Khuyến mãi Khuyến mãi

Chọn mua Apple Watch chất lượng cao, giá khoảng 10 triệu đồng HOT nhất tháng 11

Hoàng Minh
Th 5 05/11/2020

Từ khi Apple Watch được khai sinh vào năm 2014, một thị trường tiềm năng, một ngành công nghệ đã phát triển, đó là SmartWatch. Cạnh tranh trực tiếp với ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ và chỉ sau một thời gian ra mắt và phát triển. Chỉ tính riêng doanh số của Apple Watch đã lớn hơn tổng doanh số của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ.

Đồng hồ thông minh, tai nghe thông minh đã phát triển từ một món phụ kiện trở thành một thiết bị quan trong trong hệ sinh thái của một tập đoàn, ví dụ như dòng tai nghe AirPods của tập đoàn công nghệ Apple có thể kết nối với trợ lý ảo Siri, giúp cho người dùng có trải nghiệm hoàn hảo nhất. Đem tới sự tiện lợi, dễ dàng sử dụng cho người dùng.

Giống như các sản phẩm điện thoại thông minh hay máy tính bảng, được phân chia ra nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Thì dòng đồng hồ thông minh cũng đã phổ biến, đa dạng hơn và người dùng có thể dễ dàng sở hữu chúng chỉ với vài triệu đồng.

Để quý khách hàng có sự tham khảo tốt nhất khi có nhu cầu mua sản phẩm đồng hồ thông minh, Cửa hàng Minh Hoàng Mobile sẽ gửi tới các bạn những smartphone HOT nhất trong tháng 11, giá trong khoảng 10 triệu đồng đang nhận được sự quan tâm nhiều nhất hiện nay.

Mới đây, trong sự kiện của Apple, tập đoàn công nghệ danh tiếng hàng đầu thế giới đã giới thiệu tới công chúng mẫu đồng hồ giá rẻ Apple Watch SE 2020. Đây là mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ, sở hữu thiết kế khá giống dòng series 3. Được trang bị con chip S5 cho hiệu năng sử dụng mượt mà, ấn tượng, sản phẩm này được trang bị màn hình Ion – X, sẽ có tính năng tự động hiển thị khi cử động ở cổ tay.

Có thể nói, đây là mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ, được trang bị cảm biến giúp đo nhịp tim, đếm số bước chân hay hiển thị các thông số giúp người dùng có thể an tâm sử dụng sản phẩm.

Apple Watch SE có 4 phiên bản màu dây đeo vô cùng đẹp và ấn tượng, phần khung nhôm được làm được chế tạo tốt, bền bỉ. Có thể nói, mẫu đồng hồ này thực sự rất đẹp và đáng chi tiền, bạn sẽ sở hữu một mẫu đồng hồ thông minh đến từ tập đoàn công nghệ Apple, thiết kế đẹp, hoàn thiện chắc chắn và công nghệ hiện đại hơn nữa chi phí bỏ ra cũng rất hợp lý với phần đông người tiêu dùng hiện nay

  • Đồng hồ thông minh Oppo Watch (Bản 41mm và 46mm)

Khi thị trường dành cho đồng hồ thông minh đang phát triển và ngày càng nở rộ, tập đoàn công nghệ Oppo đã ra mắt thị trường Việt Nam mẫu smartwatch đẹp và sang trọng, có tên là Oppo Watch. Sản phẩm tấn công phân khúc tầm trung, có thiết kế đẹp và hiệu năng ấn tượng, dễ dàng chinh phục khách hàng. Về thiết kế, sản phẩm nhìn khá giống với mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch, với màn hình được thiết kế hình vuông các cạnh được bo tròn đẹp mắt. Sản phẩm cũng được tích hợp rất nhiều công nghệ và tiện ích như: Đo nhịp tim người dùng, chế độ luyện tập thể thao, theo dõi giấc ngủ người dùng,…

Theo như nhà sản xuất thông báo, tuổi thọ của mẫu đồng hồ này có thể lên đến 36h – giúp người dùng an tâm sử dụng nhiều ngày mà không cần sạc pin. Thêm nữa, Oppo cũng trang bị công nghệ sạc nhanh, chỉ cần 1 tiếng đồng hồ là có thể sử dụng được san phẩm. Oppo watch cũng cho phép người dùng tùy chọn các mặt dây đeo với chất liệu là silicon, cho phép tùy chỉnh mặt đồng hồ theo ý thích

Có thể nói, sản phẩm đồng hồ thông minh Oppo Watch là thiết bị đáng sở hữu khi chi phí tốt, hỗ trợ cho người dùng nhiều tính năng hấp dẫn đo số liệu sức khỏe.

Mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 được ra mắt nhiều năm, là thế hệ có sự thay đổi vượt trội – Đẹp và sang trọng hơn, tăng cường công nghệ, cảm biến mà đến nay, series 3 vẫn là sản phẩm vòng đeo thông minh được ưu chuộng

Sản phẩm sở hữu hàng loạt các công nghệ tiên tiến, như đo nhịp tim, theo dõi sức khỏe,… Cũng như sở hữu một vẻ ngoài đẹp và lộng lẫy. Apple Watch Series 3 có một điểm yếu duy nhất là dung lượng pin ngắn và theo báo chỉ chỉ có thể sử dụng được 1,5 ngày. Nếu như sử dụng thường xuyên, người dùng sẽ phải sạc pin cho thiết bị mỗi đem.

Sản phẩm hiện nay có mức giá rẻ và phù hợp với số đông người tiêu dùng hiện nay, quý khách hàng quan tâm đến sản phâm, xem ngay TẠI ĐÂY.

Là mẫu Apple Watch Series mới nhất và hiện đại nhất của nhà Táo khuyết, phiên bản mới nhất được cung cấp hàng loạt những công nghệ mới nhất, trong đó nổi bật là tính năng đo nồng độ oxy trong máu. Sở hữu con chip Apple S6 mạnh mẽ, giúp hiệu năng sản phẩm tốt hơn, cho trải nghiệm mạnh mẽ

Đồng thời, với mẫu Apple Watch Series 6, người dùng còn có thể tùy chọn mặt đồng hồ phù hợp với công việc, sở thích cá nhân người dùng. Ra mắt nhiều loại dây đeo có chất lượng khác nhau, từ silicon, da, nhựa,…. Nếu như bạn có tài chính tốt và muốn trải nghiệm những công nghệ mới nhất thì sản phẩm này là dành cho bạn.

  • Mua đồng hồ thông minh Hải Phòng ở đâu ?

Đến ngay hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile – Địa chỉ uy tín và chất lượng nhất hiện nay để sở hữu cho bản thân mình một siêu phẩm đồng hồ thông minh với giá tốt nhất. Địa chỉ mua đồng hồ thông minh HOT nhất Hải Phòng, chất lượng sản phẩm uy tín và được khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua.


iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone giá tốt nhất Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok