Khuyến mãi Khuyến mãi

Có nên chi tiền lắp thêm kính cường lực cho điện thoại ?

Hoàng Minh
Th 6 10/07/2020


Điện thoại hiện nay là vật không thể thiếu đối với tất cả mọi người và cực kì quan trọng trong đời sống, nếu bạn thực sự coi trọng thiết bị smartphone của mình nên đã đi lắp kinh cường lực khi mới mua xong. Tuy nhiên, thực sự thì kính cường lực có cần thiết hay không?

Bạn có thực sự cần phải bảo vệ kính của màn hình điện thoại không ?

Hiện nay, khi công nghệ smartphone toàn cầu đã phát triển ở một mức nhất định, đặc biệt là phần màn hình, khu vực trải nghiệm sản phẩm cũng là bộ phận quan trọng giúp bảo vệ những linh kiện quan trọng bên trong.

Những smartphone hiện nay đều được trang bị màn hình Gorilla Glass, nó có chức năng chống trầy xước khá tốt. Các thương hiệu công nghệ khi giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng đều tự hào khoe điện thoại được trang bị những linh vật liệu tốt nhất. Sử dụng những tấm màn hình giúp chống xước, hạn chế rơi vỡ như sử dụng màn hình Gorilla Glass, Dragontrail hoặc các loại kính chống trầy xước khác đang có mặt trên thị trường. Nhưng thực sự có đúng như quảng cáo. Vì trong rất nhiều  trường hợp rơi, vỡ, mặt kính đã nhanh chóng bị hỏng màn hình gây ảnh hưởng tới  người dùng

Nên sử dụng miếng nhựa hay kính cường lực

Hiện tại, trên thị trường đang có hai cách bảo vệ màn hình khá được ưu chuộng và phổ biến hiện nay là sử dụng kính cường lực và tấm dán nhựa. Vậy, loại nào là tốt nhất cho smartphone của bạn

Sản phẩm miếng dán màn hình bằng nhựa đã có mặt trên thị trường trong một thời gian dài, bạn có thể dễ dàng mua và sử dụng những tấm nền này một cách rất dễ dàng. Sản phẩm miếng dán nhựa cho smartphone có ưu điểm là giá khá rẻ, chi phí cho một dán chỉ từ 20.000Đ – 50.000Đ. Tuy nhiên, nhược điểm của miếng dán nhữa là bảo vệ sẽ không được chắn chăn, bảo vệ kém cho màn hình điện thoại. Nếu sử dụng tấm nền này, bạn có thể bị ảnh vỡ hoặc nứt màn hình do bị rơi rớt trong quá trình sử dụng

 

Kính cường lực bảo vệ điện thoại là sản phẩm được nâng cấp lên khá nhiều sau miếng dán nhựa thông thường. Trước đây, chúng còn khá lạ lẫm với người dùng nhưng giờ đây, chúng cũng dần trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng hơn. Kính cường lực chính hãng sẽ có giá cao hơn so với các sản phẩm miếng dán nhựa kia nhưng bù lại nó có được những tính năng cực tốt. Kính bảo vệ kính cường lực giúp chống trầy xước tốt hơn, và quan trọng hơn, chúng còn chống nước, chống bám bẩn hiệu quả. Đặc biệt, kính cường lực còn cho người dùng cảm giác nhìn chân thực, không đau mắt giống y hệt màn hình thứ hai của điện thoại.

Kính cường lực có thực sự tốt không ?

Quy trình tạo ra kính cường lực khá vất mất thời gian và trải qua nhiều công đoạn, sản phẩm  được làm từ thủy tinh, sau một quy trình làm nóng kính và tạo ra một tờ và nhanh chóng làm mát. Quy trình này cho ra những tấm kính cường lực trở nên rắn chắc, bền bỉ và có khả năng bảo vệ màn hình tốt hơn rất nhiều.

Những điều chú ý khi mua kính cường lực

Trong những thông số của kính cường lực, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khó hiểu về những thông số như độc ứng 9H, lớp phủ nano,... Vậy, những thông số đó nói lên điều gì ??

  • Độ cứng 9H:Thông số này muốn nói đến sản phẩm sẽ không bị trầy xước bởi bút chì 9H, khó nhất trong trong tất cả các bút chì tiêu chuẩn.  Bạn có thể dễ dàng bảo vệ màn hình khi có vật nhọn đâm vào kính cường lực vứi sự gia cố chắc chắn.
  • Lớp phủ Nano là gì: Không giống như những tấm nhựa, kính cường lực khá bám vân tay và bụi, khí sản phẩm có một lớp phủ nano, bạn sẽ chỉ cần một miếng khăn hay giấy để lau sạch, hạn chế những thứ bên ngoài bám vào.
  • Sản phẩm kính cường lực chống nhìn trộm: Miếng dán này giúp bạn có thể bảo vệ quyền riêng tư cá nhân bằng cách giảm góc nhìn của màn hình so với tầm nhìn người bên cạnh. Như vậy, khả năng chống nhìn trộm giúp bạn không rò rỉ thông tin cá nhân

Trải nghiệm thực tế của kính cường lực bảo vệ màn hình

Bạn cần phải biết rằng, miếng dán bảo vệ - Kính cường lực hoàn toàn không thể che chở, bảo vệ hết điện thoại, vì vậy nếu bị rơi ở mặt lưng hay các góc vẫn làm cho máy bị hư hỏng, rơi vỡ. Điện thoại bị rơi vào góc vẫn có thể gây ra hiện tượng nứt, méo và rạn kính màn hình, 4 góc của điện thoại là bộ phận dễ hư tổn cho điện thoại của bạn cho nên bạn có thể giảm thiếu rủi ro bằng cách trang bị thêm một ốp lưng có chất lượng, cao cấp để bảo vệ điện thoại tốt nhất.

Miếng dán bảo vệ giúp chống trầy xước, bảo vệ điện thoại khi có va chạm mạnh hay bị vật nhọn tác động vào. Chi phí khoảng từ 200.000đ – 400.000đ là bạn có thể yên tâm cho màn hình đã được bảo vệ tốt nhất. Nên cảnh giác mua những loại kính cường lực giá rẻ kém chất lượng, những sản phẩm đó sẽ không giúp ích gì cho điện thoại của bạn.

Nên mua kính cường lực hay miếng nhựa cho điện thoại ?

Độ cứng của kính cường lực và miếng nhựa bảo vệ màn hình smart khác nhau khá nhiều.

Nói về độ cứng thì kính cường lực luôn bền bỉ hơn so với miếng dán bảo vệ màn hình bằng nhựa, kể cả khi hai sản phẩm có mức giá bằng nhau. Miếng dán nhựa có tác dụng chống những vết trầy xước nhẹ chứ không thể bảo vệ tránh khỏi những va đập mạnh mà người dùng vô tình gây ra. Do chất liệu làm ra khác nhau cùng độ dày là hoàn toàn khác biệt, kính cường lực giúp bảo vệ điện thoại cho bạn tốt nhất.  

Cảm giác khi thao tác, sử dụng sản phẩm

Các sản phẩm công nghệ hiện nay đều đã đã được nâng cấp trang bị kính cường lực để bảo vệ màn hình và các linh kiện bên trong. Cho nên khi sử dụng một tấm dán nhựa, màn hình sẽ mất đi độ sắc nét ban đầu, gây khó khăn và bất tiện khi sử dụng. Hơn nữa những sản phẩm này đều rất dễ bị in dấu vân tay, hoặc có những vết bẩn khó lau sạch. Bạn có thể nghiêng màn hình hoặc kiểm tra để thấy được những vết bẩn đó.  

Đối với sản phẩm kính cường lực, bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Kính cường lực cho người dùng màn hình rõ nét, hiển thị tốt, chống bám bụi và bám bẩn hiện quả. Những sản phẩm kính cường lực chất lượng sẽ có nhiều tác dụng khác, giúp bạn có những trải nghiệm smartphone tốt nhất.

Những tính năng đặc biệt

Miếng dán nhựa dường như thua thiệt hơn kính cường lực khi khả năng chống xước kém, khó có thể đẹp và chân thực cho màn hình smartphone. Màn hình nhựa không đắp ứng được những tiêu chuẩn như chống nước, chống bụi hay lọc ánh sáng xanh giúp bạn không còn hiện tượng mỏi mắt hay chống loa khi ở môi trường ngoài trời.

Có nên trang bị màn hình cường lực không ?

Bảo vệ màn hình điện thoại thông minh bằng sản phẩm kính cường lực là việc làm rất cần thiết. Mặc dù hiện nay các hãng công nghệ lớn đã trang bị những màn hình cao cấp trên một số sản phẩm smartphone đắt tiền, những màn hình này có độ cứng cao nhưng chúng vẫn bị trầy xước khi va chạm hay bị rơi khi bạn để trong túi quần hoặc túi xách. Khi bạn sở hữu smartphone đắt tiền, hãy trang bị mất tấm kính cường lực để đảm bảo tính thẩm mĩ của sản phẩm. Trang bị thêm một ốp lực cao cấp giúp sản phẩm được bảo vệ tốt nhất trước những tác động từ bên ngoài.  

Ốp kính cường lực ở đâu uy tín nhất hiện nay

Chúng tôi xin giới thiệu hệ thống phân phối điện thoại Minh Hoàng Mobile – Nơi cung cấp những phụ kiện chính hãng chất lượng cao giá tốt nhất. Với mặt kính cường lực, Minh Hoàng Mobile có rất nhiều các sản phẩm chính hãng, cao cấp như kinh chống lóa, kính chống trộm,... Những loại kính cường lực đa dạng nhất về mẫu mã. Sản phẩm có thể bảo vệ cho nhiều smartphone đang được ưa chuộng hiện nay như iPhone, SamSung, Oppo, Vsmart,..

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, máy móc hiện đại, chỉ trong thời gian ngắn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi điện thoại của bạn đã được bảo vệ tốt nhất.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok