Khuyến mãi Khuyến mãi

Chính thức lộ diện mẫu Galaxy M21 mới nhất của Samsung

Huyền Trang
Th 3 31/03/2020

Đầu tiên là về vẻ ngoài, Galaxy M21 mang trên mình ngôn ngữ thiết kế quen thuộc trong dòng Galaxy M. Chiếc điện thoại được hoàn thiện từ chất liệu nhựa giả kính, mang đến sự bóng bẩy và sang trọng. Hai cạnh thân máy được bo cong khá tinh tế, tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Điểm nhấn của thiết kế còn đến từ cụm camera vuông rất hợp xu hướng. Mặt lưng cũng là nơi đặt cảm biến vân tay, so với “người tiền nhiệm” tốc độ mở khoá đã có sự cải tiến rõ rệt  hơn.

Về phần mặt trước, Galaxy M21 sở hữu thiết kế màn hình Infinity-U 6.4 inch FullHD+ trên tấm nền Super AMOLED cao cấp. Nhờ vào màn hình này mà người dùng có thể trải nghiệm hình ảnh rất sắc nét, chân thực và sống động. Không những vậy, màn hình tràn viền còn tạo ra không gian rộng lớn, giúp người dùng thoả sức xem các video lẫn “chiến” game một cách thoải mái. Điểm yếu duy nhất ở phần màn hình có lẽ là cạnh dưới khá dày, tuy nhiên điều này cũng dễ hiểu ở trong phân khúc 5-6 triệu.

Chính thức lộ diện mẫu Galaxy M21 mới nhất của Samsung

Nhắc đến hệ thống camera, Galaxy M21 được tích hợp 3 camera bao gồm camera chính 48MP, cho ra hình ảnh rõ ràng sắc nét trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Camera góc rộng 8MP, góc 123 độ mang đến những tấm hình tương tự như mắt nhìn. Cuối cùng là camera 5MP với tính năng xoá phông độc đáo, thú vị. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tự tin selfie với camera trước 20MP. Tất cả camera đều được hỗ trợ AI, tối ưu hình ảnh, tái tạo màu sắc 1 cách tốt nhất cho từng tấm ảnh. Giờ đây, bạn đã có thể thoả sức khám phá lưu giữ mọi khung cảnh, hình ảnh với Galaxy M21.

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy M21 là bộ vi xử lý Exynos 9611, đi kèm 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong và hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ đến 512GB. Exynos 9611 là con chip rất phổ biến trong phân khúc tầm trung nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng xử lý các tác vụ. Ngay cả với những tựa game nặng như Liên Quân mobile, PUBG Mobile… đều được thao tác 1 cách mượt mà, dường như không gặp bất kỳ vấn đề về chậm khung hình hay giật lag ở chế độ tuỳ chỉnh mặc định.

Chính thức lộ diện mẫu Galaxy M21 mới nhất của Samsung

Và một điểm nhấn sáng giá nhất của Galaxy M21 không thể không kể đến đó là dung lượng pin. Máy được trang bị viên pin có dung lượng “khủng” nhất của dòng Samsung Galaxy là 6000 mAh, người dùng có thể thoải mái sử dụng thiết bị đến 2 ngày mới phải sạc lại. Thời gian sử dụng máy có thể nói là rất thoải mái khi lướt web, xem video, chơi game liên tục trong khoảng thời gian dài, mà nguồn pin vẫn còn khá nhiều. Ngoài ra, Samsung Galaxy M21 cũng được trang bị thêm sạc nhanh 15W, giúp lấy lại dung lượng pin một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Chính thức lộ diện mẫu Galaxy M21 mới nhất của Samsung

Nhìn tổng quát về mọi thứ, có thể thấy rằng Galaxy M21 rất giống với phiên bản dòng M cũ là Galaxy M30s. Sự khác biệt có chăng chỉ là sự nâng cấp “nhẹ” của camera selfie từ 16MP và 20MP. Vậy thiết bị sẽ cạnh tranh như thế nào trên thị trường?

Câu trả lời chính là thiết bị có giá bán rất tốt tại thời điểm lên kệ, Galaxy M21 chỉ có giá 5.49 triệu, trong khi M30s là 6.99 triệu. Không những vậy, thiết bị cũng được tinh chỉnh mọi thứ ổn định hơn và được tích hợp sẵn Android 10. Rõ ràng với những ưu điểm này, Galaxy M21 hoàn toàn có thể trở thành sự chọn lựa tốt cho người dùng yêu thích thương hiệu hàng đầu Samsung trong phân khúc giá từ 5-6 triệu.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok