Khuyến mãi Khuyến mãi

Chỉ với 9 triệu đồng, có nên tậu ngay Galaxy Note 9?

Huyền Trang
Th 4 25/03/2020

Cấu hình vẫn rất "xịn sò"

Sở hữu Galaxy Note9, người dùng đang có trong tay một sản phẩm có thiết kế hiện đại từ trên xuống dưới, bởi cải tiến trong Galaxy Note10 thực sự là không đáng kể. Galaxy Note10 và Note10+ đều mang đến một chút cải tiến so với phiên bản tiền nhiệm của nó, bao gồm màn hình tốt hơn, cử chỉ S Pen mới và tất nhiên là cả thông số kỹ thuật. Tuy nhiên, tất cả các cải tiến đó đều không đáng kể, đặc biệt khi Galaxy Note9 đã nhận bản cập nhật phần mềm mới nhất để phù hợp với Galaxy Note10 khiến sự khác biệt không quá rõ ràng.

Chỉ với 9 triệu đồng, có nên tậu ngay Galaxy Note 9?

Khi so sánh phần cứng, màn hình, thông số kỹ thuật và khả năng làm việc của Galaxy Note 9 so với những đối thủ của thị trường cùng phân khúc, sản phẩm của Samsung không bị tụt lại phía sau quá nhiều. Tuy nó không sở hữu camera góc cực rộng phía sau nhưng hiệu suất và thời lượng pin là ngang bằng. Thêm vào đó, thiết bị vẫn có jack cắm tai nghe - một điều hiếm có ở thời điểm hiện tại.

Quan trọng hơn, Galaxy Note9 mang đến một S Pen - chiếc bút rất hữu ích để việc sử dụng smartphone của người dùng trở nên chuyên nghiệp và thuận tiện hơn.

Còn lựa chọn nào có thể thay thế?

Tuy nhiên, nếu có điều kiện kinh tế dư dả thêm một chút, người dùng cũng có thể tìm mua một chiếc Galaxy S10+ hấp dẫn không kém. Trong thực tế, đó là sự lựa chọn thay thế tuyệt vời cho Galaxy Note9 nếu người dùng không cần đến S Pen. Sản phẩm mới cung cấp nhiều thứ mà Galaxy Note9 không mang lại, ngoại trừ màn hình và pin lớn, tuy nhiên đó lại là một sự đánh đổi vô cùng đáng giá.

Chỉ với 9 triệu đồng, có nên tậu ngay Galaxy Note 9?

Bên cạnh đó, nếu quan tâm đến S Pen, người dùng có thể bỏ ra thêm khoảng 4,5-6,5 triệu đồng để mua một chiếc Galaxy Note10 mới hơn, mang đến cơ hội sở hữu một trong những sản phẩm mới nhất và tốt nhất hiện có của Samsung. Hiện Galaxy Note10 vẫn có sẵn với mức đề xuất bán lẻ thông thường, tuy nhiên nếu biết chọn lọc khôn khéo, người dùng có thể tìm thấy sản phẩm tại nhiều cửa hàng với mức giá giảm vài triệu đồng. Về cơ bản, thiết bị sẽ giúp người dùng kéo dài thêm thời gian nhận cập nhật từ Samsung khoảng 1 năm.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok