Khuyến mãi Khuyến mãi

Có 10 triệu, mua điện thoại gì chơi tết: Chụp ảnh đẹp, pin khỏe và chơi game mượt ?

Hoàng Minh
Th 4 10/02/2021


Điện thoại thông minh đang là mặt hàng được rất nhiều người săn đón vào mỗi dịp tết đến xuân về, sở hữu những tính năng khủng, phù hợp và tiện dụng với nhiều lứa tuổi cũng như có thể giải trí là những ưu điểm mạnh nhất để chọn smartphone làm quà tặng trong dịp tết nguyên đán 2021.

Hiện nay, các sản phẩm cận cao cấp có giá khoảng 10 triệu đồng đang cực kì thu hút khách hàng, sở hữu những tính năng hấp dẫn và đặc biệt luôn luôn mang đến những công nghệ, tính năng tốt nhất và được nhiều người ưa chuộng

Không chỉ vậy, dòng iPhone cũ đã qua nhiều năm tuổi hiện cũng đang được giảm giá mạnh và được nhiều người mua về chơi tết. Sở hữu thiết kế đẹp, hệ điều hành iOS đỉnh cao cũng như sở hữu công nghệ tiên tiến bậc nhất. Nhiều mẫu iPhone có giá khoảng 10 triệu đồng đang là sự lựa chọn số 1 hiện nay

Còn chần chờ gì nữa, cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay những mẫu iPhone, điện thoại thông minh trong tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay.

Oppo Reno 4 Pro

Ngay sau khi sản phẩm đình đám Oppo Reno 5 được trình làng tại thị trường Việt Nam, giá của Oppo Reno 4 Pro đã rẻ và phù hợp với số đông người tiêu dùng. Sản phẩm có thiết kế đẹp, cấu hình khủng và tiện lợi cho việc chơi game, xem phim, có công nghệ chụp ảnh cực đỉnh giúp người dùng có thể vui chơi trong những ngày tết sắp tới.

Sản phẩm Oppo Reno4 Pro có cấu hình mạnh với chip Snapdragon 720G + RAM 8GB + ROM 256GB. Cấu hình mạnh mẽ, đủ để bạn và người thân có có những giây phút giải trí bất tận, có khả năng quay, chụp hình cực kì tốt. Ngoài ra, một ưu điểm nữa mà bạn không thể bỏ qua, đó chính là khả năng sạc pin siêu nhanh, sản phẩm có công suất lên đến 65W và sở hữu viên pin có dung lượng 4000 mAh giúp người dùng có thể sử dụng cả ngày dài. Về camera, sản phẩm có cụm 4 camera cực kì nổi bật, được tích hợp công nghệ hiện đại giúp người dùng có những bức hình đẹp nhất trong dịp tết nguyên đán năm nay

  • Oppo Reno 4 Pro giá rẻ nhất thị trường dịp tết Nguyên Đán - TẠI ĐAY

SamSung Galaxy Note 10 Lite

Điện thoại thông minh SamSung Galaxy Note 10 Lite là sự lựa chọn tối ưu trong dịp tết nguyên đán, là sản phẩm công nghệ cực kì đáng giá để sở hữu trong năm nay. Note 10 Lite cho trải nghiệm cực kì tốt, xứng đáng với đồng tiền bỏ ra đồng thời với những công nghệ được nhà sản xuất tích hợp, đem lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Về thông số, SamSung Galaxy S10 Lite sở hữu màn hình lớn, kích thước lên đến 6.7 inch, tích hợp bút S-Pen đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng, đem lại cho người dùng những giây phút sử dụng về giải trí cực kì đã. Thiết bị cũng có thời lượng pin sử dụng lâu dài, viên pin có dung lượng 4500 mAh đem lại thời gian sử dụng lâu dài, không lo ngại vấn đề hết pin khi đang đi chơi hoặc chụp ảnh, con chip Exynos 9810 mạnh mẽ đem lại trải nghiệm mượt mà, chơi game cực đã.

Camera của SamSung Galaxy S10 Lite được tích hợp cụm camera có độ phân giải 12MP, trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại, đem lại những bức hình tốt nhất, sắc nét và màu sắc đẹp. Camera Selfie được thiết kế dạng “Đục lỗ” đầy tinh tế, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

  • Mua ngay SamSung Galaxy S10 Lite giá rẻ nhất - TẠI ĐÂY

iPhone SE 2020

Được ra mắt vào đầu năm 2020, đây là chiếc smartphone nhỏ gọn được Apple tung ra trong chiến lược riêng với những thiết bị nhỏ, cấu hình khủng. Chỉ sau 3 tháng từ khi ra mắt, iPhone SE 2020 đã đạt doanh số khủng, lên đến 12 triệu chiếc và nhận được nhiều phản ứng tích cực của người dùng. Sản phẩm có thiết kế lấy cảm hứng từ iPhone 8, dễ dàng sử dụng bằng một tay và mạnh mẽ trong đường nét thiết kế của hãng.

Đây là chiếc smartphone có kích cỡ nhỏ nhất trong danh sách này nhưng lại sở hữu sức mạnh (Chip A14 Bionic) không hề thua kém bất cứ điện thoại Android cao cấp nào. Sở hữu iPhone SE 2020 khiến người tiêu dùng tự tin khẳng định một món “đồ chơi công nghệ” cao cấp cỡ nhỏ.

Về sức mạnh, đây có thể coi là một “quái vật” trong phân khúc smartphone nhỏ, gọn, sở hữu con chip Apple A13 mạnh mẽ, camera đơn 12MP tích hợp tính năng giúp iPhone SE có khả năng chụp ảnh đêm và chụp xóa phông tốt. Đối với những người có bàn tay lớn và thường xuyên dùng điện thoại để chơi game thì đây có lẽ không phải là sản phẩm tối ưu nhất dành cho bạn. iPhone SE 2020 sở hữu màn hình 5.4 inch, sử dụng công nghệ Touch ID mở khóa và thời lượng pin 1821. Sản phẩm vẫn là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc smartphone nhỏ trên thế giới.

iPhone XR

iPhone Xr được ra mắt năm 2018 trong bộ ba sản phẩm iPhone Xr/XS/ XS MAX. Sản phẩm được coi là phát súng đầu tiên mở đầu cho sự ra đời tiếp theo của dòng iPhone nhỏ gọn, giá phải chăng và cấu hình mạnh mẽ. Tại thị trường thế giới, iPhone Xr luôn là smartphone có doanh thu cao, tuy nhiên tại thị trường Việt Nam, sản phẩm không được ưa chuộng do giá cao cũng như cấu hình không quá nổi trội so với hai phiên bản cao cấp hơn là iPhone XsiPhone Xs Max.

Sản phẩm iPhone Xr trong dịp tết nguyên đán 2021 đã có mức giá rất tốt so với cấu hình, sản phẩm vẫn sở hữu nhiều tính năng thông minh và hỗ trợ người dùng làm tốt mọi tác vụ hàng ngày.

Một số ưu điểm của iPhone Xr như pin cực kì khỏe giúp bạn có thể sử dụng cả ngày dài. Con chip Apple A12 mạnh mẽ và đến nay vẫn là một trong những con chip có hiệu năng tốt nhất thế giới. Về màn hình iPhone Xr sở hữu màn hình 6.1 inch (bằng kích thước của iPhone 12) giúp người dùng có thể chơi game, lướt web, xem phim cực kì tốt. Camera đơn, có độ phân giải 12 MP, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mang đến trải nghiệm chụp ảnh xóa phông cực kì tốt

Tạm kết

Trên đây là những mẫu smartphone có giá khoảng 10 triệu tại Minh Hoàng Mobile, các sản phẩm này có ưu điểm là cấu hình khỏe, dung lượng pin được kéo dài và mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Đến ngay cửa hàng gần nhất thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile để sở hữu ngay các sản phẩm công nghệ nổi bật – Giúp bạn có những khoảnh khắc đẹp trong ngày tết. 



Địa chỉ mua điện thoại sắm tết

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

bán buôn iphone hải phòng

> iphone 7 plus cũ, LikewNew hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng giá rẻ nhất thị trường

> iphone 12 VN/A 128GB đẹp hải phòng

> iphone 12 mini giá rẻ nhất tại hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok