Khuyến mãi Khuyến mãi

Chờ đợi 5 tính năng sau tại phiên bản iOS 14.5 sắp được ra mắt

Hoàng Minh
Th 5 18/02/2021


Hệ điều hành iOS là phần mềm được tích hợp riêng cho dòng sản phẩm điện thoại thông minh iPhone, với nhiều ưu điểm nổi bật như giao diện dễ sử dụng, dễ nâng cấp, bảo mật tốt và đem lại trải nghiệm mượt mà cho người dùng. Ngoài ra, người dùng cũng vô cùng phấn khích khi iPhone cùng hệ điều hành iOS đang ngày càng phát triển, trở thành đối trong với hệ điều hành phổ biến nhất thế giới – Android.

Thường thì sau mỗi năm, tập đoàn công nghệ Apple sẽ tiếp tục phát triển và phát hành phiên bản iOS mới nhất, đem lại trải nghiệm tốt và hoàn hảo cho người dùng. Trong năm 2020, ngay sau khi ra mắt dòng điện thoại thông minh iPhone 12 Series, Apple đã ngay lập tức tung ra phiên bản iOS 14 với sự thay đổi mạnh mẽ về giao diện, tính năng và công nghệ. Mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng

Không chỉ vậy, Apple còn tung ra phiên bản iOS 12.5 dành riêng cho các phiên bản iPhone cũ nhiều năm tuổi nhằm tối đa hóa hiệu năng, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Đây cũng là một điểm mạnh mà các sản phẩm Android khó có thể làm được, điển hình như dòng iPhone 6s Plus, iPhone 7 Plus vẫn có thể cập nhật lên phiên bản iOS 14 rất tốt, trải nghiệm mượt mà, nhiều tính năng được hoàn thiện.

Ngay từ khi ra mắt iOS 14, Apple đã tiếp tục cải thiện và tung ra nhiều phiên bản như iOS 14.1, iOS 14.2, iOS 14.4. Sau mỗi phiên bản, nhà sản xuất sẽ tiếp tục lắng nghe người dùng về những vấn đề đang gặp phải, đồng thời nâng cao tính năng và tích hợp thêm nhiều công nghệ mới nhằm đem lại những giây phút trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

Hiện nay, phiên bản iOS 14.5 đang dần được thử nghiệm khi Apple đã tung ra bản Beta để thử nghiệm, giúp sửa nhiều lỗi và khiến chiếc iPhone của bạn thêm hấp dẫn.

Hiện nay, vẫn chưa có nhiều thông tin chính thức và các phương tiện truyền thông đại chúng về thời điểm phiên bản iOS 14.5 sẽ được ra mắt nhưng theo nhiều nhà phát triển hiện nay, Apple sẽ sớm tung ra phiên bản này nhằm xử lý và giải quyết dứt điểm các lỗi mà người dùng gặp phải trong khoảng cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3.

Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay những tính năng thú vị sẽ có trên iOS 14.5 sắp được cập nhật

Tính năng hỗ trợ khẩu trang cho Face ID

Công nghệ nhận diện bằng khuôn mặt Face ID là một trong những công nghệ hiện đại nhất thế giới, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng, ngay từ thế hệ iPhone X, công nghệ này đã mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất, bảo mật tốt thông tin và dữ liệu của người dùng. Tuy nhiên, khi đeo khẩu trang, nhiều người dùng phàn nàn về vấn đề khó mở iPhone và gây bất tiện khi sử dụng. Chính vì vậy, với phiên bản iOS 14.5, Apple sẽ mang công nghệ quay lại với trải nghiệm tốt hơn, đặc biệt là những người dùng sử dụng Apple Watch

Cụ thể, bạn có thể xác định danh tính của bản thân trên iPhone khi bạn đã xác định được mở khóa trên iPhone, nghĩa là bạn chỉ cần nâng điện thoại lên như thể sử dụng Face ID và nó sẽ mở khóa với một tiếng kêu trên cổ tay để bạn biết đồng hồ của bạn đã làm điều này.

Có một điểm hạn chế hiện nay là tính năng này chỉ thao tác để mở khóa iPhone của bạn, còn các tính năng khác như giao dịch mua bán đều phải mở khuôn mặt như bình thường

iOS 15 thay thế công cụ phát nhạc mặc định

Nếu như trên phiên bản iOS 14.4 trở xuống, người dùng sẽ mặc định sử dụng Apple Music làm trình phát nhạc mặc định, đến phiên bản Beta iOS 14.5 thì người dùng hoàn toàn có thể thay đổi điều này.

Như vậy, với phiên bản iOS 14.5 sắp ra mắt, người dùng có thể yêu cầu một bài hát từ Siri, trợ lý ảo sẽ hỏi bạn muốn sử dụng trình phát nhạc nào, với Spotify trong số nhiều ứng dụng khác được hỗ trợ. Kể từ sau đó, nó sẽ luôn mặc định cho trình phát đó, vì vậy người dùng sẽ không phải chỉ định với từng yêu cầu.

Tăng cường tính minh bạch theo dõi ứng dụng

Theo nhiều người iFan cho biết, phiên bản iOS 14.5 trên iPhone sẽ có một tính năng bảo mật lớn có tên là App Tracking Transparency. Ứng dụng này yêu cầu các ứng dụng xin phép người dùng trước khi chia sẻ hoạt động cũng như dữ liệu người dùng với các trang web và các ứng dụng thuộc sở hữu của các công ty khác.

Hiện nay, tình trạng chia sẻ dữ liệu người dùng rất phổ biến, thường được bán cho các bạn quảng cáo. Điển hình là mạng xã hội khi mạng xã hội lớn nhất thế giới đã tận dụng dữ liệu người dùng để kiếm hàng tỉ đô. Tuy nhiên,

Việc chia sẻ dữ liệu này thường được sử dụng cho các quảng cáo, chẳng hạn như Facebook đã tận dụng nó rất nhiều, nhưng với App Tracking Transparency, người dùng sẽ có thể chọn không tham gia nếu muốn và Apple khẳng định rằng người dùng vẫn có toàn quyền truy cập ứng dụng ngay cả khi họ chọn không tham gia. Đồng thời, đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho Apple và FaceBook có những xung đột trong thời gian qua.

Phiên bản iOS 14.5 sẽ hỗ trợ bộ điều khiển PS5 và Xbox Series X

Nếu như bạn là một người game thủ, yêu thích PS5 thì việc tập đoàn công nghệ Apple hỗ trợ cho bộ điều khiển PS5 và Xbox Series X chắc chắn sẽ khiến bạn phấn khích. Một số tin tức cho thấy rằng tính năng này hiện đã có trên bản Beta công khai và chắc chắn là một bản nâng cấp yêu thích của người dùng yêu thích và sở hữu một trong những máy chơi game này, đặc biệt là những người cũng sử dụng Apple Arcade

Hỗ trợ cảnh báo cộng đồng trong ứng dụng Apple Maps

Đối với những người đang sử dụng ứng dụng bản đồ Apple Maps, Táo Khuyết đã tăng cường thêm một tính năng cực kỳ hữu ích chình là giờ đây, người dùng có thể báo các tai nạn, nguy hiểm cũng như có thể kiểm tra tốc độ trên hành chính cả mình. Điều này sẽ giúp người dùng tiện lợi hơn trong cuộc sống và trên các tuyến đường hiện nay, cung cấp các thông tin và dễ dàng giúp mọi người nắm bắt tốt nhất. 




mua điện thoại iphone cũ ở hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

bán buôn iphone cũ hải phòng

> iphone 7 plus giá tốt hải phòng

> iphone 8 plus hàng đep tại hải phòng

> iphone 12 pro max 128GB giá rẻ nhất

> iphone x 99% rẻ nhất tại hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok