tích hợp con chip A13 mạnh mẽ của iPhone 11 Pro trong thân máy nhỏ bé của iPhone 8.

iPhone 12 Mini có tất cả những gì mà iPhone 12 sở hữu, chỉ là kích thước nhỏ hơn mà thôi. Sản phẩm cũng có thiết kế cạnh phẳng, hỗ trợ kết nối 5G và được trang bị màn hình OLED hỗ trợ HDR. Màn hình còn được bao phủ bởi 1 lớp Ceramic Shield siêu bền bỉ, đồng sản xuất bởi Apple và Corning. Cùng với đó là 1 số tính năng khác như chuẩn kháng nước IP68, hỗ trợ sạc không dây MagSafe...

Cận cảnh iPhone 12 Mini: Chiếc smartphone "nhỏ mà có võ", mạnh mẽ nhất từ trước đến nay

Không những vậy, iPhone 12 Mini cũng được trang bị bộ xử lý A14 Bionic, chạy cùng phần mềm iOS 14 và thậm chí có cùng hệ thống camera với iPhone 12. Bộ đôi  iPhone 12 và iPhone 12 Mini là 2 chiếc điện thoại tuy giống nhau nhưng một chiếc thì dễ dàng bỏ túi, nhưng chiếc còn lại thì không.

Kích thước của iPhone 12 Mini chỉ vỏn vẹn 5,4 inch và có giá bán khởi điểm từ 21,99 triệu đồng,  trong khi đó iPhone 12 với màn hình 6,1 inch có giá khởi điểm là 24,99 triệu đồng. Bỏ qua một số hạn chế nhỏ vẫn còn tồn tại thì iPhone 12 Mini chính là chiếc smartphone lý tưởng dành cho những người yêu thích sử dụng điện thoại bằng một tay. Thật bất ngờ khi Apple lại dành nhiều ưu ái quá lớn cho một chiếc điện thoại nhỏ như vậy.

Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng thao tác bằng 1 tay

Với thiết kế dát phẳng các cạnh và mặt lưng kính bóng bẩy, thoạt nhìn iPhone 12 Mini trông giống như một phiên bản cao cấp hơn của iPhone 5. Tuy nhiên trên thực tế, nó không lớn hơn iPhone 5 quá nhiều, thậm chí còn nhỏ hơn iPhone SE 2020. Thế nhưng, iPhone 12 Mini lại có tỷ lệ màn hình so với thân máy cao hơn nhiều so với iPhone SE, cho phép hiển thị nhiều nội dung thông tin hơn trên màn hình hơn.

Mặt lưng kính vừa là ưu điểm khi mang lại vẻ snag trọng bóng bẩy cho sản phẩm, nhưng cũng là 1 nhược điểm khi rất dễ dàng bị bám bụi và dấu vân tay. Tuy nhiên, nếu sử dụng ốp lưng bảo vệ, đây không còn là vấn đề đáng ngại nữ. So với 3 model còn lại, màn hình của iPhone 12 Mini trông rất khiêm tốn, đặc biệt là khi đặt cạnh màn hình “khủng” 6,7 inch của iPhone 12 Pro Max. Thêm vào đó, trải nghiệm gõ bằng một tay trên iPhone 12 Mini cũng nhanh hơn và chính xác hơn so với việc gõ bằng một tay trên những màn hình lớn hơn.

Cận cảnh iPhone 12 Mini: Chiếc smartphone "nhỏ mà có võ", mạnh mẽ nhất từ trước đến nay hình ảnh 2

Ẩn chứa sức mạnh camera rất lớn

Trên thực tế, iPhone 12 Mini được trang bị cùng hệ thống camera như trên iPhone 12, bao gồm 1 camera góc rộng, 1 camera góc siêu rộng và 1 camera selfie, có khả năng chụp ảnh và quay video xuất sắc và luôn cho ra đời những những bức ảnh tuyệt vời. Phiên bản iPhone 12 Mini thậm chí còn có thể quay video 4K lên đến 60 khung hình/giây hay video 4K tốc độ 30 khung hình / giây với định dạng Dolby Vision.

Việc tích hợp tất cả những sức mạnh camera này vào một thiết bị nhỏ như vậy đã mang đến rất nhiều lợi ích. Với lợi thế nhỏ gọn dễ cầm nắm, việc sử dụng iPhone 12 Mini sẽ trở nên kín đáo hơn nhiều so với việc chụp ảnh hoặc quay video bằng những mẫu điện thoại lớn hơn như iPhone 12 Pro Max.

Cận cảnh iPhone 12 Mini: Chiếc smartphone "nhỏ mà có võ", mạnh mẽ nhất từ trước đến nay hình ảnh 3

iphone giá rẻ tại hải phòng

Là chiếc điện thoại 5G nhỏ nhất

Cả 4 model thuộc dòng iPhone 12 series đều được Apple tích hợp cùng 1 ăng-ten 5G. Hiện tại, iPhone 12 Mini chính là chiếc điện thoại 5G nhỏ nhất. Do vậy, người dùng có thể tận dụng tất cả những lợi thế khi ở trong những khu vực có mạng 5G khả dụng.

Dung lượng pin không quá lớn nhưng đủ đáp ứng nhu cầu người dùng

Nhược điểm lớn nhất của việc sở hữu một chiếc smartphone cỡ nhỏ có lẽ chính là tuổi thọ pin. Tuy Apple không chia sẻ công khai về kích thước của pin trong những chiếc điện thoại của mình, thế nhưng rõ ràng iPhone 12 Mini có viên pin nhỏ hơn so với iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.

Qua một số thử nghiệm, iPhone 12 Mini có thể trải qua một ngày sử dụng liên tục mà không gặp bất cứ vấn đề gì. Với thử nghiệm lướt web, chiếc iPhone nhỏ bé này có thể kéo dài đến 15 giờ.

Cận cảnh iPhone 12 Mini: Chiếc smartphone "nhỏ mà có võ", mạnh mẽ nhất từ trước đến nay hình ảnh 4

Cũng được hỗ trợ sạc không dây MagSafe

Tuy là chiếc iPhone nhỏ nhất nhưng iPhone 12 Mini vẫn được tích hợp cả tính năng sạc không dây thông qua sạc MagSafe của Apple. Những nam châm bên trong điện thoại giúp người dùng đặt thiết bị vào 1 vị trí lý tưởng trên bộ sạc để đạt được hiệu quả sạc cao nhất.

Nhìn chung, iPhone 12 Mini chính là chiếc iPhone hoàn hảo dành cho những ai chưa thực sự thỏa mãn với iPhone SE 2020 hồi đầu năm nay. Chúng mạnh mẽ hơn, cao cấp hơn và có khả năng chụp ảnh "chất" hơn.



MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Đặt iPhone 12 giá rẻ tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

 

 

 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok