Khuyến mãi Khuyến mãi

CẨN THẬN MUA IPHONE GIÁ RẺ KÉM CHẤT LƯỢNG DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN

Minh Hoàng Mobile
Th 2 08/02/2021


iPhone – Dòng smartphone cao cấp và mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng luôn là mặt hàng được ưa chuộng nhất mỗi khi tết đến xuân về, được nhiều người mua sắm cho bản thân cũng như làm quà dành cho người thân, bạn bè.Là thương hiệu điện thoại uy tín với logo “Táo khuyết” ở mặt lưng đã làm nên thương hiệu và nhận được nhiều phản ứng tích cực của người dùng. iPhone luôn là một trong những sản phẩm công nghệ được người dùng yêu thích và mong muốn sở hữu. Do sự tối ưu hóa tốt giữa phần cứng và phần mềm, chính vì vậy, kể cả những chiếc iPhone cũ như iPhone 6s Plus, iPhone 7 Plus hay iPhone 8 Plus đều được săn đón vì có mức giá rẻ và hiệu năng tốt trong phân khúc.

Dịp tết nguyên đán sắp tới, dịp để mọi người nô nức mua sắc, gặp mặt người thân và bạn bè. Đây cũng là dịp để người dùng có thể sở hữu được những mẫu iPhone có giá tốt nhất mà vẫn mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

Khi mua iPhone mới, bạn nên đến những hệ thống lớn và uy tín như Minh Hoàng Mobile để sở hữu các phiên bản iPhone cũ, Like New hay sở hữu iPhone mới fullbox với giá tốt nhất và thời gian bảo hành lâu dài. Tuy nhiên, đối với những cửa hàng nhỏ lẻ và iPhone có mức giá “quá rẻ so với thị trường” thì hãy cẩn trọng về nguồn gốc, giá bán.

Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu sâu hơn các dòng iPhone chơi tết 2021 nhé

iPhone giá rẻ phục vụ tết nguyên đán có nguồn gốc ở đâu ?

Hiện nay, thị trường iPhone đang vô cùng sôi động – Đặc biệt là khi tết đến xuân về, bạn có thể sở hữu một sản phẩm có nguồn gốc như xách tay, hàng chính hãng tại hệ thống Minh Hoàng Mobile – Đơn vị số 1 hiện nay cũng cấp những chiếc iPhone chất lượng cao nhất, giá tốt nhất đến người dùng.

Các sản phẩm chính hãng VN/A luôn là mặt hàng được người dùng quan tâm đầu tiên viên là hàng chính ngạch, có bảo hành đầy đủ. Tuy nhiên mức giá sẽ cao hơn so với hàng LikeNew. Các sản phẩm iPhone cũ đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng đồng thời trên thị trường hiện nay, iPhone cũ có nguồn cung đa dạng.

Nguồn iPhone tại Việt Nam có nguồn gốc từ đâu ?

Có hai nguồn hàng lớn nhất cho các thiết bị iPhone là hàng trả bảo hành và máy tân trang (Refurbished).

  • Đối với iPhone là hàng trả bảo hành

Cụ thể là một chiếc iPhone chính hãng ở nước ngoài và tại Việt Nam, khi bị lỗi sẽ đưa đến trung tâm bảo hành của Apple. Sau khi Apple xác nhận là do lỗi của nhà sản xuất, họ sẽ đổi cho chúng ta máy mới. Sau đó, chiếc máy hỏng kia sẽ

Các thương gia, bằng một cách nào đó đa sở hữu được một lượng máy iPhone (đa phần là iPhone cũ) sau đó chứng minh nó bị lỗi và chúng ta sẽ có hàng trả bảo hành tới thị trường. Các sản phẩm sẽ được sửa chữa và bán lại cho người dùng với mức giá rẻ hơn so với máy chính hãng VN/A

  • iPhone tân trang (Refurbished)

Đây là các sản phẩm iPhone bị hư hỏng, bị lỗi sẽ được Apple mang về sửa chữa chính hãng, lắp ráp linh kiện mưới để sửa chữa thành một chiếc iPhone mới. Sau đó sẽ được đóng gói và có chính sách bảo hành chính hãng. Về chất lượng sản phẩm, hàng tân trang sẽ có chất lượng tương đương hàng chính hãng và có bảo hành chính hãng.

Có một loại hàng nữa là các sản phẩm hỏng, bị lỗi tại Việt Nam và trên một số thị trường. Các sản phẩm sẽ mang về các cơ sở tư nhân sửa chữa và tinh chỉnh nhằm mang lại một mẫu mã đẹp cho người dùng. Sản phẩm có mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn tuyệt đối không mua dòng này.

Người dùng nên sử dụng các dòng iPhone này không ?

Đầu tiên chúng ta có thể thấy lợi ích trước mắt chính là iPhone sẽ được bán ra với mức giá tốt hơn, rẻ hơn so với hàng chính hãng. Hiện nay, iPhone 12 Series hay iPhone 11, iPhone 11 Pro hàng tân trang đang có mức giá rẻ và được nhiều người lựa chọn

Tuy nhiên cũng không ít các rủi ro mà người dùng đối mặt chính là sản phẩm rất khó có thể phân biệt giữa iPhone xịn và iPhone bị thay vỏ, thay linh kiện kém chất lượng. Chính vì vậy, khi mua iPhone dịp tết bạn nên tìm kiếm ngay địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra, về bảo hàng thì cũng … Tùy thuộc vào shop và cửa hàng, các sản phẩm hiện không phải là hàng chính hãng và đôi khi là máy cũ đã bị sửa chữa nên bạn sẽ không nhận được bảo hành chính hãng từ Apple. Các bảo hành sẽ phụ thuộc vào bên bán.

Các sản phẩm iPhone này cũng không đảm bảo ổn định vì nhiều nguyên nhân, lý do lớn nhất thường là các bên nhập hàng nhưng không có giấy tờ có thể bị lực lượng chức năng bắt giữ

Mua iPhone, hãy chú trọng địa điểm bán uy tín và chất lượng, cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như thời gian bảo hành sẽ là một “chìa khóa vàng” giúp bạn an tâm hơn mỗi khi tết đến xuân về có nhu cầu mua sắm điện thoại thông minh, iPhone,….

Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Địa chỉ uy tín và chất lượng số 1 Hải Phòng hiện nay chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ cao uy tín hàng đầu thị trường. Bảo hành lên đến 3 năm, hỗ trợ trả góp 0%,…



Mua iPhone chời tết giá rẻ nhất thị trường

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone chính hãng hải phòng

> Bán iphone 12 giá rẻ hải phòng

> iphone 12 pro 128GB giá rẻ tại hải phòng

> Địa chỉ mua iphone 12 pro max hải phòng

> Mua iphone x cũ chất lượng cao tại hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok