Khuyến mãi Khuyến mãi

Có gì hấp dẫn trên Redmi 8 - smartphone giá rẻ mới nhất của Xiaomi?

Huyền Trang
Th 6 20/03/2020

Dung lượng pin “khủng” 5000 mAh của Redmi 8

Có thể nói dung lượng pin là điểm nhấn lớn nhất trên Redmi 8,  khi mẫu smartphone này sở hữu viên pin dung lượng lên tới 5000 mAh, thuộc top dẫn đầu trên thị trường hiện nay. So với thế hệ trước Redmi 7 “chỉ” có pin 4000 mAh, dung lượng pin của Redmi 8 đã tăng 25%. Theo Xiaomi, pin của Redmi 8 có thể sử dụng trong tận 3 ngày chỉ với một lần sạc. Ngoài ra, thiết bị mang đến thời gian phát video liên tục 17 giờ, đàm thoại trong 28 giờ và phát nhạc trong 180 giờ. Thời lượng pin ấn tượng sẽ giúp cho người dùng có được những trải nghiệm liền mạch hơn, đặc biệt là những người có công việc thường xuyên phải đi lại, không có nhiều thời gian để sạc pin.

Có gì hấp dẫn trên Redmi 8 - smartphone giá rẻ mới nhất của Xiaomi?

Redmi 8 hỗ trợ sạc nhanh 18W 

Dù củ sạc tiêu chuẩn đi kèm trong hộp Xiaomi Redmi 8 chỉ có công suất 10W như thông thường, nhưng trên thực tế Redmi 8 được hỗ trợ chuẩn sạc nhanh tới 18W. Nếu như có nhu cầu, người dùng hoàn toàn có thể mua thêm củ sạc 18W để có được tốc độ sạc siêu tốc, chỉ 30 phút sạc đã đủ cho cả ngày sử dụng.

Sống động cụm camera kép AI 12MP trên Redmi 8

Redmi 8 được trang bị 2 camera sau, bao gồm camera chính 12MP và camera độ sâu 2MP. Dù những thông số này mới nghe qua không được “khủng” và có vẻ thua kém so với các đối thủ, nhưng trên thực tế cảm biến camera chính của Redmi 8 thuộc loại chất lượng bậc nhất phân khúc. Cảm biến này có khẩu độ lớn f/1.8, điểm ảnh lớn 1,4 um và đặc biệt được hỗ trợ công nghệ lấy nét theo pha kép Dual Pixel. Redmi 8 gần như là mẫu smartphone giá rẻ duy nhất có camera hỗ trợ Dual Pixel - phương pháp lấy nét tiên tiến chỉ có mặt trên các mẫu smartphone cao cấp. Nhờ vậy, những bức ảnh chụp được sẽ có khả năng thu sáng tốt hơn, độ chi tiết và độ tương phản cao hơn, đồng thời màu sắc chân thực sống động hơn.

Có gì hấp dẫn trên Redmi 8 - smartphone giá rẻ mới nhất của Xiaomi?

Redmi 8 trang bị màn hình giọt nước 6,22 inch HD+

Redmi 8 sở hữu màn hình khá lớn với kích thước 6,22 inch, được thiết kế viền mỏng dạng “giọt nước”. Độ phân giải HD+ là thông số chấp nhận được trong tầm giá. Bù lại màn hình công nghệ IPS LCD vẫn cho hình ảnh trong trẻo, độ sáng cao và góc nhìn rộng. Ngoài ra, màn hình này còn được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5, người dùng có thể yên tâm hơn với khả năng chống va đập rất tốt. Xiaomi cũng không quên trang bị chế độ lọc ánh sáng xanh, để người dùng không bị mỏi mắt khi sử dụng điện thoại thời gian dài hoặc dùng máy trong đêm tối.

Có gì hấp dẫn trên Redmi 8 - smartphone giá rẻ mới nhất của Xiaomi?

Redmi 8 mang thiết kế thời thượng, mượt mà, bóng bẩy

Dù mặt trước không có điểm gì quá nổi bật, nhưng phần mặt lưng của Redmi 8 lại hết sức ấn tượng. Thân máy được làm cong 3D và hoàn thiện tỉ mỉ, mang đến phần mặt lưng mịn màng và bóng loáng như kính, kể cả khi nhìn vào hay cầm trên tay người dùng vẫn thấy rất mượt mà, thoải mái và dễ chịu. Phiên bản màu Đỏ cũng là một điểm nhấn gây được sự chú ý, dành cho những người thích sự độc đáo và nổi bật, trong khi đó 2 phiên bản còn lại là Đen và Xanh cơ bản hơn phù hợp với tất cả mọi người.

Có gì hấp dẫn trên Redmi 8 - smartphone giá rẻ mới nhất của Xiaomi?

Bộ vi xử lý 12nm

Có thể nhiều người dùng sẽ cảm thấy thất vọng đôi chút khi Xiaomi Redmi 8 chỉ được trang bị bộ vi xử lý series 400 từ Qualcomm. Tuy nhiên, trên thực tế Snapdragon 439 lại là một bộ vi xử lý với tiến trình mới 12nm, tiên tiến hơn so với 14nm của con chip trên Redmi 7. Thiết bị vẫn sẽ có 8 nhân mạnh mẽ, bao gồm 4 nhân xung nhịp cao 1,95 GHz cho những tác vụ nặng và 4 nhân xung nhịp trung bình 1,45 Ghz cho các hoạt động thông thường. Kết quả là điện thoại vẫn đáp ứng tốt mọi tác vụ, kể cả chơi game, đồng thời tiết kiệm pin và tỏa nhiệt ít hơn. Người dùng sẽ có hai lựa chọn bộ nhớ là 3GB RAM – 32GB bộ nhớ trong và 4GB RAM – 64GB bộ nhớ trong.

Những tính năng đáng chú ý khác của Redmi 8

Bên cạnh những tính năng chính kể trên, Redmi 8 còn được trang bị rất nhiều tính năng nổi bật khác như cảm biến vân tay ở mặt lung, mở khóa khuôn mặt AI, loa ngoài cực lớn, đài FM không dây, phủ nano chống nước văng và điều khiển hồng ngoại. Đây đều là những tính năng rất hữu ích, ví dụ cảm biến vân tay giúp bạn mở máy tiện lợi hơn, hay điều khiển hồng ngoại có thể điều khiển TV, điều hòa hay những vật dụng khác có kết nối hồng ngoại trong nhà.

Để sắm cho mình một chiếc Xiaomi Redmi 8 chính hãng giá tốt, hãy đến ngay với Minh Hoàng Mobile nhé!

 >> Xem thêm những mẫu Xiaomi hot nhất tại đây

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok