Khuyến mãi Khuyến mãi

Góc chia sẻ: Lý do tôi mua iPhone Xr khi sản phẩm này đã được 2 năm tuổi

Hoàng Minh
Th 6 16/04/2021

Là một người lần đầu chuyển sang dùng iPhone sau một thời gian dài sử dụng các điện thoại Android như Xiaomi, Vsmart hay Oppo. Là lần đầu sử dụng cũng như tài chính khá hạn hẹp nên sau khi cân nhắc rất nhiều, tôi đã chọn một chiếc iPhone ra mắt năm 2019 – Đó là iPhone Xr. Sản phẩm theo tôi được cho là tốt nhất với những người mới bắt đầu, sản phẩm có chi phí khá tốt, thiết kế đẹp cũng như hiệu năng đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày.

Lý do tôi chọn mua iPhone Xr

  • Tập đoàn Apple hiện vẫn còn bán iPhone Xr, đồng thời tại thị trường Việt Nam, các hệ thống phân phối lớn như Minh Hoàng Mobile vẫn có bán iPhone Xr với đầy đủ màu sắc và ngoại đẹp. Bạn có thể mua máy mới hoặc chọn mua iPhone LikeNew với giá tốt nhất.
  • Sau hơn 2 năm ra mắt, iPhone Xr vẫn là một sản phẩm đẹp với thiết kế hiện đại, màu sắc nổi bật và độ hoàn thiện tốt.
  • Điện thoại thông minh iPhone Xr thực sự sở hữu một hiệu năng cực kỳ ổn định. iPhone Xr được trang bị con chip Apple A12 mạnh mẽ, sau hai năm nhưng sản phẩm vẫn cực kỳ ấn tượng với sự tối ưu hóa giữa phần cứng và phần mềm. Tôi có thử các tựa game hot nhất hiện nay như Tốc chiến: LOL, Liên Minh Huyền Thoại thì nhận thấy máy hoạt động vẫn rất mượt mà và cho trải nghiệm đồ họa cao.

  • Viên pin của iPhone Xr khá lớn – Lên đến 2942 mAh, khi mua iPhone, tôi chọn dòng iPhone cũ, iPhone LikeNew tại Minh Hoàng Mobile và nhận thấy rằng máy có chất lượng pin cao, lên đến 98%. Vì vậy, nếu sử dụng cả ngày dài thì sản phẩm vẫn đáp ứng tốt cho tối. Ngoài ra, iPhone Xr sở hữu công nghệ sạc nhanh Power Delivery 18W – Giúp tôi dễ dàng sạc pin nhanh chóng.
  • Chắc chắn rằng iPhone Xr sẽ là sản phẩm được Apple hỗ trợ phần mềm trong nhiều năm nữa. Hiện nay, Xr vẫn có thể lên được phiên bản hệ điều hành iOS 14 rất mượt mà.

Từ những lý do trên, mình sẽ chia sẻ chi tiết một số lý do để chọn iPhone XR.

Từ những lý do trên, tôi sẽ chia sẻ thêm những lý do chính để chọn iPhone Xr là chiếc iPhone  “đầu đời”.

  • iPhone Xr sở hữu thiết kế đẹp và mức giá cũng rất tốt cho tất cả mọi người

iPhone nổi tiếng từ trước đến nay là một sản phẩm smartphone có giá cao, lên tới cả ngàn đô la, trong khi đó iPhone cũ thì giữ giá khá tốt. Trong những sản phẩm mà Apple vẫn còn bán thì iPhone Xr là smartphone có chi phí phải chăng nhất. Tại Minh Hoàng Mobile, bạn chỉ cần bỏ ra 4 triệu đồng là có thể sở hữu được iPhone Xr LikeNew giá cực kỳ rẻ.

Chắc chắn sẽ có người hỏi mình vì sao chọn iPhone Xr mà không chọn iPhone 11 – Sản phẩm có camera kép và thiết kế đẹp hơn, lý do chính là vì iPhone 11 hiện có giá bán khá cao so với tài chính của bản thân mình. Nếu như mua iPhone XR xong thì mình hoàn toàn có thể mua thêm những món phụ kiện khác như củ sạc, tai nghe với mức giá tốt.

  • Thiết kế đẹp với Face ID, màn hình chất lượng cao

Trên thị trường hiện nay, iPhone 8 Plus, iPhone SE 2020 và iPhone Xr có mức giá không chênh nhau lắm cho nên tôi đã quyết định chọn mua iPhone Xr do được thiết kế cải tiến với “tai thỏ” được nâng cấp, công nghệ Face ID nhanh gọn và cảm giác cầm nắm với màn hình 6.1 inch rất tốt, trải nghiệm cực kỳ ổn định.

Sản phẩm có màn hình 6.1 inch (bằng với kích thước của iPhone 11 và iPhone 12) nên cảm giác cầm nắm tốt, dễ dàng sử dụng như nhắn tin, chơi game hay lướt Tik Tok,…. Cực kỳ tuyệt vời. Mặc dù không được trang bị tấm nền cao cấp như iPhone 12 với tấm nền OLED thì iPhone Xr cho trải nghiệm màu sắc cực kỳ tốt, hiển thị chi tiết. Sản phẩm có nhiều màu sắc nổi bật và trẻ trung để bạn dễ dàng lựa chọn theo ý thích.

  • Hiệu năng, camera của máy hoạt động rất trơn tru, hiệu quả

Con chip mạnh mẽ Apple A12 thực sự rất đáng hoan nghênh khi đã hơn 2 năm tuổi nhưng sản phẩm vẫn cho chất lượng tốt, mượt mà và mạnh mẽ. Giúp cho bạn có thể xử lý các tác vụ nặng như chơi game, chỉnh sửa hình ảnh đều rất tốt. Đặc biệt là khi lên iOS 14, iPhone Xr có nhiều sự thú vị trong tính năng mà chúng ta cần khám phá và cải thiện hơn.

iPhone XR sở hữu duy nhất một camera có độ phân giải 12MP, có khả năng chống rung OIS, đáp ứng tốt nhu cầu của bạn trong mọi tình huống chụp ảnh của cuộc sống. Nhà sản xuất đã tăng cường nhiều tính năng và công nghệ nổi bật, giúp bạn có những bức hình phong cảnh tuyệt đẹp, HDR tốt, màu sắc tự nhiên và quay video chất lượng cao, có khả năng chụp hình xóa phông ấn tượng.

  • Một số tính năng khác mà mình rất thích trên iPhone Xr

Kháng nước IP67, giúp máy hoạt động bền bỉ, ngay cả dưới trời mưa

Cập nhật iOS lâu dài, hệ sinh thái Apple

Dễ tìm mua phụ kiện xài chung: phụ kiện bổ trợ, ốp lưng,…

Sạc không dây tiện lợi

Có khả năng dùng esim

Để sở hữu được chiếc iPhone ưng ý, bạn có thể đến ngay cửa hàng Minh Hoàng Mobile gần nhất để sở hữu những mẫu điện thoại có tính năng mới nhất và hiện đại nhất. Đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng đồng thời giúp cho bạn có sự trải nghiệm và sở hữu những mẫu iPhone giá rẻ và tốt nhất hiện nay.

 

 

mua điện thoại iphone trả góp 0% tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone giá rẻ nhất tại hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok