Khuyến mãi Khuyến mãi

Chọn ngay 5 mẫu smartphone đỉnh cao thoải mái "chiến game" ngày Tết

Minh Hoàng Mobile
Th 5 11/02/2021

1. Asus ROG Phone 3

Mức giá khuyến nghị: 20 triệu đồng

Ra mắt vào cuối năm 2020, thiết kế của Asus ROG Phone 3 thiết kế đã có phần bớt “ngầu” hơn so với những thế hệ tiền nhiệm. Bên cạnh logo ROG sáng ở mặt lưng phía sau, vẻ ngoài của thiết bị khá giống với một chiếc điện thoại thông minh bình thường, nhưng sự thực lại là một con "quái vật" ở bên trong.

Chọn ngay 5 mẫu smartphone đỉnh cao thoải mái "chiến game" ngày Tết

Thiết bị mang đến hiệu suất hoạt động vượt trội khi được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 865+ và RAM 12GB. ROG Phone 3 cũng được đánh giá là sở hữu loa stereo kép tuyệt vời nhất, âm thanh đầy đủ nhất trong phân khúc Android. Đây chính là chìa khóa mang đến những trải nghiệm chơi game cực "chất". Chiếc smartphone này cũng sở hữu viên pin lớn, màn hình OLED siêu mịn (với tốc độ làm mới lên đến 144 Hz) và hai AirTrigger – những khu vực cảm ứng trên khung.

2. Samsung Galaxy S21 Ultra

Mức giá khuyến nghị: 30,99 triệu đồng

Galaxy S21 Ultra là chiếc điện thoại thông minh cao cấp mới nhất của Samsung. Chính vì vậy, sản phẩm sở hữu những thông số kỹ thuật được đánh giá là tốt nhất trong thế giới Android ở thời điểm hiện tại.

Chọn ngay 5 mẫu smartphone đỉnh cao thoải mái "chiến game" ngày Tết hình ảnh 2

Chiếc flagship này có một chế độ trò chơi, sở hữu màn hình lớn tuyệt đẹp với tốc độ làm mới màn hình 120Hz. Đặc biệt, với bộ vi xử lý mạnh mẽ (Snapdragon 888 hoặc Exynos 2100 tùy theo từng quốc gia) và RAM 12GB, đây thực sự là một chiếc điện thoại tuyệt vời để “chiến” các tựa game hạng nặng. Thiết bị cũng được trang bị một viên pin lớn và thiết kế đẹp mắt, trở thành một chiếc smartphone toàn diện để phát triển và chơi game trong vòng nhiều năm tới.

3. iPhone 12 ProMax

Mức giá khuyến nghị: 31,99 triệu đồng

Nếu đang nghiêng các tựa game trên iOS và đăng ký dịch vụ Apple Arcade, thì sự lựa chọn hoàn hảo nhất để chơi game không có gì ngoài iPhone 12 Pro Max.

Chọn ngay 5 mẫu smartphone đỉnh cao thoải mái "chiến game" ngày Tết hình ảnh 3

Hiệu suất cao của thiết bị có khả năng “cân” bất kỳ tựa game nào ở cài đặt cao nhất của chúng mà không gặp phải bất kì sự cố nào, trong khi đó thời lượng pin ổn định sẽ đảm bảo người dùng có thể thoải mái chơi game trong nhiều giờ liên tục mà không cần phải sạc lại. Trong bài kiểm tra về pin khi chơi game 3D, iPhone 12 Pro Max có khả năng kéo dài 8 giờ liên tục. Đây cũng là chiếc iPhone có màn hình lớn nhất trong lịch sử của Apple, mang đến những trải nghiệm cực kì “đã mắt” .

4. Samsung Galaxy Z Fold 2

Mức giá khuyến nghị: 50 triệu đồng

Nếu đã sẵn sàng để đến với những trải nghiệm cao cấp hơn khi chơi game trên smartphone, có lẽ không gì tuyệt hơn là Galaxy Z Fold 2. Đây là một chiếc smartphone màn hình gập, có thể đút gọn trong túi áo, khi mở ra ngay lập tức “biến” thành một chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ cực kỳ mạnh mẽ.

Chọn ngay 5 mẫu smartphone đỉnh cao thoải mái "chiến game" ngày Tết hình ảnh 4

Những tựa game như PUBG hay Liên quân đều có thể được chơi một cách tuyệt vời trên đó, cùng với loa âm thanh nổi có âm lượng và độ phong phú tuyệt vời. Thiết bị đem lại cảm giác cầm trên tay rất thoải mái và dễ thao tác, không quá lớn hay khó sử dụng như máy tính bảng. Nội dung của các trò chơi được hiển thị một cách tuyệt đẹp trên màn hình AMOLED 120 Hz lớn có thể gập lại một cách mượt mà của Galaxy Z Fold 2.

5. Galaxy Note 20 Ultra

Mức giá khuyến nghị: 26,99 triệu đồng

Chọn ngay 5 mẫu smartphone đỉnh cao thoải mái "chiến game" ngày Tết hình ảnh 5

Không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh cực kì mạnh mẽ, mang đến những trải nghiệm chơi game 3D tuyệt vời mà nhờ được trang bị bút cảm ứng S Pen đi kèm, Galaxy Note20 Ultra còn được đánh giá là chiếc điện thoại tốt nhất để lựa chọn chơi game thông thường. Chơi bài hoặc cờ vua với S Pen sẽ tiện lợi hơn nhiều so với việc sử dụng ngón tay. Chính vì vậy, với sự linh hoạt toàn diện và màn hình lớn gần 7 inch, người dùng sẽ không thể nào bỏ qua Galaxy Note 20 Ultra nếu muốn chinh phục bất cứ một tựa game “khó nhằn” nào.



Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

mua bán iphone hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 


 


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok