Khuyến mãi Khuyến mãi

Cần lưu ý điều gì khi mua iPhone 8 Plus cũ like new Hải Phòng?

Huyền Trang
Th 2 25/05/2020

Tại sao nên lựa chọn 1 chiếc iPhone 8 Plus cũ like new?

So với những chiếc iPhone 8 Plus 100% mới fullbox nguyên seal thì giá của những chiếc iPhone 8 Plus cũ like new dễ chịu hơn rất nhiều, đặc biệt là ngoại hình của sản phẩm vẫn khá đẹp, ít vết trầy xước, chưa sạc nhiều lần và sử dụng vẫn rất mượt mà. Nếu lựa chọn máy chuẩn chất lượng quốc tế, người dùng đã có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể so với việc mua 1 sản phẩm mới.

Cần lưu ý điều gì khi mua iPhone 8 Plus cũ like new Hải Phòng?

Tuy nhiên, nếu không biết cách lựa chọn sản phẩm thì rất có thể người dung sẽ mua phải một chiếc iPhone 8 Plus không còn nguyên zin, nghĩa là đã bị thay thế những linh kiện kém chất lượng, không phải hàng chính hãng hoặc bị reset chip nhớ trên pin, thậm chí nguy hiểm hơn là máy đó chỉ là máy dựng, không phải bản quốc tế.

Nếu rơi vào tình huống này, người dùng sẽ phải đối mặt với rất nhiều rủi ro. Vì một sản phẩm kém chất lượng sẽ rất hay xảy ra lỗi, dẫn đến hư hỏng, gây tốn kém chi phí sửa chữa.

2. Những lưu ý khi mua iPhone 8 Plus cũ like new

Với 1 chiếc iPhone 8 Plus cũ like new, sẽ rất khó tránh khỏi việc xuất hiện những vết xước trên sản phẩm. Tuy nhiên, người dùng cần quan sát thật kĩ bên ngoài máy, từ khung viền máy đến ốp lưng xem có bị hở không. Nếu máy có hình thức quá mới, người dùng cũng nên đề phòng vì rất có thể chiếc iPhone đó đã được thay vỏ.

Cần lưu ý điều gì khi mua iPhone 8 Plus cũ like new Hải Phòng? hình ảnh 2

Bên cạnh đó, việc kiểm tra xem chiếc iPhone 8 Plus cũ like new đó có phải là hàng ăn cắp không cũng rất cần thiết. Hãy vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Giới thiệu, copy số IMEI kiểm tra trên trang web CTIA Stolen Phone Checker rồi nhấn Submit. Nếu đó không phải là hàng bị mất cắp thì kết quả là màu xanh lá trả về trên web. Còn ngược lại, nếu kết quả nhận được là màu đỏ thì xin chia buồn với bạn, đây là chiếc iPhone 8 Plus đã bị báo mất trên hệ thống.

Ngoài ra, kiểm tra tình trạng pin là điều rất quan trọng khi lựa chọn mua 1 chiếc iPhone 8 Plus cũ like new. Hãy kiểm tra máy bằng cách sử dụng một khoảng thời gian xem pin có tụt bất thường hay máy có bị nóng lên nhanh khi sử dụng hay không.

3. Địa chỉ mua iPhone 8 Plus cũ like new uy tín tại Hải Phòng

Việc lựa chọn một chiếc iPhone còn nguyên zin chưa qua sửa chữa hay thay lắp chắc chắn sẽ khiến người dùng cảm thấy yên tâm và tin tưởng hơn bao giờ hết. Vậy nên khi quyết định lựa chọn iPhone 8 Plus cũ like new, người dùng nên tìm đến những địa chỉ uy tín đã được chứng thực hoặc nhờ người có kinh nghiệm lựa chọn iPhone đi cùng để kiểm tra máy.

Cần lưu ý điều gì khi mua iPhone 8 Plus cũ like new Hải Phòng? hình ảnh 3

Minh Hoàng Mobile là nơi cung cấp các sản phẩm iPhone xách tay, chính hang, iPhone Lock và like new uy tín hàng đầu tại Hải Phòng. Tại Minh Hoàng Mobile, dù là mua máy cũ nhưng người dùng vẫn sẽ nhận được chế độ bảo hành đầy đủ, với giá thành rẻ nhất tại Hải Phòng mà vẫn đảm bảo hàng nguyên zin bản quốc tế.

Bên cạnh đó, Minh Hoàng Mobile còn hỗ trợ mua điện thoại trả góp với chương trình trả góp “8 không”: Không cần tiền mặt, không gọi kiểm tra người thân, không cần hồ sơ, không cần ra cửa hang, không giới hạn số trả góp, không cần xét duyệt hồ sơ, không phần trăm lãi suất, không tới 5 phút.

 MINH HOÀNG MOBILE - KHÁCH HÀNG LÀ NGƯỜI THÂN


Mọi thắc mắc về sự kiện xin vui lòng liên hệ

Tổng Đài Tư Vấn: 1900.2239

Fanpage: Minh Hoàng Mobile - mhm.vn 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok