Khuyến mãi Khuyến mãi

“Choáng” khi mua Điện thoại Lamborghini có tuổi đời 10 năm tuổi giá 50 triệu

Hoàng Minh
Th 6 28/08/2020

Những chiếc siêu xe đắt đỏ có giá trị hàng chục tỉ đồng là sự ấn tượng với mọi người dùng, nhở thiết kế đẹp, ấn tượng mang phong cách thể thao – Động cơ hút khí tự nhiên cho tốc độ và cảm giác cầm lái là rất tuyệt vời, đây là nơi sản xuất những siêu xe có tốc độ từ 0 – 100 km/h chưa đầy 5s. Lamborghin đã từng sản xuất những chiếc điện thoại với thiết kế độc nhất, mang trong mình những chất liệu tốt nhất, sa xỉ nhất

Chiếc điện thoại do Lamborghini sản xuất có tên là Spyder L688 – Máy có thiết kế góc cạnh, ấn tượng với những đường nét mạnh mẽ, dứt khoát khá giống với thiết kế của những chiếc Lamborghini trứ danh nổi tiếng thế giới. Ngoài thiết kế góc cạnh và thu hút người dùng thì Spyder L688 còn được trang bị nhiều vật liệu cao cấp.

Sản phẩm mới được một người dùng mua lại với giá 50 triệu đồng. Thương hiệu Tonino Lamborghini thuộc tập đoàn công nghiệp Lamborghini đã giới thiệu bản Spyder L688 vào năm 2010, sản phẩm dù đó tuổi đời lâu năm nhưng ngoại hình vẫn vô cùng bóng bẩy và sang trọng.

Sẽ có nhiều người ấn tượng với thiết kế hộp đựng lớn và chỉ có một nút bấm tròn ở giữ, toát lên vẻ đơn giản, tinh tế và sang trọng, để mở hộp, người dùng cần ấn vào nút để mở hộp theo cơ chế thủy lực. Phong cách mở mở hộp điện thoại này khá going với cơ chế mở nắp ca-pô trên những chiếc siêu xe đến từ nước Ý.

Theo thương hiệu Tonino Lamborghini, sản phẩm điện thoại này được thiết kế tại Italy và lắp rắp tại Thụy Sĩ – Nơi đứng đầu trong ngành đồng hồ toàn thế giới. Phong cách thiết kế đậm chất siêu xe, với kiểu dáng nhỏ gọn, mạnh mẽ và vô cùng thể thao. Phần mặt lưng có trang bị da mềm, ôm tay, sản phẩm dùng chất liệu theo không gỉ, đem tới chất lượng  hoàn thiện và trải nghiệm tốt vì vậy máy tuy nhỏ gọn nhưng sẽ hơi đầm tay một chút, sản phẩm nặng 172 gram (SamSung Galaxy S20 nặng 163 gram)

Spyder L688 có thiết kế đẹp và tinh xảo, có cổng sạc Micro USD, sử dụng Jack 3,5 mm và nút tăng giảm âm lượng bên cạnh bên trái. Điểm nhấn của Spyder L688 là phím menu ở trung tâm có logo bò tót, ở khu vực mặt lưng được làm từ vàng nguyên khối 18K và có logo Lamborghini ấn tượng, tất cả các phím bấm đều được mạ vàng rất tinh xảo, chi tiết. Ngoài ra, phần mềm, giao diện của chiếc điện thoại này cũng được tùy bối mang đậm chất mạnh mẽ, cá tính của dòng siêu xe Lamborghini

Điện thoại di động Tonino Lamborghini Spyder L688 được trang bị màn hình công nghệ 2,2 inch, máy có độ phân giải 240 x 320 pixel.Màn hình sử dụng cất liệu bằng đá sapphire hạn chế khả năng trầy xước và rơi vỡ khi có ngoại lực tác động.  Sản phẩm được hoàn thiện từ những chất liệu tốt nhất, bền bỉ nhất. Ở phần duôi máy có  phím SOS, người dùng hoàn toàn có thể gạt xuống để gọi khẩn cấp.

Máy được trang bị camera 3 MP, sở hữu đèn Flash kép. Trải nghiệm thực tế cho thấy không nên quá kì vọng về chất lượng camera của sản phẩm này. Điện thoại Tonino Lamborghini Spyder L688 có bộ nhớ trong 4G và viên pin khá hạn chế, có dung lượng 900 mAh.

Hiện tại muốn sở hữu máy thì khá khó để tìm kiếm và sưu tập.


CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Cửa hàng iPhone ở Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok