Khuyến mãi Khuyến mãi

Có nên lựa chọn iPhone 11 Pro Max Like New Hải Phòng làm "người đồng hành"?

Minh Hoàng Mobile
Th 3 19/05/2020

iPhone 11 Pro Max Like New là gì?

Có thể hiểu cơ bản iPhone 11 Pro Max Like New chính là những chiếc iPhone 11 Pro Max đã qua sử dụng nhưng có diện mạo bên ngoài như mới, chưa qua sửa chữa, chưa từng hỏng hóc và không gặp bất cứ vấn đề gì về phần cứng. Và cũng chính bởi là hàng đã được dùng “lướt” qua nên iPhone 11 Pro Max Like New thường có giá thành rẻ hơn khá nhiều so với những sản phẩm mới hoàn toàn mà không cần lo lắng về chất lượng.

Đối với những tín đồ của Apple chắc hẳn ai cũng đã từng nhìn thấy iPhone11 Pro Max Like New 99%, iPhone 11 Pro Max Like New 98%,… Vậy iPhone Like New như thế nào thì được gọi là 99%, 98%,…? Mặc dù điểm chung của iPhone 11 Pro Max Like New là nguyên zin, linh kiện chưa từng qua sửa chữa, tuy nhiên mặt hàng này cũng được chia ra thành các phân khúc dựa theo hình thức và chất lượng của chúng.

Có nên lựa chọn iPhone 11 Pro Max Like New Hải Phòng làm "người đồng hành"?

Nếu như iPhone 11 Pro Max Like New 99% chỉ mới được sử dụng trong khoảng thời gian từ vài tuần hoặc vài tháng, có hình thức như mới, gần như không trầy xước, không móp méo,… thì iPhone 11 Pro Max Like New 98%, 97%,… sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn, trên vỏ có vết xước hoặc móp nhỏ nhưng nhìn ngoại hình tổng thể chung thì vẫn rất ổn.

Có nên mua iPhone 11 Pro Max Like New ở Hải Phòng hay không?

Ngày càng có nhiều người dùng lựa chọn mua iPhone 11 Pro Max Like New hơn bởi lẽ việc mua các sản phẩm Like New vừa giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn có cơ hội trải nghiệm những siêu phẩm đến từ Apple.

Việc này giúp những người có thu nhập trung bình mà vẫn có khả năng sở hữu những sản phẩm công nghệ đắt tiền, và cũng giúp những người có thu nhập tốt, hiểu biết về công nghệ tối giản chi phí từ 30% đến 50% so với việc tậu máy mới.

Thêm một ưu điểm lớn nữa khi mua iPhone 11 Pro Max Like New chính là người dùng được trực tiếp test máy một cách toàn diện xem có phù hợp với nhu cầu của mình hay không, cũng như nó có hoạt động tốt không. Còn nếu như mua máy mới đập hộp, người dùng phải chắc chắn mua hàng rồi mới được tiến hành kiểm tra, kéo theo đó là rất nhiều thủ tục đi kèm.

Có nên lựa chọn iPhone 11 Pro Max Like New Hải Phòng làm "người đồng hành"? hình ảnh 2

Dĩ nhiên, đổi lại thì việc quyết định lựa chọn các sản phẩm Like New cũng tiềm ẩn một vài vấn đề mà người dùng cần lưu ý như sau:

-Không phải ai cũng mong muốn sử dụng iPhone cũ bởi đó là tâm lý chung.

-Khi quyết định lựa chọn các sản phẩm iPhone Like New, người dùng cần tìm hiểu thật kĩ về địa điểm định mua hàng, bởi lẽ nếu là 1 người không hiểu rõ về công nghệ thì việc lựa chọn một cửa hàng bán điện thoại trôi nổi, không có uy tín trên thị trường có thể khiến người dùng mua phải hàng dựng, hàng kém chất lượng.

-Nếu lựa chọn mua online, người dùng cần lựa chọn một kênh bán hàng hoặc các diễn đàn có uy tín lâu năm, nhận được nhiều đánh giá tốt.

-Trong trường hợp mua trao tay, nên ưu tiên mua của những người dùng có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn cũng như giấy bảo hành để có thể dễ dàng xác định thời gian mua cũng như sử dụng máy của họ.

-Trang bị cho bản thân những kiến thức cần thiết về công nghệ như các bước test máy đơn giản, mẹo vặt cần biết khi mua iPhone 11 Pro Max Like New để không bị lừa đảo ngay trước mắt.

-Đi cùng những người có nhiều kinh nghiệm về việc mua bán, kiểm tra, phân biệt giữa hàng thật và hàng dựng.

Có nên lựa chọn iPhone 11 Pro Max Like New Hải Phòng làm "người đồng hành"? hình ảnh 3

Mặc dù mua iPhone 11 Pro Max Like New ắt hẳn sẽ tồn tại những rủi ro nhất định so với máy mới full box 100%, tuy nhiên xét trên nhiều khía cạnh, việc mua iPhone 11 Pro Max Like New vẫn phù hợp với rất nhiều người, nhất là những iFan có nhu cầu trải nghiệm những công nghệ hiện đại mới nhất mà điều kiện tài chính vẫn chưa cho phép.

Nếu không có kinh nghiệm hay không quen biết ai để phòng tránh mua phải hàng lừa đảo, hãy tìm ngay cho mình 1 địa chỉ bán iPhone uy tín, và Minh Hoàng Mobile chính là 1 trong số đó. Minh Hoàng Mobile cam kết luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, cùng những chế độ dịch vụ hậu mãi và bảo hành hàng đầu trên thị trường.

Trên đây là những giải đáp của Minh Hoàng Mobile dành cho những ai đang có những thắc mắc xoay quanh iPhone 11 Pro Max Like New, hy vọng chúng có thể giúp ích cho bạn. Đừng quên thường xuyên truy cập vào Minh Hoàng Mobile để cập nhật thêm những thông tin mới hot nhất về các sản phẩm của Apple bạn nhé!

 

Minh Hoàng Mobile là một địa chỉ tin cậy, 1 thương hiệu uy tín toàn quốc do người tiêu dùng bình chọn. Chúng tôi luôn cam kết mang lại giá trị tốt nhất, sản phẩm chính hãng, dịch vụ tận tâm dành cho các khách hàng. 

iphone hải phòng uy tín

Minh Hoàng Mobile cửa hàng iphone hải phòng chuyên cung cấp các sản phẩm iPhone chính hãng, bao gồm: Hàng phân phối chính ngạch VN/A, hàng xách tay phiên bản bản quốc tế và bản lock, có cả hàng mới Fullbox 100% nguyên seal với giá rẻ hơn thị trường và phiên bản likenew, hàng lướt đẹp 99% qua sử dung được quan tâm bởi đông đảo khách hàng với chính sách bảo hành mặc định 3 năm. Các bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng để có thể chọn mua iPhone cho mình tại những địa chỉ sau đây.

- Cơ sở 1: 147 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 2: 207 Đà Nẵng – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 3: 551 Hùng Vương – Quán Toan – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 4: 29B Đà Nẵng – Núi Đèo – Thủy Nguyên – Hải Phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok