Khuyến mãi Khuyến mãi

Cận cảnh Vsmart Aris Pro 5G: Phá bỏ mọi rào cản, Việt Nam vươn tầm thế giới

Minh Hoàng Mobile
Th 4 09/09/2020

1. Thiết kế mang đẳng cấp quốc tế với camera ẩn dưới màn hình

Sự ra đời của Vsmart Aris Pro 5G chính là niềm tự hào của Việt Nam trước giới công nghệ toàn cầu khi phát triển thành công điện thoại thông minh có camera ẩn dưới màn hình. Trước đó, OPPO cũng đã từng giới thiệu về 1 mẫu smartphone sử dụng camera ẩn dưới màn hình, thế nhưng thiết bị đó  vẫn đang trong giai đoạn nghiên cứu thêm và chưa được chính thức tung ra trên thị trường thiết bị di động.

Vsmart Aris Pro 5G có lẽ sẽ là cái tên khiến giới công nghệ toàn cầu phải nhắc đến trên các mặt báo từ giây phút này cho đến khi sản phẩm được ra mắt chính thức. Thiết bị sở hữu màn hình “vô khuyết” - một khái niệm tương đối mới mẻ. Ngoài ra, các viền cạnh bao quanh màn hình cũng được làm mỏng hơn nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn những gì mà người dùng có thể tưởng tượng.

Cận cảnh Vsmart Aris Pro 5G: Phá bỏ mọi rào cản, Việt Nam vươn tầm thế giới

Chỉ khoảng vài tháng trước đó, VinSmart đã gây sốc khi phát triển thành công mạng di động 5G trên chính đứa con tinh thần của mình. Và bây giờ là camera ẩn dưới màn hình, biết đâu trong tương lai sẽ là công nghệ màn hình gập thì sao nhỉ?

Vsmart Aris Pro 5G sẽ có ít nhất khoảng 2 tùy chọn màu sắc khác nhau, bao gồm màu Xanh Rêu và màu Vàng Đồng. Theo đó, màu Xanh Rêu chính là tượng trưng cho sự sống, sự tồn tại và tươi mới của một thiết bị mang trong mình những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất.

Mặt lưng phía sau của thiết bị sẽ có cụm 4 camera và được sắp xếp vào cụm ô vuông trông rất gọn gàng. Thiết kế này đã xuất hiện trên những sản phẩm của 1 số hãng sản xuất trước đó, có thể sẽ nhận được những ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, điều đó cho thấy VinSmart đang muốn khẳng định rằng camera trên Vsmart Aris Pro 5G thực sự đáng gờm.

Cận cảnh Vsmart Aris Pro 5G: Phá bỏ mọi rào cản, Việt Nam vươn tầm thế giới hình ảnh 2

Không thể phủ nhận rằng một trong những công nghệ nổi bật và gây được ấn tượng mạnh mẽ nhất trên Vsmart Aris Pro 5G chính là camera ẩn dưới màn hình. Đây được đánh giá là công nghệ của tương lai và hiện tại  ZTE Axon 20 5G là chiếc smartphone suy nhất sở hữu công nghệ độc đáo này.

Có thể nhiều người sẽ cho rằng đây là một nước đi vô cùng táo bạo và có phần mạo hiểm của VinSmart  khi quyết định phát triển công nghệ này. Tuy nhiên, cũng giống như khi Samsung trình làng Galaxy Fold, hãng cũng đã phải đối mặt với vô số những thử thách, thậm chí sản phẩm còn gặp phải một số lỗi đáng tiếc. Tuy nhiên, Samsung vẫn phải chấp nhận vì đó chính là sự khởi đầu, là một thách thức thật sự với chính Samsung, củng cố thêm niềm tin để hãng có thể phát triển những thế hệ sau một cách toàn vẹn hơn, cụ thể là Samsung Galaxy Z Fold 2.

Cận cảnh Vsmart Aris Pro 5G: Phá bỏ mọi rào cản, Việt Nam vươn tầm thế giới hình ảnh 3

Việc phát triển công nghệ camera ẩn dưới màn hình (hay còn được gọi với cái tên CUD - Camera Under Display) sẽ là một sự đánh đổi vô cùng lớn đối với VinSmart. Mục tiêu mà hãng hướng tới đó là không chỉ thị trường Việt Nam mà cả thị trường nước ngoài cũng phải biết đến thương hiệu Vsmart như một hãng sản xuất thiết bị di động có quy mô, có uy tín và sở hữu những công nghệ phát triển bậc nhất.

Công nghệ vượt trội này không những có sức ảnh hưởng vô cùng lớn mà còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm cực kì tuyệt vời. Hiện tại thông số kĩ thuật của camera selfie vẫn chưa được tiết lộ cụ thể, hi vọng rằng trong thời gian tới hãng sẽ nhanh chóng cập nhật thông tin đến với người dùng.

2. Cấu hình và hiệu năng vẫn còn là ẩn số

Tương tự như thông số về camera, những thông số về phần cứng của Vsmart Aris Pro 5G vẫn đang được hãng giữ kín. Tuy nhiên, có nhiều khả năng thiết bị sẽ sở hữu chip Snapdragon 765G vô cùng mạnh mẽ. Khoảng 1 tháng trước, điểm số Geekbench của Vsmart Aris Pro 5G đã bất ngờ được hé lộ trên nhiều trang báo về công nghệ.

Cụ thể hơn, Aris 5G Pro sẽ được trang bị viên pin với dung lượng cực “khủng” lên đến 5.000 mAh, đảm bảo thiết bị có thể hoạt động trong 1 thời gian dài (vì kết nối mạng 5G khá tốn pin). Điều này cho phép người dùng sử dụng điện thoại thoải mái trong cả một ngày mà không phải lo lắng máy sẽ sập nguồn bất cứ lúc nào.

Tổng kết

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển thành công chiếc smartphone Vsmart Aris Pro 5G với công nghệ camera ẩn dưới màn hình cực kì nổi trội và ấn tượng. Đáng ngưỡng mộ và tự hào khi Việt Nam và VinSmart đã chứng minh cho toàn thế giới thấy rằng, người Việt Nam có thể làm được nhiều hơn thế và nền công nghệ của Việt Nam đã phát triển vô cùng mạnh mẽ.

Hiện tại, mức giá bán ra của Vsmart Aris Pro 5G vẫn chưa được tiết lộ, thế nhưng chắc chắn chiếc smartphone với công nghệ camera ẩn dưới màn hình (CUD) này sẽ được ra mắt chính thức trên thị trường vào tháng 10 năm nay. Bạn có hào hứng chờ đợi sản phẩm này hay không?

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok