Khuyến mãi Khuyến mãi

Chọn iPhone phiên bản nào vừa tiết kiệm, vừa đủ cho nhu cầu sử dụng ?

Hoàng Minh
Th 2 17/08/2020

Năm 2020, thời điểm quá thích hợp để sở hữu cho mình một chiếc iPhone phù hợp nhất. Chúng ta đã có quá nhiều thông tin về chất lượng, độ bền bỉ và quan trọng nhất là luôn được nhà sản xuất hỗ trợ phần mềm lâu dài trong nhiều năm. Vì vậy, nếu thích iPhone, đừng chạy đua theo công nghệ, hãy chọn cho bản thân mình những chiếc iPhone tại Hải Phòng tiết kiệm và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Minh Hoàng Mobile gửi tới bạn phương pháp để chọn mua một chiếc iPhone chính hãng – iPhone LikeNew chất lượng cao mà tiết kiệm tài chính nhất và đặc biệt là phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân.

Bước một, bạn có bao nhiều tiền để mua một chiếc iPhone?

Hãy kiểm tra bạn có bao nhiêu tiền trong ví, trong tài khoản hoặc đơn giản hơn là bạn có thể vay được bao nhiều tiền từ người thân, bạn bè để phục vụ mục đích của bản thân. Nếu bạn không xin của ai hoặc xin hoặc vay được rất ít, bạn nên khoanh vùng cho bản thân một tầm giá tốt.

Những mẫu iPhone mới ra mắt như iPhone 11 Pro Max, iPhone XS Max có cấu hình khủng và camera xịn luôn có giá cao hơn những phiên bản cũ. Hoặc đơn giản là bạn nên lựa chọn chiếc iPhone LikeNew  với mức chi phí tốt, tuy nhiên, khi mua iPhone cũ, hãy cẩn trọng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn nên đến những trung tâm uy tín như tại hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile

Không chỉ chọn iPhone theo tài khoản tài chính của cá nhân, bạn nên xem xét một chiếc iPhone để sở hữu – tận dụng – Phát huy hết những khả năng của thiết bị. iPhone nổi tiếng từ trước đến nay là điện thoại số 1 toàn cầu về công nghệ, hỗ trợ thiết thực cho đời sống con người. Nhiều người chọn mua smartphone chỉ vì chụp ảnh đẹ[ hãy cấu hình cao mà khi mua về không dùng hết công dụng thì thật phí phạm. Hãy xem xét lại thói quen dùng điện thoại thông minh của bản thân.

Hãy chọn mua điện thoại thông minh dựa vào trải nghiệm và sở thích của bản thân

Bạn có yêu thích màn hình “tai thỏ” không ? nếu cảm thấy chúng quá xấu xí, hãy đến những mẫu iPhone dưới đây ??

  • Điện thoại thông minh iPhone 6 và iPhone 6 Plus
  • Điện thoại thông minh iPhone 6s và iPhone 6S Plus
  • Điện thoại thông minh iPhone 7 và iPhone 7 Plus
  • Điện thoại thông minh iPhone 8 và iPhone 8 Plus

Những sản phẩm này không có “tai thỏ”, thiết kế đẹp với những góc bo tròn quyến rũ và thu hút – Camera xuất sắc cũng như con chip mạnh mẽ đủ để bạn làm việc và chơi game cả ngày. Những mẫu iPhone này, bạn có thể sử dụng Touch ID để bảo mật thông tin và dữ liệu cá nhân.

Mua điện thoại iPhone có khả năng chụp hình đẹp mà giá rẻ

Camera được coi là tính năng quan trọng để một khách hàng quyết định mua. Với việc chọn iPhone giá hợp lý mà chụp ảnh đẹp. Bạn nên cân nhắc những mẫu có “tai thỏ” – Giao diện mới không nút home như phiên bản kỉ niệm 10 năm ra đời – iPhone  X, phiên bản nâng cấp iPhone XS và smartphone iPhone XS Max. Những sản phẩm này đều đã có tuổi đời ít nhất 2 năm, thiết kế sang trọng, hiện đại – Camera có sự thay đổi đem tới chất lượng chụp hình và quay hình vượt trội, đủ để bạn quay làm youtube hoặc làm phim

Những sản phẩm từ thế hệ iPhone đổ lên đều được hỗ trợ con chip thế hệ mới mạnh mẽ, có tính năng AI cho việc chụp ảnh tuyệt vời hơn, khả năng chụp đêm lên một tầm cao mới cũng như phong cách thiết kế hiện đại mang hơi hướng tương lai. Với giá tiền tốt và thú vị khi trải nghiệm, iPhone X, iPhone Xs là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Mua iPhone để phục vụ mục đích chơi game hay làm việc

Bạn mua iPhone để phục vụ mục đích chơi game, với nhu cầu đặc thù – Chiếc iPhone phải có cấu hình mạnh mẽ, màn hình lớn và sắc nét đặc biệt là pin phải bền bỉ. Nếu chọn mua để chơi game, bạn nên chọn những phiên bản sản phẩm từ iPhone 7 Plus trở về sau, những sản phẩm này cho bạn trải nghiệm tốt nhờ cấu hình khủng, màn lớn và khả năng sạc nhanh, sạc không dây vượt trội

Nếu nhu cầu của bạn không quá lớn, chủ yếu để nhắn tin, gọi điện, soạn email ngắn thì bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6s là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Những sản phẩm này cho cảm giác cầm nắm tốt. Lượng pin đủ cho cả ngày dài, về cấu hình bạn có thể dùng jack 3.5mm để đeo tai nghe xem phim hoặc nghe nhạc

Bạn có nhu cầu dung lượng lưu trữ hình ảnh, video lớn?  

iPhone không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, trong khi các ứng dụng (app) ngày càng nặng, dung lượng ảnh, dung lượng video ngày càng cao khiến cho việc chọn dung lượng bộ nhớ cho iPhone trở nên khó khăn. Đặc biệt là những phiên bản iPhone cũ

Tốt nhất bạn nên chọn iPhone có bộ nhớ trong 64GB trở lên – Cực kỳ phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay, hơn nữa cũng có mức chi phí rẻ. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn một cách nữa là lưu những file có dung lượng lớn, ảnh, video lên các dịch vụ điện toán đám mây hoặc cách đơn giản nhất là mua iPhone phiên bản lớn nhất là 512 GB – Thoải mái cho bạn lưu trữ bất kì một thông tin nào.

Bạn có phải là người dùng 2 sim ?

Bạn có 2 sim và sử dụng hai điện thoại khác nhau ? Tại sao không chọn một chiếc iPhone Xs Max 2 sim, giúp bạn tiết kiệm về thời gian, công sức. Dùng một chiếc điện thoại mác Apple có hai sim chắc chắn là sự lựa chọn thông minh, tiện lợi hơn trong cuộc sống và sang trọng hơn.

Mua iPhone Hải Phòng ở đâu uy tín ?

Đến ngay hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile – Địa chỉ cung cấp những mẫu iPhone chất lượng nhất với giá cả phải chăng uy tín và chất lượng hàng đầu Hải Phòng. Đặc biệt là có vô số quà tặng hấp dẫn dành riêng cho bạn cùng dịch vụ bảo hành, ưu đãi kéo dài tối đa 5 năm.

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết mua iPhone nào đẹp, phù hợp với túi tiền và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đến ngay Minh Hoàng Mobile để được tư vấn tốt nhất, ngoài ra, dịch vụ trả góp iPhone 0% lãi suất  luôn là chương trình thu hút được đông đảo quý khách hàng tham gia.


CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone Hải Phòng uy tín

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok