Khuyến mãi Khuyến mãi

Có gì bên trong chiếc Oppo Watch – “người em sinh đôi” của Apple Watch?

Huyền Trang
Th 6 13/03/2020

Được thiết kế từ chất liệu nhôm đặc biệt

Ngay từ cái nhìn đầu tiên về chiếc smartwatch của Oppo, người dùng đã có thể liên tưởng ngay đến chiếc Apple Watch khi mà Oppo Watch lại có cách thiết kế na ná giống với sản phẩm đồng hồ thông minh của Apple.

Có gì bên trong chiếc Oppo Watch – “người em sinh đôi” của Apple Watch?

mua apple watch ở hải phòng

Cụ thể hơn, chiếc smartwatch của Oppo sử dụng chất liệu nhôm và chỉ mỏng khoảng 4,5mm, không phải là thép không gỉ như các thông tin rò rỉ trước đó. Phần màn hình của chiếc đồng hồ này có kích thước 1,91inch đi kèm độ phân giải 403x473pixel (phiên bản 46mm) và phiên bản cho nữ là 41mm. Phần hiển thị của Oppo Watch cũng được đánh giá khá cao khi sử dụng vòng màu DCI-P3 giúp mang đến hiển thị tươi tắn, sống động về phần màu sắc hơn.

Về phần thiết kế màn hình, chiếc smartwatch thì được đánh giá rất cao khi được bo cong theo phần khung nhôm bên ngoài, chính vì thế mà sẽ tạo nên cho người tiêu dùng cảm giác rất sang trọng cũng như là khá sexy khi đeo trên tay.

Sở hữu những tính năng “đi trước” Apple Watch

Nói về phần tính năng của chiếc smartwatch lần này của thì có vẻ như sẽ gây ra rất nhiều sự tranh cãi khi mà được hầu hết những người đã được trải nghiệm đều cho biết rằng chiếc Oppo Watch này sở hữu khá nhiều các tính năng mà thậm chí Apple vẫn chưa trang bị cho những đứa “con cưng” của mình.

Về phần hệ điều hành, chiếc smartwatch này được sử dụng giao diện ColorOS Watch dựa trên nền tảng Android. Đánh giá sơ lược về tính năng của Oppo Watch thì chiếc smartwatch này sẽ có tính năng chống nước lên đến 5ATM (50 mét), mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt khi sử dụng vào những lúc trời mưa hoặc vẫn có thể đeo để tập luyện bơi lội 1 cách thoải mái.

Có gì bên trong chiếc Oppo Watch – “người em sinh đôi” của Apple Watch?

Bên cạnh đó, Oppo Watch cũng được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC của các thiết bị smartphone Oppo, sạc từ 0% đến 50% chỉ vỏn vẹn trong vòng 15 phút, và đạt ngưỡng đầy pin chỉ sau 75 phút, quá ấn tượng phải không nào?

Ngoài ra, thời lượng pin của Oppo Watch cũng được nhà sản xuất này giới thiệu là sẽ sử dụng được liên tục được 40 giờ khi sạc đầy. Tuy nhiên, điều này có thể sẽ được nhiều người tiêu dùng đánh giá không quá cao khi mà họ đã có dịp trải nghiệm rất nhiều chiếc smartwatch đình đám khác có thời lượng pin cao hơn như: Amazfit Pace của Xiaomi, Samsung Gear Sport của Samsung,…

Có gì bên trong chiếc Oppo Watch – “người em sinh đôi” của Apple Watch?

Không chỉ dừng lại ở đó, Oppo Watch còn hỗ trợ thêm chức năng eSIM 4G, hỗ trợ đo tâm điện đồ ECG như trên các thiết bị Apple Watch. Và còn bất ngờ hơn khi Oppo Watch lại chính là chiếc smartwatch thứ hai trên thế giới được trang bị tính năng đo tâm điện ECG. Ngoài ra, chiếc Oppo Watch này cũng sẽ sở hữu những tính năng đặc biệt khác như theo dõi chu kỳ kinh nguyệt phụ nữ, nhịp tim, theo dõi giấc ngủ,…

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok