Khuyến mãi Khuyến mãi

Chrome trên iPhone thêm tính năng đọc ngoại tuyến Read Later

Minh Hoàng Mobile
Th 6 17/03/2017

Bản cập nhật mới của trình duyệt Google Chrome trên iOS đã bổ sung tính năng mới mang tên Read Later, cho phép người dùng lưu các bài báo mạng để đọc lại sau đó.

Xem thêm: Galaxy S8 sẽ khơi mào xu hướng mới

Khác với tính năng đánh dấu Bookmark, Read Later cho phép người dùng có thể đọc lại bài báo hoặc chủ đề trên mạng ngay cả khi không có kết nối Internet. Bằng cách tải thông tin bài báo và lưu trữ trong bộ nhớ của iPhone hoặc iPad, người dùng có thể đọc lại bài báo bất kỳ lúc nào.

Google Chrome cập nhật tính năng “đọc lại sau” trên iOS - Ảnh 1.

Nhấn vào biểu tượng Read Later để lưu lại bài báo trên thiết bị

So với tính năng Reading List trên trình duyệt Safari hay ứng dụng Pocket chỉ có thể lưu lại văn bản ở định dạng gốc, Read Later có thể lưu lại cả văn bản và hình ảnh với định dạng như trên trang tin gốc.

Google Chrome cập nhật tính năng “đọc lại sau” trên iOS - Ảnh 2.

Tính năng tương tự trên trình duyệt Safari mang tên Reading List

Google Chrome cập nhật tính năng “đọc lại sau” trên iOS - Ảnh 3.

Ứng dụng Pocket cũng có chức năng tương tự

Cuối năm ngoái, Google từng cập nhật tính năng tương tự Read Later trên ứng dụng Google Chrome phiên bản Android. Người dùng chỉ cần nhấn vào biểu tượng mũi tên trong Menu để bắt đầu quá trình lưu dữ liệu trên thiết bị. Trên phiên bản Android, các trang được lưu bởi tính năng này được định dạng và sắp xếp giống như các tập tin tải về, trong khi đó, phiên bản iOS có một thư mục riêng cho các trang được lưu đọc sau mang tên Read it later.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok